แนะนำเผย 6ราศีจะรวยแบบไม่ทันจะตั้งตัว ญาติมิตรสหายจะพานำโชคใหญ่มาให้

ในโชคชะตา ราศีถือว่าเป็น ความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยน โชคชะตาของ แต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป 6ราศีนี้ดวงเศรษฐีจับญาติมิตรนำโชค ใหญ่มาให้รวย แบบไม่ทัน ได้ตั้งตัวเฮงยาวปี62

อันดับที่ 6 ราศีมีน(16 มีนาคม 15 เมษายน)

เป็นคนความมีใจ อารีอารอบความมีเมตตา กรุณาใจบุญสุนทาน เห็นอกเห็นใจ คนอื่นเข้ากับ คนง่ายหวั่นไหว ต่ออารมณ์ เจ้ายศ เจ้าอย่างเจ้าระเบียบ รักความประณีตชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจ คอแปลกไปกว่า ชาวราศีอื่น รักความสวยงามรักความเรียบร้อย เป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์ หวั่นไหวง่ายอะไรนิดอะไรหน่อย ก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิ ษมีภัยกับใคร สาธุ ขอให้เป็นจริงดั่งคำทำนาย หากดีอย่าลืมแช ร์เก็บไว้

อันดับที่ 5 ราศีกรกฎ(16 กรกฎาคม 15 สิงหาคม)

ท่านมีนิสัยเป็นหวั่นไหว ในอารมณ์ ภายนอกมักจะแข็งแกร่ง เพื่อปกปิดมิให้คนอื่นรู้ ความในใจ เป็นคนระมัดระวัง เหมือนมารดาปฏิบัติ ต่อบุต รมีความอดทน ต่อความยากลำบากเสมอ ชาวราศีกรกฎนี้เป็นบุคคลที่ เรียบง่าย ไม่กระตือรือร้นนัก เรื่อยเฉื่อยเยือกเย็น มองดูไปเรื่อย ๆ ตามสบายเหมือนไม่ ยินดียินร้ ายกับใครเท่าไหร่นัก ชอบความสงบรักที่จะมีชีวิตไป อย่างสบายไม่พิถีพิถัน บางครั้งคนอื่นก็มองดูเป็น คนเย็นชาเฉยเฉย ชาวราศีกรกฎมี นิสัยใจคอเช่นนี้เป็นเอกลักษณ์ของ ตนเองโดยตลอด ร่างเล็กๆ กะทัดรัดเป็นคนที่ทำอะไรก็ได้ ตามใจชอบ หรือคิดว่าตนเองต้องการทำ แต่ก็เป็นไปเรื่อยๆไม่โลดโผนอะไรนัก เลยไม่รู้ว่าเขาตั้งกติกา เอาไว้อย่างไร ระเบียบอยู่ที่ไหนก็ไม่เข้าใจ แต่ทว่า ชาวราศีกรกฎเพ ศหญิงแล้วกลับมีอุปนิสัยใจ คอแต กต่างจากเพ ศชายมาก คือชาวราศีกรกฎ เพ ศหญิงจะเป็นผู้ที่เรียบร้อย รักความสวยงามรักความเป็นระเบียบ เอาใจใส่ และกระตือรือร้น ในธุรกิจการงาน ทั้งในครอบครัวและธุรกิจอื่นๆ ที่มีอยู่ภายนอกเป็นคนเรียบร้อย เฉยๆเรื่อยๆอะไรก็ได้ การแต่งเ นื้อแต่งตัว จึงว่ากันไปตามเรื่อง อะไรก็ได้ด้วย แ ตกต่างจากชาวราศีอื่นๆ โดยสิ้นเชิง กินง่าย อยู่ง่าย ความตรงไปตรงมานั้น ความจริงชาว ราศีกรกฎก็มีอยู่ จึงปราศจากการเอารัดเอาเปรียบใครง่าย

อันดับที่ 4 ราศีพิจิก(16 พฤศจิกายน 15 ธันวาคม)

พิจิกเป็นคน ที่ได้ชื่อว่า เป็นคนที่สามารถเป็นได้ ทั้งคนแสนดี และ แย่มากๆ ภายในคนๆ เดียวกันขึ้นอยู่กับ อารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคน ใจอ่อนจิตใจดี แต่ก็โกร ธ และหงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็นคน มีความมั่นใจ ในตนเองสูงมากไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเอง เป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้งก็ทำให้ เขาดูโดดเด่นเป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวม กับอารมณ์ที่ปรวนแปร และเอาแต่ใจก็จะ ทำให้ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลั ว อยู่เหมือนกัน ขอให้จริงดั่งคำทำนาย เถิดสาธุ หากชอบอย่าลืมแช ร์เก็บไว้

