โชคใหญ่หล่นทับ 5 วันเกิดมีเกณฑ์จะได้รับ “โชคชุดใหญ่” หลัง 15 เมษายน หยิบจับอะไรก็มีแต่ รวย รวย

อันดับที่ 5. ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงมืดมนมาหลายปีดีดัก ชีวิตเหมือนยังก้าวช้ากว่าคนอื่นๆ เพื่อนฝูงหลายคน ซื้อบ้าน ซื้อรถ อวดกันตลอด แต่ตัวเองยังรู้สึกย่ำอยู่กับที่ บ่อยครั้งทำให้รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตาตัวเอง หลังวันที่ 16 เมษาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ ความฝันถึงญาติผู้ใหญ่ที่เสียไปแล้วจะมาเข้าฝันให้โชค มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ออกรถป้ายแดงได้เลยตั้งตัวได้เลย สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาทำความรู้จักทักทาย หากพูดคุยกันรู้เรื่อง นิสัยใจคอตรงกัน มีสิทธิ์พัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนได้ และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 4. ท่านที่เกิดวันเสาร์
เป็นปีที่เกิดการเปลื่ยนแปลงหลายอย่างในชีวิตท่าน บางเรื่องก็ตั้งตัวแทบไม่ทัน ขอเพียงใจสู้อย่าเพิ่งท้อถอย สิ่งดีๆกำลังจะใกล้เข้ามาในชีวิต โชคชะตากำลังทดสอบความอดทน ความมานะของท่าน คนเกิดวันนี้แก่ตัวไปไม่ลำบากแน่นอน ความขยัน ความซื่อสัตย์จะนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตท่านเร็วๆนี้ หลังวันที่ 15 เมษาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ เลขป้ายทะเบียนจะให้โชคก้อนใหญ่ มีเกณฑ์รับเงินสดหลักแสนเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคนรู้ใจ รูปร่างหน้าตาดีก่อนพฤษภา หากคุยกันถุกคอ มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้น และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. ท่านที่เกิดวันพุธ
เดือนเมษาวนมาครบอีกรอบในปีนี้ ซึ่งในทุกๆปีที่ผ่านมานี้ถือว่าเป็นปีที่เหน็ดเหนื่อย คนเกิดวันนี้มักจะไม่ค่อยชอบเมษาสักเท่าไหร่ เพราะมีแต่เรื่องอะไรเข้ามามากมาย แต่ในปีนี้หลายๆอย่างจะเปลื่ยนไป มีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังความใจร้อน และอารมณ์หุนหันพลันแล่นของตัวเอง จะพาทุกอย่างเสียและแย่เหมือนเดิม หลังวันที่ 16 เมษาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคยไปบนบานไว้จะให้โชค มีเกณฑ์รับเงินสดหรือของรางวัลที่มีมูลค่าหลักแสน เอาไปปลดหนี้ปลดสิน ตั้งตัวได้เลย แต่หลัง 14 เมษาให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่ายไว้ด้วย ทำอะไรอย่าประมาท อาจเจอเรื่องเสียเงินเสียทองโดยใช้เหตุ โดยไม่ทันตั้งตัว และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. ท่านที่เกิดวันจันทร์
ยิ่งใกล้สงกรานต์ดวงชะตาน่าหดหู่ไม่น้อย อะไรที่คาดคิดไว้ 3 เดือนก่อนหน้านี้ ก็ไม่ได้เป็นตามเป้าหมายที่ตั้งเป้าไว้ เงินทองที่เก็บสะสมออมมานาน ก็มีเหตุต้องถูกเบิกถอนออกไปใช้จ่ายแทบจะหมด หลังวันที่ 15 เมษาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ และคู่ครอง มีเกณฑ์จะได้เจอผู้ใหญ่ใจดี มีฐานะ และเอ็นดูในตัวเรา เข้ามาช่วยเหลือเรื่องเงินทองและหนี้สิน หากคุยกันถูกคอ นิสัยไปด้วยกันได้ คบกันนานเกิน 2 ปี มีโอกาสสูงที่จะได้แต่งงานกัน และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
เป็นดวงชะตาที่แปลกอย่างคือ ขยันทำงานมีงานเข้ามาตลอด แต่มักเก็บเงินไม่อยู่ จะเก็บเงินตั้งตัวทีไรมีเหตุมีเรื่องให้ต้องควักเงินเก็บออมออกมาใช้ทุกที ระวังนิสัยขี้สงสารตัวเองให้ดี จะพาตนเองลำบาก เอ็นดูเขามากๆระวังตัวเองจะเดือดร้อนๆชะตาชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน อย่าเพิ่งคิดการใหญ่ใช้จ่ายสิ่งที่ฟุ่มเฟื่อยไม่จำเป็น เอาแค่พอประมาน ถือเป็นของขวัญ เป็นรางวัลชีวิตให้กับตัวเองบ้างพอได้ แต่อย่าเกินตัวจะลำบากเอา หลังวันที่ 16 เมษาเป็นต้นไป ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องของการเงิน โชคลาภ ความฝันรุ่งสางจะให้โชคยิ่งฝันเห็นคนตายหรือของหาย กรถหายนั้นจะเฮงมาก มีเกณฑ์รับเงินสดหลักล้านเอาไปปลดหนี้ปลดสิน ซื้อบ้านเป็นของตัวเองได้สบายๆเลย สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคู่แท้ใน 4 เดือนนี้ และสำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี พ่อแม่และครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น สุขสบาย พ่อแม่ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี กดแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*
คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควร โลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชคท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

ภาพและเนื้อหาจาก : https://www.feedsod.com