ยอดกตัญญู 5 ราศี จะพาครอบครัวประสบความสำเร็จ พบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต

ยอดกตัญญู 5 ราศี  เรียกได้ว่าเป็นคนที่โชคดีที่สุดใน 12 ราศี จะพาครอบครัวประสบความสำเร็จ พบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต ความรักก็แสนสุขขี มีความสุขด้วยบุญวาสนาเก่าที่ทำมา ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีราศีคุณหรือไม่

ราศีกันย์

ช่วงปีที่ผ่านมานั้น ดาวมฤตยูโคจรทับเส้นชะตาคนถึง1ปีเต็ม ชีวิตของคนเริ่มมามีบทบาทในช่วง1ปีที่ผ่านมานี้  ดวงของคุณมีเกณฑ์แปรปรวนอยู่ตลอดเวลาดวงวันนี้อาจจะดีพรุ่งนี้อาจจะไม่ดีก็เป็นได้ ดวงคนเกิดราศีเมษนี้จะเจอเหตุการณ์ใครๆ กับดาวพฤหัสที่เล็งโคจรชะตาเมือง คนที่เกิดในราศีนี้ดวงจะดีในจังหวะแรกในช่วงเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ก้อนโต จังหวัดที่ 2 แห่งปีจะเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายน จะได้รับทรัพย์ก้อนโตเช่นกัน

การเงินดวงดาวโคจรเดินหน้า อย่างเป็นจังหวะ มีกำลังตลอดทั้งปี อยู่ในสภาพคล่อง และดูยาวไปถึงสิ้นปีหน้า และดวงจะเปลี่ยนไปอีกเรื่อยๆไปในทางที่ดีอย่างแน่นอนดวงความรักมีโอกาสลงเอยในเร็ววันนี้ หากได้ทำอะไรร่วมกันจังหวะชีวิตจะดีเป็นอย่างมาก ร่ำรวยเงินทองสำหรับคนที่โสดมีเกณฑ์ ได้พบเนื้อคู่ในช่วงปีหน้า

ราศีมีน

ปีที่ผ่านมามีเกณฑ์ถูกราหูทับ แล้วจะค่อยๆขยับช่วงปลายปี อะไรหลายอย่ างยังครึ้มๆอยู่ เพราะเป็นช่วงรอยต่อของคุณ แต่ไม่ต้องห่วงไปหลังผ่านพ้นวันที่ 15 นี้เป็นต้นไปคุณจะเป็นเหมือนคนใหม่ดวงใหม่ จะได้รับโชคแห่งการเริ่มต้นที่ดี มีเกณฑ์ใครจับขย ายและประสบความสำเร็จการงานมีเกณฑ์เจริญรุ่งเรือง จะประสบความสำเร็จในเร็ววันนี้ ใครที่กำลังลงทุนทำอะไรอยู่นั้น จะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์มีบ้านมีรถในเร็ววันนี้

การเงินอยู่ ในสภาพคล่องดีมากขึ้นแล้ว มีโอกาสได้รับเงินแบบเป็นกอบเป็นกำ ดาวการเงินกำลังโคจรเข้าอย่างรวดเร็ว มีเงินหมุนเป็นจำนวนมากดวงความรัก สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้น มีเกณฑ์ได้พบกับโชค มีเกณฑ์ถูกสลากก้อนโต สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ได้แต่งงานอย่างสายฟ้าแลบ

ราศีพฤษภ

คนที่เกิดราศีนี้เหนื่อยมาก กับการหาเงินมาใช้จ่าย เงินทองไม่พอใช้แถมยังเป็นหนี้เป็นสิน แต่ดวงของคุณในช่วงวันที่16นี้ มีพลังบุญสะสมดวงหนุนนำให้ชีวิตเดินก้าวหน้านับแต่บัดนี้เป็นต้นไปและนอกจากนี้ดาวเสาร์คงจรผ่านพ้นชะตากรรมไปแล้ว ความทุกข์โศกบัดนี้จะพ้นภัย การงานมีโอกาสขยับขยาย มีโอกาสได้โกอินเตอร์ทั้งตัวบุคคลและสินค้า ธุรกิจที่ทำอยู่จะเดินหน้าเต็มกำลังแบบไม่มีทางมืดทางการ ครึ่งปีนี้เป็นครึ่งปีแห่งการแหกกฎระเบียบชะตาของคุณ ทำอะไรก็จะดีไปหมดทุกอย่าง

