สอนทำสูตรแชมพู ที่ช่วยแก้ปัญหาเส้นผม ให้กลับมาสวยได้ใน 1 ชั่วโมง

สำหรับปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นบนเส้นผมของเรา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ เส้นผมแตกปลาย ผมไม่มีน้ำหนัก รวมไปถึงผมแห้งเสีย บํารุงผมทําสี ที่ฟื้นฟูได้ยาก

ในวันนี้เรามีแชมพูมาฝากเพื่อนกันนะคะ ใครที่กำลังหาวิธีจัดการกับเส้นผมให้กลับมาสวยงาม และทำให้เส้นผมนั้นมีสุขภาพดีอย่างถาวร เพื่อนๆควรที่จะรู้วิธีทางธรรมชาติที่เรานำมาฝากในวันนี้ ด้วยการบำรุงเส้นผมด้วยสับปะรด

เนื่องจากในสับปะรดนั้นมีเ อ น ไ ซ ม์ที่ช่วยทำให้เส้นผมของคุณนั้นดูเป็นลอนสวยงาม และเพิ่มความชุ่มชื่นไม่กระด้าง อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในเรื่องของการเร่ ง การเจริญเติบโตของเส้นผมตามธรรมชาติ และยังทำให้เส้นผมของคุณแข็งแรงอีกด้วย

สิ่งที่จะต้องเตรียม

1 เปลือกสับปะรดจำนวน 1 ลูก

2 ขวดสเปรย์ 1 ขวด

3 น้ำสะอาด 1 ลิตร

วิธีในการทำและใช้งาน

– เริ่มต้นด้วยการปอกเปลือกสับปะรดออกมาให้เรียบร้อยก่อน หลังจากนั้นก็นำไปล้างให้สะอาด นำเปลือกสับปะรดใส่ในหม้อที่มีน้ำต้มขนาด 1 ลิตร แล้วก็นำไปต้มให้เดือด

– เมื่อน้ำเริ่มเดือดแล้วให้เบาลง หลังจากนั้นก็ทำการเคี่ยวเปลือกสับปะรดต่ออีก 5 นาที พอครบกำหนดเวลาก็ยกลงมา รอให้เย็นในอุณหภูมิปกติ

– ในขั้นตอนต่อไปก็ให้เราทำการกรองเอาแต่น้ำลงในขวดสเปรย์ที่เราเตรียมเอาไว้ แล้วก็ฉีดไปยังเส้นผมของเรา เน้นไปตรงรากผม ให้เปียกชุ่ม แล้วก็ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง พอครบกำหนดเวลาก็ล้างทำความสะอาดตามปกติ ต่อด้วยครีมนวดผม อีกสัก 10 นาที

– ทำแบบนี้สัปดาห์ละ 4 ครั้ง เส้นผมของคุณก็จะกลับมาดี มีความเงางาม เส้นผมของคุณก็จะดูสะอาดตา

สูตรนี้ช่วยหลายๆเรื่องเกี่ยวกับเส้นผม ทั้งในเรื่องของ บำรุงผม บํารุงผม บํารุงผมเสีย บํารุงผมร่วง บํารุงผม หลังยืด บํารุงผมหลังยืด บํารุงผมหลังยืด บํารุงผมทําสี

เห็นกันแล้วใช่ไหมว่าเปลือกสับปะรดมีประโยชน์มากแค่ไหน อย่าได้ลังเลเลย ทำได้ตั้งแต่ในวันนี้ เพื่อสุขภาพเส้นผมที่ดีของคุณ และอย่าลืมที่จะเก็บประโยชน์นี้ เอาไว้ให้กับเพื่อนๆคนอื่นๆได้ลองทำกันบ้างนะคะ