สีเสื้อที่ชอบใส่ สามารถบอпถึงนิสัย ของคนใส่ได้

สีเสื้อที่ชอบใส่ สามารถบอпถึงนิสัย ของคนใส่ได้

ไม่ค่อยอย ากจะเชื่อเลยแต่เอาเถอะ เรื่องแบบนี้ไม่ลองก็ไม่รู้ มาวัดกันสักตั้งดีกว่า วันนี้เราจะมาท า ยนิสัยไปพร้อมๆ กัน ม าดูกันเลย

เสื้อสีเทา

ว่ากันว่า คนที่ชอบใส่เสื้อสีดำเป็นคนน่าค้นหา ส่วนคนที่ชอบใส่เสื้อสีเทา จะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง รักสันโดษ ขัดกับคนที่ชอบใส่เสื้อสีดำเลยล่ะ คนที่ชอบเสื้อสีนี้ เป็นคนที่ใจเย็น รอบคอบ คิดก่อนพูดเสมอ ว่ากันว่า เป็นคนที่มีเสน่ห์ในการพูดด้วย จึงมักจะได้รับความเชื่อถือจากคนรอบข้างเสมอ

แต่ถึงแม้คนที่ชอบเสื้อสีเทาจะดูมีโลกส่วนตัวสูง แต่ก็เป็นคนเอาใจใส่คนอื่นอยู่นะ เพราะงั้น สามารถเข้าหาคนคนนี้ได้เลย

เสื้อสีน้ำตาล

คนที่ชอบใส่ เสื้อสีน้ำตาล เป็นคนที่ชอบความสวยความงาม ชอบแต่งตัว มักจะห่วงเรื่องของรูปลัษณ์ของตนมาก เพราะงั้น คนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้ จะเป็นคนที่ชอบดูแลตัวเอง ทั้งนี้ ยังเป็นคนที่มีความรับผิ ดชอบด้วย เป็นคนที่เชื่อถือได้

แต่ในความสมบูรณ์แบบต่างๆ ของคนที่ชอบเสื้อสีนี้ ก็มีข้อเสี ยอยู่บางเล็กน้อยนะ คือเขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างไม่มี ความมั่นใจ แม้จะดูแลตัวเองดี

แม้ในสายตาคนอื่นจะมองว่า เพอร์เฟกต์แล้ว แต่พวกเธอก็จะไม่เชื่อ และกังวลกับเรื่องต่างๆ อยู่ตลอดเวลา ทำให้เจ็ บ ป่ ว ย ได้ง่ายกว่าคนอื่นๆ นั่นเอง

เสื้อสีส้ม

จะเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบคิดอะไรที่มันแปลก แหวกแนว แตกต่างจากคนทั่วไป

เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น ทะเยอทะย าน และด้วยความที่เป็นสีส้มสดใส แน่นอนว่า เป็นคนที่ รักสนุก รักความหรูหรา และชอบให้ชีวีตมีสีสัน และเป็นคนเปิ ด เ ผ ยดีนะ

ใครที่ได้เป็นแฟน กับคนที่ชอบใส่เสื้อสีส้มนี้ เตรียมตัวแปลกใจได้เลย เพราะคนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้ ชอบเซอร์ไพรส์คนรักเอามากๆ งานนี้ ความรัก ไม่มีคำว่า น่าเบื่ ออีกต่อไป

เสื้อสีเขียว

จะใช่คนที่รักธรรมช าติรึเปล่านะ คนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้ จะเป็นคนที่หนักแน่น ใจกว้าง ใจดี ใจเย็น รักความยุติธรรม ว่ากันว่า

จะเป็นคนที่มีสติปัญญาดี และมีความสามารถค่อนข้างดี แม้จะดูเพอร์เฟกต์ แต่ก็มาพร้อมกับข้อเสี ยใหญ่ๆ เช่นกัน คือ จะเป็นคนที่กลั วความล้ ม เ ห ลวเอามากๆ ไม่ค่อยกล้ากับอะไรเท่าไหร่นัก

นอกจากนี้แล้ว ยังเป็นพวกหลงในวัตถุนิยมอีกด้วย ชอบชูคอให้ตนดูดี ดูเหนือกว่าคนอื่นๆ ที่สำคัญคือ ชอบเอาแต่ใจ อย ากได้อะไรก็ต้องได้

ความรักนั้น เป็นคนที่ไม่ค่อยมีความโรแมนติกนะ แม้จะเป็นสีเขียวก็ตาม

เสื้อสีเหลือง

เสื้อสีเหลือง คนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้ จะเป็นคนที่มีแต่ความสดใส ร่าเริง เหมือนสีเสื้อเลยล่ะ

จะชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ มองโลกในแง่ดี ชอบการเปลี่ยนแปลง เป็นคนที่มองไปข้างหน้ามากกว่าที่จะยึดติดอยู่กับที่

แต่ถึงแม้จะดูเป็นคนที่ชอบการเปลี่ยนแปลง แต่ก็เป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่ างเรียบง่ายไม่ค่อยเป็นคนกังวลอะไรเท่าไหร่ ฉลาด เอาการเอางาน เป็นคนที่อัธย าศัยดี ใครได้อยู่ใกล้ๆ ก็จะมีความสุข

เสื้อสีดำ

ความเท่ๆ มันก็ต้องยกความดีความชอบให้กับ เสื้อสีดำ คนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้ จะเป็นคนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ลึกลับ ย ากที่จะคาดเดา เสื้อสีม่วงว่าน่าค้นหาแล้ว เสื้อสีดำ ชนะไปเลย คนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้ จะชอบความท้าทาย กล้าได้กล้าเสี ย เป็นคนที่มีความมั่นคงและยังดู เ ซ็ ก ซี่ หน่อยๆ

