คนเกิดวัน อาทิตย์ อังคาร ศุกร์ พุธ เสาร์ กลางเดือนเมษา จะได้รับข่าวดี

อันดับที่ 5. ท่านที่เกิดวันอังคาร
คนเกิดวันนี้ดวงชะตามักจะลำบากแต่เล็ก มักมีเรื่องมีปัญหาให้เผชิญตั้งแต่ยังเด็กๆ ทำให้พอโตมาเลยมักมีความคิดแบบผู้ใหญ่ มีความคิดคสามอ่านเกินตัว เป็นคนไหวพริบดี เวลาเกิดปัญหามักเอาตัวรอด และพาตัวเองออกจากสถาณการณ์แย่ๆได้อย่างหวุดหวิดเสมอ ดวงตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ มักมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มกายตั้งแต่เล็กโดยไม่รู้ตัว แต่ด้วยเคราะห์กรรมที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากัน หลายๆคนเวลาทำงานมักจะก้าวหน้าช้ากว่าคนอื่น มักถูกเตะขัดขาจากเพื่อนด้วยกันเอง เงินทองก็มักเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ได้มาก็มีเหตุต้องใช้ไป แทบไม่มีออม ไม่มีเก็บ หลังวันที่ 14 เมษาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ เลขทะเบียนป้ายแดงใกล้ตัวจะให้โชค มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 4. ท่านที่เกิดวันพุธ
ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความใจร้อนตัวเองให้ดี ยิ่งตอนขับรถขับรา อาจไปมีเหตุกระทบกระทั่งกับผู้อื่นได้ และระวังคำพูดตัวเองให้มาก ทั้งกับเจ้านายและคนรัก คุณเป็นคนปัญญาดี ฉลาด แต่พอมาเป็นลูกน้องเขา หากทำอะไรเกินหน้าเกินตาเจ้านายไป อาจถูกหมั่นใส้และมีปัญหาในที่ทำงานได้ หลังวันที่ 15 เมษาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ คำอธิฐานที่เคยไปบนบานไว้จะให้โชคก้อนใหญ่ มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคนรู้ใจ รูปร่างหน้าตาดีก่อนมิถุนายน หากคุยกันถุกคอ มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้น และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตามักทำบุญคนไม่ขึ้น ทำดีอะไรกับใครไป มักไม่ถุกจดจำ เลยมักถูกบั่นทอนเจตนาในการทำความดีไปเสียหมด จนแทบไม่อยากจะไปช่วยใคร แต่รู้มั้ยว่ายิ่งประกอบกรรมดีมากเท่าไหร่ บุญบารมีคุณก็จะค่อยๆเพิ่มพูนมากขึ้นเท่านั้น แล้ววันนึงเมื่อถึงเวลา จะมีโอกาสดีโอกาสทองเข้ามาหาคุณแบบไม่ทันตั้งตัว และหลังวันที่ 16 เมษาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคยไปบนบานไว้จะให้โชค มีเกณฑ์รับเงินสดหรือของรางวัลที่มีมูลค่าหลักแสน เอาไปปลดหนี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาแต่เล็กมักถูกกลั่นแกล้วเอาเปรียบอยู่บ่อยครั้ง ทำให้พอโตมาจึงมักมีนิสัยรักความยุติธรรม จะทนไม่ได้เลยที่เห็นคนถูกถูกรังแก เป็นคนมีปมอยู่ในใจเยอะ แต่มักไม่แสดงออก มักจะเก็บไว้ในใจคนเดียว ภายนอกมักแสดงออกว่าเข็มแข็ง แต่ลึกๆในใจบอบบางและขี้เหงามาก หลังวันที่ 16 เมษาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ และคู่ครอง มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่คนที่เฝ้าตามหามานาน แต่อดีตของคุณทั้งสองคน หากต่างฝ่ายขุดคุ้ยขึ้นมา อาจจะไปไม่รอดใด้ แม้เป็นเนื้อคู่ดวงสมพงศ์ แต่การคิดเล็กคิดน้อย การคิดไปเองอาจทำให้ไปต่อด้วยกันยาก ให้ระวังตรงจุดนี้ หากเข้าใจตรงกัน ทัศนคติใกล้เคียงกัน คบกันเกิน 3 ปี มีเกณฑ์แต่งงานกันแน่นอน เนื้อคู่คุณจะเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี และมีฐานะพอตัวเลยทีเดียว อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. ท่านที่เกิดวันเสาร์
ยิ่งให้ยิ่งได้ คนเกิดวันนี้ยิ่งทำบุญหรือทำทานบ่อยๆ ก็มักจะมีเรื่องประหลาดๆเกิดขึ้นกับตัวเองเสมอ จากเคราะห์หนัก ก็กลายเป็นเบา จากต้องเจอเรื่องร้ายๆสุดท้ายก็พลิกกลับมาเป็นดีอยู่เสมอ นั่นก็เพราะด้วยบุญบารมีที่สร้างที่ทำมา ส่งผลหนุนดวงชะตาชีวิตคุณให้พ้นรอดปลอดภัยจะภยันตรายทั้งปวง หลังวันที่ 16 เมษาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ ความฝันรุ่งสางวันที่ 16 จะให้โชคใหญ่กับตัวท่านมีเกณฑ์รับเงินสดหลักล้านเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ซื้อบ้านเป็นของตัวเองได้สบายๆเลย สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคู่แท้ใน 3 เดือนนี้ และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี พ่อแม่และครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น สุขสบาย พ่อแม่ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*
คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควร โลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชคท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

ภาพและเนื้อหาจาก : https://www.feedsod.com