โชคชะตา 12 ราศี ราศีใดมีโชคด้านตัวเลข ราศีใดได้รับเงินสด

(ราศีเมษ) วันนี้ท่านไม่ควรออกเดินทางไปสถานที่แปลกตา เพราะจะหลงทางและหาทางออกไม่เจอ ค่าใช้จ่ายในช่วงนี้สูงมากกว่าปกติ แต่จะมีลาภลอย เพื่อนรอบตัวของท่านหรือคนรักจะนำโชคลาภมาให้ ทำงานด้วยความตั้งใจทุ่มเทไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย

(ราศีพฤษภ) วันนี้ท่านจะมีลาภจากเพื่อนฝูงเป็นเงินสดก้อน ถ้ายังไม่ได้ทำอะไรเลยจะได้ข่าวดีในเรื่องงาน ไม่ควรขอยืมเอกสา รสำคัญหรือตำรับตำราของเพื่อนฝูงมาใช้โดยไม่จำเป็น คนรักคู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ การไปไหนไกลบ้านอาจมีข้าวของเสียหาย ความหวังจะใกล้ความเป็นจริงเข้ามาเรื่อยๆ

(ราศีเมถุน) วันนี้ท่านได้ลาภจากญาติมิตรซึ่งเป็นคนต่างภาษา ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องเป็นคนต่างชาติ เช่นต่างจังหวัดที่มีภาษาท้องถิ่นของเขาก็ได้ มักโมโหแต่มีสติดี มีความคิดสูง อาจมีลาภก้อนใหญ่ได้ในระยะนี้ เกี่ยวแก่การเสี่ยงโชคทั้งสิ้น อาจมีเหตุการณ์ตื่นเต้นในน้ำใกล้บ้าน

(ราศีกรกฎ) วันนี้ท่านมีพลานามัยดี แข็งแรงสมบูรณ์ จะซื้อเครื่องมือสื่อสา รในราคาสูง เช่น โทรศัพท์ เป็นต้น คนโสดจะได้รับความรัก ควรรอบคอบ ระมัดระวังในการทักทายเพราะอาจผิดหวังได้ ท่านจะหาเจ้าของบ้านเป็นนานสองนาน แต่หาไม่พบ ไม่ควรริเริ่มกิจก ร ร มสำคัญในระยะนี้

(ราศีสิงห์) วันนี้ท่านได้รับการยกย่องในฐานะผู้บำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม การติดต่อไปมาหาสู่กับพี่น้องมีอุปสรรค หนังสือหรือเอกสา รต่างๆ อาจสูญหายได้ ได้รับเครื่องมือสื่อสา รที่คุณภาพดี จะมีงานใหม่ๆ ที่ท่านต้องทำด้วยตนเอง ได้รับความสนุกสนานอย่างที่ท่านไม่เคยรับมาเป็นเวลานาน

(ราศีกันย์) วันนี้ท่านได้รับเชิญจากพวกพ้องน้องพี่ให้ไปชมการแสดงต่างๆ เช่น ละคร โขน หนัง ดนตรี จะเข้าไปอยู่ในสังคม ได้รับของขวัญของฝากเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งมีความหมายต่อท่านพอสมควร เพื่อนเหล่านี้จะได้คบค้ากันต่อไป และพึ่งพาอาศัยกันได้ มีผู้ชักชวนให้เดินทางไกลแต่ยังไม่เหมาะสมแก่ท่าน เพราะจะเป็นการเสี่ยงภัยโดยไม่จำเป็น

(ราศีตุล) วันนี้ท่านจะได้ลาภสิ่งใดก็ตามจะมีการแบ่งออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ซึ่งเป็นเหตุให้ท่านไม่พอใจ มีธุรกิจที่ท่านจะต้องติดต่อเจรจากับคนซึ่งพูดแล้วเข้าใจกันยาก จะเข้าไปอยู่ในคนเป็นจำนวนมาก ซึ่งไม่ค่อยเป็นผลดีแก่ท่านนัก จะได้รับการเสนอตัวให้เข้าไปในกิจก ร ร มต่างๆ

(ราศีพิจิก) วันนี้ท่านได้รับไมตรีจิตจากญาติมิตรและผู้ใหญ่เป็นอันมาก หุ้นส่วนผู้ร่วมงานช่วย เหลือกิจการอย่างทุ่มเท ญาติมิตรนำข่าวดีทางการงานมาบอก ไม่ควรเดินทางด้วยเรือ แหล่งเสื่อมโทรมขนาดใหญ่หรือกองขยะเป็นภัยแก่ท่าน โทรศัพท์จะเสียหายหรือใช้การไม่ได้ในระยะนี้ ร่างกายแข็งแรงดี

(ราศีธนู) วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายเป็นอันมาก อาจมีการต่อเติมบ้านเรือนขึ้นใหม่ เช่น ทาสีหรือต่อเติมเล็กๆ น้อยๆ ร่างกายแข็งแรงกว่าที่แล้วๆ มา บริวารมีความรู้ความสามารถพิเศษในการทำงานกับท่าน โดยเฉพาะพวกที่อยู่กับท่านมานานๆ การใช้จ่ายในระยะนี้จะเกิดขึ้นโดยไม่มีเหตุผล

(ราศีมังกร) วันนี้ท่านจะทำงานมากเกินกำลังไป ระมัดระวังตนเองห้ามลงเล่นน้ำในขณะที่มีฝนตก มีโชคลาภในเรื่องการเงินและความรัก จะชอบเข้าไปในที่อับชื้น การติดต่อกับผู้อื่นด้วยเครื่องมือสื่อสา รไม่เป็นผลดี ความลับอาจรั่วไหลได้ บริวารได้รับเครื่องประดับอันมีค่าจากท่าน

(ราศีกุมภ์) วันนี้ท่านจะเห็นได้ว่าไมตรีจิตมิตรภาพเป็นสิ่งเปราะบางอ่อนไหวง่ายที่สุด การติดต่อต่างๆ จะเป็นอุปสรรค โทรศัพท์จะขัดข้องเป็นวงกว้าง การเดินทางไกลมักมีที่หมายไม่แน่นอน

(ราศีมีน) วันนี้ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญจากสถาบันอันทรงเกียรติ จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเงินจำนวนมากๆ ความจริงท่านไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเงินใดๆ ของผู้อื่นในระยะนี้ ไม่ควรซื้อของเงินเชื่อหรือเงินผ่อนที่เป็นเพื่อนสนิทของศัตรูของท่านในระยะนี้ ได้รับความช่วย เหลืออย่างสูงจากเพื่อนรอบข้าง