เจ้ม่วยอาหารตามสั่ง 20 บาท ขายสู้เศรษฐกิจ ลูกค้าประทับใจอร่อยอิ่มท้อง

วันที่ 20 ส.ค. เจ้ม่วยแม่ค้า อาหารตามสั่งราคา 20 บาท ถูกที่สุดในจังหวัดอ่างทอง ขายอยู่หน้าบ้านเลขที่ 72/17 ถนนเทศบาล 5 ถนนเทศบาล 5 ตำบลตลาดหลวงอำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง บริการให้ลูกค้าได้อิ่มท้องแบบสบายกระเป๋าวัตถุดิบสดใหม่ทุกวันแถมให้เยอะ รสชาติอร่อยเด็ดโดนใจลูกค้า

ไม่พลาดต้องบอกต่อ แม่ค้าขายสู่เศรษฐกิจ เมื่อลูกค่าอยู่ได้แม่ค้าก็มีรายได้ไม่หวังกำไรเยอะ แบบพอเพียงอยู่ได้ ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย โดยที่ร้านเจ้ม่วยมีเมนูอาหารตามสั่งให้เลือกรับประทานมากมายตามใจต้องการ และยังมี ข้าวขาหมูก๋วยเตี๋ยวหมู ไก่ น้ำข้น-น้ำใส ราดหน้า ผัดไทย ผัดซีอิ๊ว โจ๊กและข้าวขาหมู-หมู-ไก่ไว้บริการนางเนาวรัตน์ พิศโสระ อายุ 57 ปี เจ้ม่วย เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขายอาหารตามสั่งมานานกว่า 20 ปีแล้ว

หลังจากประสบปัญหาเศรษฐกิจ อยากให้คนที่มีงบน้อยได้อิ่มท้องในราคาที่เบาๆ สบายกระเป๋า และได้มีเพื่อนมานั่งคุยที่ร้านเมื่อลูกค้าทานหมดจานและชมว่าอิ่มอร่อยในราคาถูก ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจ โดยร้านค้าที่บริเวณหน้าบ้านเปิดบริการลูกค้าได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ซึ่งไม่มีต้นทุนเรื่องค่าเช่าที่

เนื่องจากเป็นที่ของตนเอง โดยทุกวันหลังจากขายของในตลาดเสร็จ ก็จะมาเปิดร้านที่บ้านให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย แบบราคาประหยัด เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00น.-20.00น. ของทุกวัน ราคาเริ่มต้นจะเป็นโจ๊ก ราคา 10 บาท ส่วนอาหารตามสั่งจะขายราคา 20 บาท และใส่ห่อกลับบ้านก็จะขายในราคา 20 บาท เหมือนกัน

ซึ่งจะใช้วัสดุดิบใหม่สดทุกวันลูกค้าขาจรขาประจำ ที่ได้ไปอุดหนุนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “อิ่มอร่อย” ในราคาสบายกระเป๋า สดใหม่แถมให้เยอะ ราคาแสนถูกใจโดยใจสุดๆ

เรียบเรียงโดย : sharesod.com