ข้อเสี ยของคนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้ คือ ด้วยความที่ชอบอะไรท้าทาย ดูเป็นคนที่มีเสน่ห์ สามารถดึงดูดเพ ศ ตรงข้ามได้ พวกเธอจะชอบคนที่ เหนือกว่าแต่ก็อย่ างว่าเป็นคนที่เดาย ากซะขนาดนี้ ก็อาจจะต้องลองเข้าหา คนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้ดู แล้วจะรู้ว่า พวกเขาต้องการอะไรกันแน่

เสื้อสีขาว

เสื้อสีขาว ที่หลายๆ คนเลือกใส่ คนที่ชอบใส่เสื้อสีขาว เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง อาจจะดูเหมือนเรียบร้อยแต่ก็ไม่ขนาดนั้น มีโหมดอ่อนโยน สลับกับโหมดจริงจัง อะไรที่เป็นเรื่องสำคัญ จะต้องทำจนกว่ามันจะสำเร็จ

รวมไปถึงเรื่องของความรักด้วย จะชอบคนที่ เปิ ด เ ผ ย จริงใจ อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น เป็นคนที่พร้อมจะสร้างอนาคตไปด้วยกัน พูดง่ายๆ คนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้ จะรัก และพอใจ กับความสมบูรณ์มากๆ ถามว่าจริงจังแค่ไหน ก็เยอะอยู่นะ

เสื้อสีชมพู

เสื้อสีชมพู ที่มาพร้อมกับความหวาน คนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้ เป็นคนที่เต็มไปด้วยความโรแมนติก ก็ดูจากสีที่ชอบ ก็น่าจะรู้นะ นอกจากนี้แล้ว ยังเป็นคนที่มีเสน่ห์ ชอบเอาใจใส่ คนรัก เป็นคนที่ค่อนข้างเปิ ด เ ผ ยนะ มีความจริงใจให้กับคนที่ตัวเองรัก อย่ างเต็มที่และด้วยความสีชมพู

แน่นอนว่า คนที่ชอบสีนี้ จะต้องมาพร้อมกับความอ่อนโยน อ่อนหวาน เป็นคนที่ดูน่าทะนุถนอม เหมือนเป็นนางฟ้าองค์น้อยๆ

ที่ทุกคนจะต้องรักและปกป้องอยู่ตลอดเวลา แต่ข้อเสี ยของเธอก็คือ อยู่ในโลกเพ้อฝันมากไป จนบางทีภูมิคุ้มกันชีวิตน้อยไปนิด เรียกง่ายๆว่า โลกสวย นั่นเอง

เสื้อสีม่วง

สัญลักษณ์แห่งความน่าค้นหา ต้องยกให้ เสื้อสีม่วงเลย เป็นคนที่มีความเป็นตัวเองสูงนะ มีไหวพริบ แต่ข้อเสี ยของคนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้ มาพร้อมกับข้อดีเลยล่ะคือด้วยสีอะ มันเป็นโทนสีที่ดูน่าค้นหาใช่ปะ แน่นอนว่า คนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้ ก็จะมีความน่าค้นหานิดๆ ดูเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายนะ และบางครั้ง ก็จะไม่แสดงด้านที่ตัวเองดูแย่ให้ผู้อื่นๆ เห็น

ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนที่ ค่อนข้างเจ้าอารมณ์ด้วย ดูเป็นเด็ กน้อยที่ไม่มีความคิด และมักจะยึดติดอยู่กับความเพ้อฝันอยู่บ่อยๆ หลากหลายอารมณ์เวอร์ น่าค้นหาพอมั้ยล่ะ

เสื้อสีแดง

เสื้อสีแดง ความฮอตของสีเสื้อ คนที่ชอบใส่เสื้อสีแดง เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นใจตนเองสูง เป็นคนเปิ ด เ ผ ย และจริงจังกับเรื่องของความรัก ดูเป็นคนที่มีเสน่ห์ด้วยแหละ แอบมีชีวิตชีวา ชอบเข้าสังคม และมักจะดึงดูดเพ ศ ตรงข้ามได้ง่ายๆ รู้สึกได้ถึงความไม่น่าเบื่ อ เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างมีเรื่องตื่นเต้นให้แปลกใจอยู่เสมอ

แต่ข้อเสี ยของคนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้คือ ชอบเอาชนะ เป็นคนที่ใจร้อน มักจะอารมณ์หุนหันพลันแล่น และในขณะเดียวกัน ก็สามารถเป็นผู้นำคนอื่นๆ ได้ดีอยู่นะ

เสื้อสีน้ำเงิน

คนที่ชอบใส่ เสื้อสีน้ำเงิน หรือสีฟ้า โทนสบายตา แน่นอนว่านิสัยของคนที่ชอบสีนี้ ก็ต้องโอนอ่อนตามไปด้วยคนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้

เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหวพอสมควร สามารถร้องไ ห้ได้ง่ายๆ กับเรื่องเล็กน้อย เป็นคนที่โก ร ธ ง่ายนะ แต่หายไว คนที่ชอบใส่เสื้อสีนี้ส่วนใหญ่ มักจะอ่อนโยนและมีเมตตา เอาใจใส่คนอื่น ในด้านของความรักนั้น เป็นคนที่รักเดียวใจเดียว และอย ากได้คนรักที่อบอุ่น เป็นที่พึ่งให้ได้

ข้อเสี ยของคนที่ชอบสีนี้ คือ แม้จะดูเป็นคนที่อ่อนโยน ในบางครั้งเขาก็ดูเยือกเย็น ถ้ามีความรักก็อย ากได้แบบดีๆ ไปเลย แต่หากหาไม่ได้ ก็พร้อมที่จะดูแลตัวเองดีกว่า

ขอขอบคุณ verrysmilejung