อันดับที่ 3 ราศีสิงห์(16 สิงหาคม 15 กันยายน)

ท่านกำลังอำนาจ ในสิ่งต่างๆ ความรุ่งโรจน์ความเชื่อมั่น มีศรัทธาแรงกล้า และ สามารถดึงดูด คนอื่นได้ เหมาะที่จะเป็นผู้นำ เป็นผู้ที่ ชอบตรงไปตรงมา พูดจริงทำจริงโผงผาง ทำให้ผู้คนที่เข้ามารู้จัก มักคุ้นด้วยมีความรู้สึกว่า ชาวราศีสิงห์นี้เป็นคนที่มองดูง่าย เพราะไม่มีลับลบ คมใน มีอะไรก็แสดงออกมา ให้เห็นอย่างชัดเจนที่สุด ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใคร ทำอะไรก็มุ่งมั่น ปรารถนาทำให้ได้ ต้องทำให้สำเร็จมุมานะเพียรพยายาม บุ กบั่นเอาจริงเอาจัง ให้บรรลุเป้าหมายจนได้ในที่สุด ชีวิตนี้ไม่ชอบ การเบี้ยวบู ด ใครที่เข้ามาแล้ว มีพฤติก รรมไม่ดี เอารัดเอาเปรียบ เป็นโด นดีแน่ ไม่เล่นด้วยจริงๆ แถมยังว่ากล่าวอย่างสาด เ สียเทเ สียไปอีก รักพวกพ้องเป็นที่สุด เป็นเ ดือดเป็นร้อน แทนเพื่อนฝูง หรือใครๆก็ได้ที่ตนเองรู้จักมักคุ้น รวมทั้งญาติมิตร ใครมาแ ตะต้องไป ในทำนองไม่ดีไม่งาม จะปกป้องจนถึงที่สุด แถมมักจะมีนิสัยหัวดื้อ ไม่ยอมฟัง ใครง่ายๆ เหมือนกัน ถ้าพูดกันแบบไม่มีเหตุผล ถ้าเหตุผลดีฟังกันได้ก็รับฟัง ความกล้านั้น ไม่ต้องพูดถึงสำหรับราศีสิงห์ ย่อมไม่เกรงกลัวใครง่ายๆ เพราะศักดิ์ศรี ที่มีอยู่ย่อมเป็น ที่รู้จักกันดี

อันดับที่ 2 ราศีธนู(16 ธันวาคม 15 มกราคม)

เป็นคนความเฉลียวฉลาด ความสามารถ ความคล่องแคล่วเป็นนักอุดมคติ มีพิธีรีตองพิถีพิถัน ชาวราศีธนู โดยทั่วไปมักจะมีอุปนิสัย ที่คล้ายคลึงกันหมด คือเป็นผู้ที่จิตใจเริงร่า เฮฮาชอบสนุก มองดูชีวิตสดชื่น ร่าเริง มองโลกในแง่ดีไปหมด บางทีก็พูดแบบสอง แง่สองง่ ามไปเรื่อย ชาวราศีธนู อาจจะรู้ว่าตัวเอง ไม่ค่อยสมหวัง จึงทำตัวเองให้สนุก เข้าไว้ ส่วนในความรู้สึกที่ แท้จริงนั้น มีความน้อยอก น้อยใจอยู่มากคิดว่าตนเองเป็น ผู้ที่มีความอาภัพ อัปโชค ไม่มีอะไรเด่นดัง หรือมีช่องทางหาความสุขได้ง่าย

อันดับที่ 1 ราศีเมษ(16 เมษายน 15 พฤษภาคม)

คนราศีเมษนี้เป็นคน กระฉับกระเฉง คล่องแคล่วพลังสูงห้าวหาญ ใจป้ำกล้าได้ กล้าเสียเสมอ ใจกว้างมีอุดมคติ เป็นคนกระตือรือร้น และสนุกสนานกับชีวิตเผชิญ กับความท้าทายของชีวิต ด้วยความแข็งแกร่ง หนักแน่นเกลียดการตำหนิหรือ โต้แย้งคัดค้านความคิด เห็นของตน ไม่ค่อยฟังความคิด เห็นของคนอื่น เป็นคนหยิ่งทะนง มีความเชื่อมั่นในตนเอง และ ไม่พึ่งพาอาศัยใคร