8 วิธีทำให้ไม่แก่ ดูดีเป็นธรรมชาติสวยสมวัย

เชื่อเลยว่า..สิ่งที่สาวๆ หลายคนมักจะกังวลและหวาดกลัวกันมากที่สุดนั่นก็คือการดูแก่นั่นเอง แต่ถึงอย่ างนั้นสังขารคนเรามันก็ไม่เที่ยงใช่มั้ย พอถึงเวลาเราก็ต้องแก่ตัวลงเป็นธรรมดา แต่ว่ามันจะดีกว่าไหมคะ ถ้าเราสามารถทำตัวให้ดูเด็กกว่าวัยได้ ใช่แล้วค่ะ บทความนี้เราจะมานำเสนอ 8 วิธีทำตัวไม่ให้ดู แก่ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นเราไปอ่าน พร้อมๆกันได้เลยค่ะ

1.แต่งหน้าเบาๆ ก็เพียงพอแล้ว

สาวๆที่แต่งหน้าจัดจนเกินไป บางทีอาจจะทำให้คุณดูแก่ขึ้นกว่าเดิมได้นะคะ ลองมาแต่งหน้าอ่อนๆให้มันพอประมาณ บางทีอาจจะทำให้คุณหน้าดูเด็กลงอย่ างเห็นได้ชัดก็เป็นได้ค่ะ

2.อย่ าแต่งตัวเชย หัดตามแฟชั่นกันบ้าง

การแต่งตัวก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญค่ะ บางทีเราก็ต้องตามแฟชั่นกันบ้างนะคะ ต่อให้เราจะอายุมากแค่ไหน แต่คำว่าแฟชั่นมันไม่มีจำกัดอายุหรอกค่ะ อยู่ที่ว่าเราจะกล้าใส่หรือเปล่าก็เท่านั้นเอง

3.ดื่มน้ำสะอาดมากๆ ให้เป็นนิสัย

เพราะร่างกาย 70% ของเรานั้นประกอบไปด้วยน้ำ เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญมากๆเลยนั่นก็คือ น้ำที่เราดื่มกินทุกวันนั่นเองค่ะ เพราะถ้าน้ำสะอาดก็จะทำให้ร่างกายของเราดูเปล่งปลั่ง แต่ถ้าน้ำไม่สะอาดแล้วล่ะก็อาจจะทำให้เราป่วยหรือไม่สบายหรือแย่กว่านั่นอาจจะส่งผลเสียต่างๆตามมาได้ เพราะฉะนั้นควรเลือกดื่มน้ำที่สะอาดเป็นประจำทุกวันนะคะ

4.ออกกำลังกายเบาๆ บ้างในทุกๆวัน

อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือการพย าย ามออกกำลังกายเบาๆทุกวัน แบบไม่ต้องหักโหมมากค่ะ แค่นี้ก็จะทำให้เราดูดีและมีสุขภาพที่ดีแล้วค่ะ

5.เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

ข้อสุดท้ายนี้สำคัญมากค่ะ นั่นก็คือการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย นอกจากจะทำให้เราดูดีแล้ว ยังห่างไกลจากโ ร คภัยไข้เจ็บได้ดีอีกด้วยค่ะ ถ้าเราสุขภาพดีทุกอย่ างก็จะดีอย่ างแน่นอนค่ะสาวๆและนี่ก็คือ 8 เทคนิคที่จะทำให้คุณดูเด็กแม้ว่าจะเข้าสู่วัยเลข 3 แล้วก็ตามที่ เพราะฉะนั้นอย่ าลืมนำไปปฏิบัติกันด้วยนะคะสาวๆ

6.ดูแลสุขภาพฟันให้ดี

อีกหนึ่งปัญหาที่เรามักจะพบเจอคือ พอเรายิ่งแก่ปัญหาเรื่องฟันมักจะตามมาค่ะ แถมอาจจะทำให้เราเสียความมั่นใจได้เวลาที่พูดกับคนอื่นหรือเวลายิ้ม เพราะฉะนั้นเราก็ต้องดูแลสุขภาพฟันให้ดีอยู่ตลอดนะคะสาวๆ

7.ปล่อยผมให้เป็นธรรมชาติ

ไม่ต้องไปทำอะไรกับมันมาก หลายๆ คนอาจจะชอบย้อมผม ดัดผม ทำผมต่างๆนานา จนบางทีอาจทำให้เกิดผมเสียได้นะคะ เพราะฉะนั้นเราควรที่จะปล่อยผมให้มันเป็นไปตามธรรมชาติของมันจะดีกว่านะคะ และก็หมั่นดูแลหนังศีรษะและเส้นผมให้ดูสวยเงางาม จะดีที่สุดค่ะ

8.นั่งและยืนตัวตรงอยู่เสมอ

การนั่งหรือยืนหลังค่อมเนี่ยคือสิ่งที่ห้ามทำเด็ดขาดค่ะ เพราะมันจะทำให้เราดูเหมือนคนแก่เอาได้ เพราะฉะนั้นเราต้องฝึกนั่งและยืนตัวตรงอยู่ตลอดเวลา นอกจากจะทำให้เราดูเด็กแล้วยังทำให้เรามีภาพลักษณ์ที่ดูดีอีกด้วยค่ะ