เผยดวงราศีที่มีเกณฑ์จะรุ่งสุด ๆ ในช่วงมีนาคมนี้ ชนิดว่าหยิบจับสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จไปหมด

บ้านก็มี…รถก็มา ราศีไหนกันนะ ที่เดือนมีนาคมนี้ ดวงชะตาจะดีขึ้นเป็นอย่างมาก ทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ โอกาสดีๆ เริ่มมาเยือน ที่สำคัญคือ…

มีเกณฑ์จะได้จับเงินก้อน อยากมีบ้านก็ได้บ้าน อยากมีรถก็ได้รถ! วันนี้อาจารย์สุลต่าน นักพยากรณ์แห่ง Horoworld มีคำตอบมาให้..

ราศีมังกร (16มค- 12กพ) หรือผู้ที่มีลัคนาอยู่ราศีมังกร

ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีโครงการอะไรใหม่ๆเข้ามาให้ท่านได้ริเริ่ม ความก้าวหน้าความสำเร็จก็จะมีเข้ามามากขึ้น แต่ก็มาพร้อมกับภาระความเหนื่อยในระยะนี้เป็นธรรมดา บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจจะมีบ้างที่มักจะเหน็ดเหนื่อยเรื่องการงานภาระหน้าที่ บางท่านต้องระวังเรื่องความเครียดและความวิตกกังวล ฉะนั้นก็ให้ท่านปล่อยวางได้จะดีมากครับ

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น การเงินท่านถือว่ายังอยู่เกณฑ์ที่ดี สามารถหาเงินได้ บางท่านอาจจะมีโชคมาจากผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ บางก็มีเหตุให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน รถ อสังหาริมทรัพย์ในระยะนี้ได้ด้วยครับ

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น การงานในระยะนี้อาจจะมีภาระและอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร ขอให้ท่านอดทนและขยันเอาไว้เป็นดีที่สุด ช่วงครึ่งเดือนหลังท่านอาจจะมีโครงการเข้ามาบางทีอาจจะมีดวงริเริ่มอะไรใหม่ๆได้ด้วยครับ

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครองเป็นประจำ ฉะนั้นขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตคู่ในระยะนี้ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากรักใครสักคน โดยมากโชคทางความรักถือว่ายังพอมีลุ้นครับ

อ้างอิงจาก : Line Today
เรียบเรียงโดย : หลิวหล่าวซือ