บูชาให้ถูกช่วยเสริมดวง มั่งมีร่ำรวย ทำอะไรก็ราบรื่น

ใน 12 ราศีแต่ละคนก็มีดวงชะตาที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับบุญบารมีและ ก ร ร ม เก่าของแต่ละคนด้วยเหมือนกัน ในปี 2562 นี้เป็นปีทองของหลายคนอย่างแน่นอน แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงมีความลำ บ า ก สำหรับบางคนอยู่ ก็ให้อดทนเข้มแข็งและมานะเข้าไว้แล้ววันจะผ่านไปได้แน่นอน เพื่อความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตที่มากขึ้น วันนี้เราจะมาแนะนำ 12 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามราศี ควรบูชาให้ถูกและเข้ากันกับราศีตนเองด้วยนะ มาดูว่าราศีไหนควรบูชาอะไรบ้าง

12 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามราศี

12 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามราศี บูชาให้ถูก

สำหรับชางมังกรของบูชาเรียกทรัพย์สิ่งศักดิ์สิทธ์มงคลเสริมดวงปี 2562 ให้บูชาท้าวเวสสุวัณ เน้น การเงินเรียกทรัพย์
ถ้าหากหามาได้ก็อย่าลืมเก็บไว้บูชานะ ดวงกำลังดีมีเกณฑ์ได้เงินแต่ว่าเงินนั้นอาจจะต้องถูกย้ายเอาไปทำอย่างอื่นด้วย เช่นการลงทุน ทำโปรเจคโครงการต่าง ๆ และให้ระวังคนยืมเงิน คนมังกรควรจะควบคุมอารมณ์ตัวเองดี ๆ แล้วจะทำให้ชีวิตได้เจอกับโอกาสมากมาย อย่าให้ความโมโหความเจ้าอารมณ์มาทำให้เสียงานไป ดวงข่วงนี้เรื่องงานดีขึ้นเยอะ และจะมีคนคอยให้การสนับสนุนช่วยอยู่ด้วย

ราศีกุมภ์

สิ่งศักดิ์สิทธ์มงคลเสริมดวงปี 2562 ให้บูชาท้าวเวสสุวัณ เน้น การเงินเรียกทรัพย์ เมื่อหามาบูชาแล้วจะหนุนให้ชีวิตนั้นดีขึ้น การงานมีโอกาสขยาย ได้เลื่อนตำแหน่ง เจอปัญหาอะไรหนัก ๆ อยู่ก็จะผ่านมันไปได้ ดวงของชาวกุมภ์ในช่วงนี้โดดเด่นมากทีเดียว เงินไหลเข้ามาไม่ขาดสาย มีแววจะได้เดินทางไกลอีกด้วยนะ ลงทุนอะไรก็จะได้รับผลตอบแทนดีน่าพอใจเลย ในด้านความรักอาจจะบอบช้ำกลับมาแต่ปีนี้คุณจะมีรักที่ดี

12 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามราศี

ราศีมีน

แนะนำให้บูชาหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เน้น การเงินเรียกทรัพย์ ดวงของชาวมีนนี้ท้าทายต่ออะไรมากมายเลยสิ่งต่าง ๆ มีโอกาสจะเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานก็ดี เงินก็ดี แต่ก็ยังดีที่มีคนคอยหนุนให้ความช่วยเหลือ ให้วางแผนการเงินได้ สำหรับงานอาจจะได้ทำเกี่ยวกับในทางต่างประเทศด้วย มีโอกาสจะได้เดินทางไกล ได้เริ่มลงทุนทำอะไรใหม่ ๆ ที่มันท้าทายมากกว่าเดิม การเงินก็ค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ มีแววจะได้จับเงินก้อนใหญ่จนทำให้ชีวิตพลิกผันดีขึ้นมากเลยก็ได้

ราศีเมถุน

บูชาหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เน้น การเงินเรียกทรัพย์ เรื่องรักอาจจะมีเบื่อบ้างแต่ก็พยายามหาอะไรทำร่วมกันที่จะจูนกันได้ก็ดี ส่วนงานนั้นกำลังไปได้สวยมากทีเดียว ใครมีไอเดียการทำโปรเจคอะไรในช่วงนี้รุ่งมาก มีคนคอยสนับสนุนตลอดยิ่งถ้าประคองรักได้ดีขึ้นจะหนุนให้งานดีขึ้นตามมาด้วย พยายามลดความใจร้อนของตนเองลงมาบ้าง พูดกันด้วยเหตุผลและความเข้าใจมันจะดีกว่า ถ้าคุณผ่านปัญหาช่วงนี้ไปได้ชีวิตคู่ของคุณจะหวานมาก

