เพื่อนดีเจทอมยังไม่ไลฟ์แจง ปมใช้แก้วทุบหน้าน้องบล็อกเกอร์ เตรียมเปิดใจคืนนี้

ดีเจเน็ตไอดอลทอม ยังไม่ไลฟ์แจงปมเอาแก้วฟาดหัวน้องของบิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง เตรียมเปิดใจคืนนี้ !

        ตกเป็นกระแสร้อนบนโลกออนไลน์ หลังเอิ๊ก บิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง โพสต์คลิปขอความเป็นธรรม น้องสาวถูกดีเจเน็ตไอดอลทอมเอาแก้วทุบหน้าจนเป็นแผลเหวอะ เย็บเกือบ 100 เข็ม ต่อมาทางฝั่งดีเจได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเพจ แหม่มโพธิ์ดำ โดยระบุว่า อย่าฟังความข้างเดียวให้รอฟังอีกด้าน แล้วรบกวนช่วยแชร์คลิป ซึ่งหลายคนที่ได้ติดตามข่าวนี้ ต่างก็ตั้งตารอข้อมูลจากทางฝั่งดีเจ ว่าจะให้เหตุผลของการกระทำดังกล่าว หรือบอกเล่าเรื่องราวว่าอย่างไรบ้าง (อ่านข่าว : ฝั่งดีเจดัง จี้ แหม่มโพธิ์ดำ อย่าฟังความข้างเดียว พรุ่งนี้รอฟังอีกด้าน-เดี๋ยวมีคลิป !)


ดีเจทอมทุบหน้าสาว
        ด้านเพื่อนของดีเจคนดังกล่าว ต่างออกโรงปกป้องซัดกลับว่าสมควรโดน เผยคู่กรณีไปหาเรื่องก่อน วอนสังคมอย่าตัดสินแค่ปลายเหตุ ยอมรับว่าเพื่อนเธอทำเกินกว่าเหตุจริง แต่ถ้ารู้ต้นเหตุพวกคุณจะไม่คิดแบบนี้ (อ่านข่าว : เพื่อนดีเจทอมออกโรงป้อง ซัดสมควรโดน เพราะไปหาเรื่องก่อน การ์ดห้ามก็ไม่ฟัง)

ดีเจทอมทุบหน้าสาว

        ล่าสุด (29 กรกฎาคม 2560) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Vilailak Nan Sundantom ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า เรื่องดังกล่าวขอเป็นกลางไม่เข้าข้างใคร แต่ทุกคนมีเหตุผลของการกระทำในทุก ๆ เรื่อง โดยจะทำการไลฟ์สดเพื่อพูดคุยกับเพื่อนของดีเจเน็ตไอดอล
ดีเจอ้อนน้อย


        แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าของเฟซบุ๊กได้ออกมาอัปเดตความเคลื่อนไหวว่า จะไม่มีการไลฟ์สดเกิดขึ้น เนื่องจากมีบุคคลทั้งที่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องเข้ามาวิจารณ์มากพอสมควร ซึ่งในคืนนี้เพื่อนดีเจเตรียมเปิดใจกับสื่อถึงกรณีดังกล่าว ทั้งนี้ตนได้แจ้งไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า ขออยู่ตรงกลาง แต่อาจจะใช้คำที่สื่อสารผิดพลาด ก็ต้องขออภัย ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นให้เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม พยานหลักฐาน พยานบุคคล ใครที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ก็ขอให้กฎหมายเป็นคนตัดสินจะดีกว่า

ดีเจอ้อนน้อย

ดีเจอ้อนน้อย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Vilailak Nan Sundantom, เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, เฟซบุ๊ก Erk-Erk