สอนลูกดีมาก ‘น้องปราบ’ทายาทฟาร์มโชคชัย อยากได้อะไร ต้องหาเงินเอง รวยแค่ไหนก็ต้องทำงาน

สอนลูกดีมาก ‘น้องปราบ’ทายาทฟาร์มโชคชัย อยากได้อะไร ต้องหาเงินเอง

ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนนั้นไม่มีใครไม่รู้จักกับอดีตผู้ประกาศข่าวสาวอย่างคุณสู่ขวัญ บูลกุลที่บอกเลยว่าตอนนี้รับหน้าที่เป็นพิธีกรสาวให้กับนิตยสารแพรวอีกครั้งก็มีการทำรายการพาสาวไปช้อปปิ้งเป็นที่มาของวลีเด็ดว่าของมันต้องมี โดยสิ่งนี้คุณขวัญก็ถือเป็นขวัญใจไอดอลสำหรับสาวๆใครหลายคนเลยทีเดียว

ซึ่งคุณขวัญนั้นก็มีสามีที่ชื่อว่าคุณโชค บูลกุล นั่นเอง โดยบอกเลยว่าเป็น degree เจ้าของฟาร์มโชคชัยเลยก็ว่าได้แต่ไม่เคยสปอยลูกของตัวเองเลยสักน้อย อีกทั้งยังมีการฝึกให้ลูกชายนั้นรู้จักหาเงินด้วยตัวเองและทั้งครอบครัวก็ต้องรู้จะหาเงินร่วมกัน

ถึงแม้ว่าน้องปราบจะเป็นเด็กลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณพ่อโชคและคุณแม่สู่ขวัญก็ตามแต่คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่เคยเลี้ยงแบบตามใจอยากได้อะไรก็ต้องได้แต่ตรงกันข้ามที่บ้านนั้นสอนน้องให้รู้จักคุณค่าของสิ่งที่ได้มา ด้วยในวันที่ 15 กันยายน 2561 ที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ครอบครัวทั้ง 3 คนนั้นต้องช่วยกันทำมาหากินทั้งคุณโชคอีกก็มีกิจการในมือคอยเดินเข้าออกนอกบริษัทส่วนคุณสู่ขวัญก็มีงานพรีเซ็นเตอร์ งานแฟชั่น ส่วนน้องปราบนั้นพอปิดเทอมก็ไปทำงานแรงงานค่าจ้างขั้นต่ำเพื่อแลกกับการซื้อเกมบน iPad นั่นเอง



อีกทั้งยังมีเผยภาพของลูกชายที่ขนพืชพันธุ์เกษตรขึ้นบ่าและใส่เสื้อผ้าทำงาน แบบชาวไร่ชาวนาจริงๆ ซึ่งก็ทำให้ใครหลายคนนั้นออกมาชื่นชมในการเลี้ยงลูกกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังทำให้ลูกได้รู้อีกว่าเงินแต่ละบาทนั้นไม่ได้หามาได้ง่ายๆ

ซึ่งบอกได้ว่าถือเป็นแบบอย่างในการเลี้ยงลูกเลยจริงๆแม้ว่าจะร่ำรวยแค่ไหนแต่ก็ไม่เคยสปอยลูก ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีเป็นอย่างมากซึ่งนี่ถือว่าก็เป็นตัวอย่างให้สำหรับใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้