ราศีกรกฎ

ปี 2562 ปีทองของราศีกรกฎ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่แต่จะรวยถล่ม เงิน ความรัก ดี พร้อม เป็นปีตกขุมทรัพย์ ให้บูชา หลวงปูทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เน้น การเงินเรียกทรัพย์ ป้องกันภัย เป็นราศีที่ครอบครัวมาเป็นที่หนึ่งก่อนหน้าทุกอย่างเลย ถือว่าดีทีเดียว บริวารเยอะ ชอบช่วยเหลือ ดวงช่วงนี้ขาขึ้นมากทั้งเรื่องงานก็ดี เงินก็เข้ามาให้ใช้จ่ายได้ง่าย สภาพคล่องไม่เคยขาดเลย แต่ว่าให้ระวังจะเสียเงินเสียงาน เพราะอารมณ์ขี้โมโหของตนเอง ความเอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้อาจจะทำให้พลาดโอกาสอะไรไปเยอะเลย ฉะนั้นควรจะใจเย็น ๆ มีสติกับทุกอย่างดวงของคุณดีอยู่แล้วมันจะดีขึ้นไปอีก

ราศีเมษ

ให้บูชาท้าวเวสสุวรรณและให้ระมัดระวังเรื่องสุขภาพหน่อยนะ อาจจะมีเจ็บไข้ได้ ป่ ว ย เข้ามา ลดความเครียดลงไปบ้างแล้วชีวิตจะเจอกับอะไรดีๆ ดวงชาวเมษในช่วงนี้งานหนักมากนะ อดทนหน่อย ความรับผิดชอบเยอะเลย ติดขัดบ้างแต่เดี๋ยวก็จะแก้ไปได้ มีแววจะได้เข้าสังคมดีขึ้น ได้เลื่อนตำแหน่งงาน ได้พัฒนาตัวเองหลายด้านเลยให้บูชาท้าวเวสสุวรรณหนุนนำโชคดีเข้ามาด้วย

ราศีพฤษภ

บูชาเรียกทรัพย์สิ่งศักดิ์สิทธ์มงคลเสริมดวงปี 2562 ให้บูชาแหวนพญานาค เน้น การเงินเรียกทรัพย์ใส่นิ้ว
จะมีเพื่อนเข้ามาเยอะหน่อยแต่บางส่วนจะมีคนไม่จริงใจปนอยู่ด้วย ระวังเรื่องผลประโยชน์ให้ดี ๆ เพราะว่าเรื่องเงินของชาวพฤษภนั้นค่อนข้างดีมากจนสามารถดึงดูดคนภายนอกได้ง่ายเลยล่ะ สุขภาพก็ระวังด้วยอาจเจ็บป่วยง่ายและป่วยหนักอีกด้วย สำหรับคนโสดจะมีคนรักเป็นคนใจบุญ รักการเดินทาง แต่ให้เลือกดี ๆ นะเพราะจะเข้ามาเยอะพอสมควรอย่าคบซ้อน เรื่องงานดีขึ้น มีโอกาสจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ด้วย

ราศีสิงห์

ให้บูชาพระปิดตาทรงนาคราช “มะรุมมะลักษ์” เน้น การเงินเรียกทรัพย์ การเงินชาวสิงห์ดีขึ้นเรื่อย ๆ อย่างน่าพอใจมากจนทำให้มีโอกาสได้บ้าน รถ ทรัพย์สินตามที่ต้องการภายในเวลาไม่นานให้บูชาพระปิดตาทรงนาคราช “มะรุมมะลักษ์” เน้น การเงินเรียกทรัพย์ ช่วยให้ชีวิตดียิ่งขึ้น มีเกณฑ์จะได้พัฒนางานของตนให้ก้าวหน้าไปเรื่อย ๆ จนมีชื่อเสียงโดดเด่นในวงการทำงาของตนเอง เงินเข้ามาเรื่อย ๆไม่มีปัญหา ความสุขของคุณคือครอบครัวและทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว การลงมือทำคือสิ่งที่ท้าทายแต่มันก็สำเร็จผลอย่างน่ายินดีแทบทุกงาน

