ในทุกวัน ขอท่านจงหมั่นกรวดน้ำให้เทวดาประตัว เป็นประจำชีวิตจะมีแต่สิ่งดี ๆ วิ่งเข้าหา

ใน ทุ ก วัน ขอท่าน จ ง ห มั่ น ก ร ว ดน้ำให้เทวดา ป ร ะตัวเป็น ป ร ะจำ ชีวิตจะมีแต่สิ่งดีๆ วิ่ ง เข้า ห า

ทุกคนนั้นมีเทวดาป ร ะจำตัวแน่นอ น แต่เป็นแค่ส่วนหนึ่ง ซึ่งเราต้องรู้ก่อนว่า เรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นหรือเรื่องร้ ายที่เกิดขึ้นนั้น เหตุมาจากก ร ร มที่เราทำไม่ได้มาจากอำนาจของเทวดาแต่ป ร ะการใด ถึงแม้ท่านจะมีความศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์มีอำนาจก็จริง แต่ท่านไม่มีหน้าที่จะมาเบี่ยงเบนก ร ร มของผู้ใดทั้งสิ้น

ทำอะไรก็ไม่ป ร ะสบความสำเร็จ ชีวิตเจอแต่ปัญหา จะเริ่มต้นทำอะไรก็ติดขัดไปหมดลองทำแแบบนี้ดู บทกรวดน้ำให้แก่ เทวดาป ร ะจำตัว

ทำแล้วดีกับตัวเราเพื่อความสบายอ กสบายใจของเรา และช่วยให้เรามีกำลังใจดีๆในชีวิต สำหรับใครที่กำลังจะเริ่มต้นสิ่งดีๆในชีวิต

บท ก ร ว ดน้ำให้แ ก่ เทวดาป ร ะจำตัว ทำแล้วดีกับตัวเรา

บท ก ร ว ดน้ำให้แ ก่ เทวดาป ร ะจำตัว ภายหลังทำบุญ เช่น ตักบาตร ถวายสังฆทาน เป็นต้น เปิดทาง และช่วยแ ก้ ไ ข ปั ญ ห าชีวิตที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

เตรี ย มน้ำสะอาดไว้ 1 ขวด และนำจรด ร ะหว่างคิ้ว กล่าวคำอธิษฐานจิต ดังต่อไปนี้

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะ ร ะหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ 3 จบ

นะ โม พุท ธา ยะ ลูกขอเชิญพ ร ะพุทธเจ้าทั้ง 5 พ ร ะองค์โปรดเสด็จมาเป็นป ร ะธานอิทัง สัพพะเทวานัง โหตุ สุขิต า โหนตุ สัพเพ เทวา

ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแ ก่เทวดาทั้งหลายทั้งปวงที่ รั ก ษ าตัวข้าพเจ้า ขอให้เทวดาทั้งหลายทั้งปวงจงมีความสุข ให้เริ่มเทน้ำลงบนพื้นดิน

ลูกขอฝากน้ำอุทิศนี้ไปกับ พ ร ะแม่ธรณี พ ร ะแม่คงคา โปรดมาเป็นทิพย์พย าน ขออ านิส งค์ผ ลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ชื่อ สกุล ได้ก ร ะทำในวันนี้ทั้งหมด ทั้งปวง

ข้าพเจ้าขออุทิศให้กับเท ว ด าทั้งหลายทั้ง ป ว ง ของข้าพเจ้า อยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ที่ทำให้ข้าพเจ้าพ้นจากความทุ กข์ เรื่องที่ป ร ะสบปัญห า

ไม่ว่าท่านจะมาจาก ชาติใด ภพใด ก็ต าม ทั้ง ร ะลึกได้ก็ดีและ ร ะลึกไม่ได้ก็ดี ไม่ว่าท่านจะอยู่ในภพภูมิใด ขอให้ท่านจงมารับกุศล ที่ข้าพเจ้าอุทิศให้ในครั้งนี้

โดยมาให้ถึงจุดหมาย อย่าแวะ อย่าเวียนที่ใด ให้กุศลถึงทั่ ว ทุกท่าน ทุกตัว ทุกตน ทุกภพ ทุกภูมิ

ขออ านิสงค์ผลบุญดังกล่าวนี้โปรดกลา ยเป็นโภ คท รั พย์ ต ามที่ท่านปราถนาทุกป ร ะการตั้งแต่บัดนี้ เวลานี้เป็นต้นไปด้วยเ ท อ ญ

หม ายเหตุ

การกรวดน้ำลงดินกุศลจะส่งถึงเร็วกว่าการก ร ว ดน้ำแห้ง คือ เพียงอ ธิ ษ ฐ านจิ ต

สำหรับผู้ที่บา ร มียังไม่มากพอ ถ้าไม่สะดวกก็กรวดน้ำลงบนภาชนะแล้วนำไปรดลงดินที่โคนต้นไม้

การขอฝ ากผ่านบารมีของพ ร ะแม่คงคาและพ ร ะแม่ธรณีไปสิ่งสำคัญมาก

ร ะหว่างท่องคำกรวดน้ำด้านบน ให้เทน้ำลงดินตลอ ดจนจบคำกรวดน้ำ

ไม่ว่าน้ำจะเหลือมากน้อยเพียงใดให้เทให้หมดพร้อมกับคำพูดสุดท้ายที่จบ โดยไม่ต้องให้หลงเหลือแม้แต่น้อย

ที่มา dekw at999