คุณคิดว่า ไข่ใบไหนใหญ่ที่สุด บอกถึงลักษณะนิสัยจริงๆของคนนั้น

คุณคิดว่า ไข่ใบไหนใหญ่ที่สุด บอกถึงลักษณะนิสัยจริงๆของคนนั้น

เอาล่ะ ลองมองภาพด้านล่าง ไข่ใบไหนใหญ่ที่สุด แล้วเลือกมา 1 ใบ แล้วไปอ่านคำทำนายได้เลย โดยจะมีไข่ใบ ก ข ค ง และ จ ลุยกันได้เลย

เลือกไข่ ก.

บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบสูง ใจกว้าง เป็นคนสบาย ๆ ชอบแบ่งปัน มีความกระตือรือร้นในการทำงาน มีเหตุมีผล ไม่ชอบการบังคับ เป็นคนที่ไม่ค่อยยอมรับความไม่วางใจของคนอื่น รวมถึงความท้าทาย ไม่ชอบการ ห ล อ ก ล ว ง เ ก ลี ย ด การโกหก รักความยุติธรรม เป็นคนอ่อนไหวง่าย แต่ไม่ใช่คนโวยวาย ชอบปกป้องคนอื่น

เลือกไข่ ข.

เป็นคนที่มองภายนอกนั้นดูเป็นคนเข้าถึงยากเหมือนกัน ค่อนข้างรักสันโดษ แต่ก็มีเพื่อนนะ รักเพื่อน มีความเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบสูง ไม่กลัวอะไร กล้าที่จะเสียสละ ลึก ๆ แล้วเป็นคนค่อนข้างลึกลับพอสมควร ชอบความสมบูรณ์แบบ เวลาจะทำอะไรต้องเต็มที่กับมันและทำมันให้ดีที่สุด หากยังไม่ไว้ใจใครมักจะ รั ก ษ า ระยะห่างเอาไว้เสมอ

เลือกไข่ ค.

บ่งบอกว่าเป็นคนที่มีความเป็นเป็นผู้นำสูง มีความรับผิดชอบ ฉลาด เป็นที่น่าเคารพนับถือของผู้คน รู้สึกอะไรมักเก็บเอาไว้มักไม่ค่อยแสดงมันออกมาเท่าไหร่แต่ว่าคนใกล้ชิดมักจะดูออกเสมอ คุณเป็นคนที่พึ่งได้ ปฏิเสธคนไม่ค่อยเก่ง มัก รั ก ษ าระยะห่างกับคนที่ไม่สนิทด้วย เข้มเข็มพอสมควร แต่ในใจก็ยังอ่อนไหวอยู่แต่ไม่แสดงมันออกมา มักเก็บไว้คนเดียว คนที่เข้าใจเลยไม่ค่อยจะมี รักแรง เ ก ลี ย ด แ ร ง ไม่ชอบก็คือไม่ชอบเลย

เลือกไข่ ง.

บ่งบอกถึงความไม่ชอบว่าให้ใครมองเห็นมุมที่อ่อนแอของตนเอง มักจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเสมอ กล้าสู้ปัญหา ดีมาดีตอบ ร้ า ย มาก็เช่นกัน เป็นคนค่อนข้างถือตัวมากทีเดียว แต่ลึก ๆ แล้วก็เป็นคนที่รักเพื่อนมาก เป็นห่วงคนรอบข้างเสมอ เวลาจะทำอะไรมักจะทำเอง อารมณ์ไม่ค่อยนิ่ง อดทนเก่ง บางเรื่องทำเป็นไม่สนใจแต่ความจริงนั้นอึดอัดแบบสุด ๆ ไปเลย

เลือกไข่ จ.

บ่งบอกว่าเป็นคนที่ยิ้มเก่ง ร่าเริง ดีใจและมีความสุขกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ และมักแสดงออกมาอย่างชัดเจน ให้ความสำคัญกับความรู้สึกมาก จริงใจ แต่ถ้าไม่สนก็เ ย็ น ช าไปเลย เรื่องหัวใจนั้นทุ่มเทเต็มที่รักด้วยหัวใจนำทางจริง ๆ รักเดียว รักมาก ไม่ชอบการโดนดูถูก เป็นคนที่ชอบคิดแทนคนอื่น นับถือตนเองสูงมากไม่ยอมเปลี่ยนอะไรเพื่อใครง่าย ๆ การจะเข้าหาคนเลยไม่ง่ายด้วย ลืมง่ายมาก ปัญหาเล็ก ๆ จะไม่เก็บมันมาใส่ใจเลย

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับการทายนิสัยจากภาพไข่ เพียงคุณเลือกว่าไข่ใบไหนใหญ่ที่สุด ก็บอกถึงนิสัยความเป็นตัวคุณได้แล้ว แม่นกันบ้างไหม