ราศีกันย์

ให้บูชาพระปิดตาทรงนาคราช “มะรุมมะลักษ์” เน้น การเงินเรียกทรัพย์ อาจมีเรื่องให้ต้องเสียเงินนิดหน่อยอย่างการซ่อมรถ ซ่อมบ้าน แต่ก็โอกาสที่จะเข้ามานั้นใหญ่มากทั้งเรื่องหน้าที่การงาน ลงทุนอะไรก็มีกำไรงอกงาม ความรักดีขึ้น การเงินก็อยู่ในเกณฑ์ดีน่าพอใจมาก ชาวราศีกันย์จะมีโชคทยอยเข้ามาในชีวิตเรื่อย ๆ ก็ให้พยายามบริหารให้ดี ทั้งเงิน เวลา แล้วมันจะส่งผลดีแบบระยะยาวให้คุณเอง บางช่วงอาจจะได้ไปทำอะไรที่เกี่ยวกับงานต่างประเทศด้วยนะ ปี 62 นี้เป็นของชาวกันย์เสียส่วนมากหากรู้จักบริหารทุกอย่างจะดีมาก ๆ

ราศีตุลย์

ให้บูชาท้าวเวสสุวัณ เน้น การเงินเรียกทรัพย์ การงานเน้นพลังให้เพิ่มมากขึ้น องค์ทองจะช่วยปรับสมดุลให้มีพลัง ชาวตุลย์มีเกณฑ์จะได้ทำการลงทุนอะไรเพิ่มที่สามารถใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยได้ และเพิ่มช่องทางการสื่อสารต่างๆ ได้มากขึ้นส่งผลให้การงานดี ประสบผลสำเร็จในระดับหนึ่ง สำหรับคนโสดช่วงนี้อาจจะเจอเนื้อคู่แบบไม่ทันตั้งตัวเลยนะ แต่จะต้องเลือกหน่อยเพราะว่าจะมีคนที่เจ้าชู้ ไม่จริงใจเข้ามาเยอะพอสมควร การเงินของชาวตุลย์ดีมากและจะเกณฑ์ดีขึ้นตลอด สิ่งที่ต้องระวังมีแค่เรื่องรัก ส่วนสุขภาพก็ยังปกติดีเหมือนเดิม

ราศีพิจิก

ให้บูชาหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด เน้น การเงินเรียกทรัพย์ เป็นช่วงที่แหมาะแก่การเริ่มต้นใหม่ของชาวพิจิกอย่างมาก อยากจะทำอะไรก็ลงมือได้เลย การเงินดีมาก ชาวพิจิกเป็นคนเข้าใจชีวิต เข้าใจโลกได้ดีจึงมักไม่ค่อย ป ร ะ ม า ท เวลาจะทำอะไร การงานอาจจะได้เดินทางไปต่างประเทศด้วยนะแต่ก็จะมีความว้าวุ่นบ้าง การเจ็บป่วยมีเล็กน้อยให้ดูแลสุขภาพตัวเองด้วย ใครที่ทำธุรกิจ การค้าขาย ช่วงนี้ขาขึ้นกำไรดีมากทีเดียว

ราศีธนู

ให้บูชาท้าวเวสสุวัณองค์ทอง เน้น การเงินเรียกทรัพย์ การงานเน้นพลังให้เพิ่มมากขึ้น องค์ทองจะช่วยปรับสมดุลให้มีพลัง ในภาพรวมของชาวธนูการเงินอยู่ในระดับดี การงานก็ดีเช่นกัน แต่ว่าระวังตัวเองจะหมดไฟไปเองนะการออกตัวแรงไป ทำอะไรด้วยความบ้าบิ่นมากก็ดันจะเหนื่อยและท้อไป ฉะนั้นก็จงตั้งมั่นเข้าใจอย่าหลุดโฟกัสเด็ดขาด แล้วทุกอย่างจะสำเร็จได้ มีเกณฑ์จะได้บ้านใหม่อยู่ที่ใหม่ดีกว่าเดิม แต่เสียตรงที่อาจจะไกลจากที่ทำงานหน่อย ในด้านสุขภาพระวังเรื่องก ร ะ ดู ก ฟั น และปวดหัว มีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่งงานใหม่อีกด้วย

ทั้ง 12 ราศีก็ได้อ่านกันแล้วว่าควรบูชาอะไรเพื่อนำพาชีวิตให้ดีขึ้น เจริญรุ่งเรืองขึ้นก็อย่าลืมไปหาบูชามานะ และบางราศีอาจจะดวงดีมาก บางราศีอาจจะมีร้ายปนแต่ก็ให้เข้าใจไว้ว่าชะตาแต่ละราศีนั้นต่างกันเป็นธรรมดา หากคุณเจอเรื่องร้าย ๆ ก็ให้คิดเสียว่ามันเป็น ก ร ร ม และถือเป็นบทเรียนพร้อมกับหาทางแก้ไปปัญหาอย่างมีสติแล้วจะค้นพบทางสว่างได้เอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :  W.H.I.T.E , liekr