โรตี โรตี โรตี คนยิ่งหิวๆอยู่ ผมจะไม่ทน

ตอนกลางคืนก็คอยแต่จะมีคนมาโพสรูปอาหารยั่ว ตะบะแตกทุกที
คนมันหิวให้ทำไง ครั้นจะออกไปซื้อก็ไม่มีขายหรอก ทำกินเองก็ได้
อะอะ ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น มีไข่อยู่กลัวอะไร ในความเป็นไปไม่ได้ มันก็เป็นไปได้อยู่ดี
หุหุ ว่าแล้วเล่นเลย จัดเลย ตะโกนดังยิ่งกว่าตาปอพ่อละยองอีก หิวโว้ยยยยยยยยย

เริ่มที่เอาแป้งมันใส่ๆลงในชามกะเอาแค่ชิ้นเดียวพอ เอาแค่หายอยาก เยอะไปเดี๋ยวไม่หมด ใส่น้ำลงไปพอให้คนได้ หากข้นไปเติมน้ำได้อีกนิดนึง



ตั้งกะทะ ใส่น้ำมันพอเคลือบกะทะ เลลงไปแล้วค่อยเอียงกะทะ ให้แป้งแผ่ออกไป ข้อดีคือไม่ต้องตีแป้งเหมือนอาบังทั้งหลาย อีกอย่างก็ทำไม่เป็น เอาแบบนี้ละ แป้งสาลีก็ไม่มีด้วยแก้ขัดไปก่อนนะ



ขั้นต่อไปใส่ไข่ แล้วเกลือกๆๆๆ กลั้วไปให้ครอบคลุม แป้งชั้นที่หนึ่ง ใช้ไฟอ่อนๆ ไฟแรงเดี๋ยวมันจะไหม้ก่อนจะได้กิน ใจเย็นๆ อยากกิน สามารถสุดๆละงานนี้เอาสิ



โอ้วคุณพระ แม่จ้าววว มันเป็นแผ่นแล้ว หมุนกะทะ เอียงซ้าย ขวา ไปเรื่อยๆ หากแป้งเริ่มกรอบ ขอบจะเริ่มร่อนจากกะทะเองใจเย็นๆ ใจร่ม ๆ จะได้กินแล้วกลิ่นหอม หอม กะลังมา



ได้พักใหญ่ไหม้ยังหว่าแง้มๆ ดู เออ รอดไป กลับด้านก่อน เดี๋ยวค่อยกลับอีกรอบ ใกล้ละ ใกล้ละบอกตัวเอง จะได้กินแว้ววววววว โรตี โรตี โรตี พาพันไฟท์ติ้งพาพันไฟท์ติ้งพาพันไฟท์ติ้ง



กลับไป กลับมา กลับแล้ว กลับอีก พอเหอะ มันหอมแล้ว หิวววววววววว



พอละตักใส่จานเลยดีกว่ารอไม่ได้แล้ว ท้องร้อง น้ำลายเหนียวละ



ทาเนย  โรยน้ำตาล   ราดนม   จบ ดูภาพเอาจะตัดแบบสปีดแล้วนะ หิวโว้ยยยยยยยยยยยย







ม้วน ม้วน ม้วน จะได้เป็น โรตีแว้ววววว มันใช่อ่า บอกเลย ณ จุดนี้ ใกล้ความจริงแล้ว



หั่น หั่น หั่น ได้กินแล้วโว้ยยยยยย มาดูผลงานกัน ทำง่ายๆ เด็กนอก เด็กหอ แม่บ้าน พ่อเรือน ทำได้หมดไม่หวง ดู ดู๊ ดู  ดูโรตี ทำไมถึงเป็นแบบนี้ได้









ได้กินสักที ไม่มีอะไรติดค้างแล้วนะ ในสมองลดความหิวแล้วไปดื่มน้ำนอน เออ ลืมบอกมันนุ่มเหนียว อร่อยใช้ได้เลย ใครจะว่าบ้าก็ว่าเหอะ ทำออกมาน่ากินเสียขนาดนี้ ไปดีกว่า สนองนี๊ดดดดด แล้วหลับสบายหายหิว

ที่มา  https://pantip.com/topic/31211718