ผู้ที่เกิด 5 ราศีนี้ ยิ่งแก่ยิ่งจะรวย มีแววเป็นมหาเศรษฐี ชีวิตจะรุ่งโรจน์นับเงินไม่ไหว

เป็นอีกหนึ่งข่าวดี สำหรับผู้ที่เกิดทั้ง 5 ราศีต่อไปนี้ เสมือนมะพร้าวห้าวยิ่งสูงวัยยิ่งจะรวยมีแววเป็นมหาเศรษฐี จับเงินล้าน ชีวิตจะรุ่งโรจน์นับเงินไม่ไหวกันเลย

ราศีมีน

ชะตาของคุณนั้นช่างดูเหน็ดเหนื่อยกับงานต่างๆมากมายเลยใช่ไหมล่ะคะ คุณกำลังตัดสินใจกับบางสิ่งบางอย่างได้ไม่ดีนัก ช่วงนี้ใครที่กำลังมีเรื่องบาดหมางกับคุณอยู่ ให้คุณนั้นเอ่ยปากขอโทษก่อน จะทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นอย่างมาก และหากจะเสี่ยงโชคให้ซื้อลอตเตอรี่กับคนที่ขายใกล้โรงเรียน

ราศีพฤษภ

คนเกิดราศีนี้เป็นคนลาด และมีไหวพริบอย่างมาก คุณจะโชคดีอย่างมากกับการพูดและเจรจา ในช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนก็มักจะมีแต่คนเอ็นดูและชื่นชม และเรื่องของการเสี่ยงโชคนั้นมีสิทธิ์อย่างมากที่จะได้เงินหลายหลักให้คุณซื้อลอตเตอรี่กับคนขายใกล้ป้ายรถเมล์

ราศีกรกฎ

คนเกิดราศีนี้คุรจะได้พบคนที่จริงใจกับคุณคนนี้จะเข้ามาช่วยเหลือคุณเวลาคุณอ่อนแอน และลำบาก เขาเป็นคนผิวขาวและอาจจะเป็นลูกครึ่ง คุณจะมีโชคอย่างมากกับการเสี่ຍงโชคกับป้ายทะเบียนรถ เลขที่บ้าน หรืออะไรก็ตามที่เป็นเลขของคุณอาจจะเป็นวันเกิด ปีเกิด หรือเลขบัตรประชาชนของคุณ

ราศีกันย์

ความเฉลียวฉลาด ความสามารถ ความคล่องแคล่ว เป็นนักอุดมคติ มีพิธีรีตอง พิถีพิถัน ชาวราศีกันย์ โดยทั่วไปมักจะมีอุปนิสัยที่คล้ายคลึงกันหมด คือ เป็นผู้ที่จิตใจเริงร่า เฮฮา ชอบสนุก มองดูชีวิตสดชื่นร่าเริง มองโลกในแง่ดีไปหมด บางทีก็พูดแบบสองแง่สองง่ามไปเรื่อย ชาวราศีกันย์อาจจะรู้ว่าตัวเองไม่ค่อยสมหวังจึงทำตัวเองให้สนุกเข้าไว้ ส่วนในความรู้สึกที่แท้จริงนั้น มีความน้อยอกน้อยใจอยู่มาก คิดว่าตนเองเป็นผู้ที่มีความอาภัพอัปโชคไม่มีอะไรเด่นดังหรือมีช่องทางหาความสุขได้ง่ายๆ

ราศีพิจิก

มีลักษณะเด่น คือ มีความทะเยอทะยานสูงสุดเหนือราศีใดๆมีพลังจิตหรือความตั้งใจที่แน่วแน่ ชีวิตและพฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วยความทะเยอะทะยานนี้ เขารักงานเป็นอันดับแรกถ้าลองได้ตั้งใจแล้วไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจและวิญญานให้กับสิ่งที่เขาทำ เขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอ เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่องมีความรับผิดชอบสูงไว้วางใจได้

เรื่องราวทางโหราศาสตร์นี้เป็นเพียงสิ่งที่หลายๆคนได้ดูไว้จากดวงดาว ราศีต่างๆของแต่ละราศีและเกิดการทำนายขึ้นมา ทุกคนล้วนแล้วต่างมีดวงของตนเองด้วยกันทั้งนั้นที่สำคัญเลยคือการขยันทำงาน อดทน และมีสติอยู่เสมอ