การเงินมีโอกาสได้จับจังหวะสภาพคล่องทั้งครึ่งปีหลังนี้ โดยที่คุณต้องขยันทุ่มเทและใส่ใจ บุญเก่าจะช่วยหนุนนำการเงินให้คุณเพิ่มมากขึ้น สำหรับผู้ที่โสดอยู่นั้น จะได้พบคู่แท้เป็นคู่ที่นำมาซึ่งความปรารถนาอ่า นแล้วให้

ราศีกรกฎ

2 ปีครึ่งที่ผ่านมา คุณได้ถูกดวงราหูโคจรทับเรือนชะตา จนทำให้เกิดความสับสนวุ่นวายใน หน้าที่การงานขอดูเหมือนจะล้มเหลว การเงินยิ่งไม่ต้องพูดถึง แต่ไม่ต้องห่วงไปจังหวะชีวิตคุณกำลัง จะเปลี่ยนในช่วงกลางปีนี้ ดวงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างจริงจัง คนมีบุญ บุญจะช่วยหนุนนำดวงชะตาให้พ้นจากทุกข์ภัยการงานมีเกณฑ์ได้ย้ายบ้าน ย้ายที่ทำงาน แม้จะเป็นหนี้สิน หากเป็นราชการจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งเลื่อนยศ สำหรับคนที่ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง มีเกณฑ์ได้ขยับขยายกิจการ มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่รถใหม่ในช่วงกลางปีหน้านี้

การเงินมีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ การเงินการงานจะค่อยๆดีขึ้น และที่เด่นชัดที่สุดจะเป็นเรื่องของดวงโชคลาภ ไม่เกินกลางปีหน้ามีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่กับเขาบ้างความรักสำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วอย่าชวนทะเลาะเด็ดขาด เพราะดวงของคนในช่วงนี้กำลังเป็นอริกับดวงคู่ของแฟนคุณ สำหรับคนที่อยู่นั้น มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ในช่วงปีหน้า จะเป็นคู่บุญคู่บารมีช่วยส่งเสริมชีวิต ให้ประสบความสำเร็จ

ราศีพิจิก

ในช่วง 3 ปี ที่แล้วคุณต้องต่อสู้กับวิบากของ ชะตากรรม หลังจากนี้ตามโหราศาสตร์ทำนายไว้ว่า จากที่เคยเหนื่อยยากทุกข์ใจ พบเจอปัญหาต่างๆมากมาย บัดนี้ดวงชะตาของคุณ กำลังเปลี่ยนไปแล้ว มีเงินทองใช้ตลอดปีอย่างแน่นอนงานในช่วงนี้ของคนยังโคจรอยู่ ในมุมเดิมเดิมๆ จนบางครั้งทำธุรกิจก็จะมีปัญหา ถ้ามีเจ้านายก็จะโดนกดดัน อย่าได้เซ็นสัญญาลงทุนใดๆเป็นอันขาด ธุรกิจในช่วงนั้นจะมีเกณฑ์ ขาดทุนดวงการงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ ที่มีราหูมาค้นทรัพย์ เป็นอย่างนี้ไปถึงกลางปี หมายความว่าจะต้องประหยัดมัธยัสถ์ อย่าเพิ่งไปลงทุนใหญ่ๆกับใคร อย่าได้ไปค้ำประกันใครเด็ดขาด

ความรักคนคนที่มีคู่อยู่แล้ว จากนี้ไปต้องประคับประคองกันไปถึง 5 ปี เต็ม จะต้องเหนื่อยฉันเหนื่อย แต่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับคนที่โสด ต้องคุยคุยกันไปก่อนอย่ าเพิ่งตกลงปลงใจกัน ให้คบกันดูกันไปยาวๆ

 

แหล่งที่มาจาก : lotto88bet.com