ทำง่ายและถูกมาก ผมดำเงางาม ปิดผมขาวเนียนสนิท

ไม่ต้องเสียเวลามันต้องย้อมผม เพราะเราได้มีสูตรเด็ดพิ ชิ ตผมขาวที่จะลดการหลุดร่วง ปิดผมขาวได้อย่างเนียนสนิท ช่วยทำให้เส้นผมของเราเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยทำให้หนังศีรษะของเราแข็งแรงขึ้นด้วย

ซึ่งเราได้มีสูตรการใช้เป็นสูตรสมุนไพรมาแนะนำให้เพื่อนๆทุกท่าน ได้นำเคล็ดลับง่ายๆเหล่านี้ไปใช้ด้วยตัวเองที่บ้าน ขึ้นชื่อว่าสมุนไพรก็จะปลอดภัยมากกว่าที่เราใช้น้ำยาย้อมผมแบบในทุกวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกหนึ่ งที่น่าสนใจเลยทีเดียว

สูตรกระเทียมกับน้ำมันมะกอก สิ่งที่ต้องเตรียม

– กระเทียม 4 หัว – ขวดน้ำ – น้ำมันมะกอก

ขั้นตอนในการทำ

1 ในขั้นตอนแรกให้เรานำกระเทียม 4 หัวปอกเปลือกออกแล้วต่ำจนเป็นเนื้อเดียวกัน นำไปใส่ในขวดน้ำและเติมน้ำมันมะกอกลงไปประมาณ 8 ช้อนโต๊ะ ปิดฝาขวดทิ้งไว้นาน 2 วัน

2 เมื่อครบเวลาให้เรานำมาหมักผมของเราให้ทั่วทั้งเส้นผม และให้นำผ้าขนหนูมาพันรอบศรีษะ ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 40 ถึง 45 นาทีแ ล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดสระผมได้ตามปกติ

3 แนะนำให้ทำ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ คุณจะเห็นได้ว่าผมขาวของคุณจะดำเนียนสนิม แถมยังช่วยให้เส้นผมของเราแข็งแรงไม่หลุดร่วง

สูตรแก้ผมขาว เส้นผมเงางาม

สิ่งที่ต้องเตรียม – น้ำมันมะกอก – มะกรูด

ขั้นตอนในการทำ

1 ให้เรานำน้ำมันมะกอกมาทาและนวดที่เส้นผมของเรา พร้อมกับหนังศีรษะจ ากนั้นให้เราใช้ผ้าขนหนูพันรอบๆ ทิ้งเอไว้นานประมาณ 60 นาที

2 ในระหว่างที่เรารอให้เรานำผลมะกรูดมาเผ าไ ฟให้สุก แล้วนำมาแช่ในน้ำสะอาดบีบให้น้ำมะกรูดออกมา เมื่อครบเวลา 60 นาทีแล้วให้เรานำน้ำมะกรูดที่ได้มาใช้ในการสระผม หากทำเป็นประจำ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยจัดการกับปัญหาผมหงอกและยังช่วยให้เส้นผมของเราดำเงางามมากยิ่งขึ้น

สูตรสมุนไพรที่ช่วยแก้ผมขาว เป็นสูตรที่ทำง่ายๆแถมไม่ต้องเปลืองเงินและไม่ต้องเปลืองแรงมาก ปัญหาผมขาวย่อมเกิดขึ้นกับทุกท่าน หากเราแก้ปัญหาอย่างตรงจุด และได้ผลที่ดีจะเป็นวิธีที่ช่วยคุณได้มากเลยทีเดียว

ขอขอบคุณบทความดีๆจาก : postsod.com