“ดวงชะตาดีมาก” คนเกิด 4วันนี้จะได้ลาภก้อนโต เงินทองพุ่งเข้าหาจนไม่ทันตั้งตัว

“ดวงชะตาดีมาก” คนเกิด 4 วันนี้ จะได้ลาภก้อนโต เงินทองพุ่งเข้าหาจนไม่ทันตั้งตัว

อันดับ 4. คนเกิดวันอังคาร

ดวงชะตาชีวิตมักจะต้องโลดโผน ตั้งแต่เด็ กๆ โดยมากพ่อแม่มักแยกทางกันทำให้ชีวิตมักลุ่มๆดอนๆ ชีวิตจะลำบากมากจนแทบไม่มีจะกิน ต้องดิ้นรน แต่สิ่งนั้นจะเป็นวิชาชีวิตที่จะทำให้ชีวิตคุณก้าวหน้าไปถึงจุดสุงสุดของชีวิต และด้วยความเป็นคนใฝ่การเรียนรู้นอกตำรา เลยทำให้มักมีความรู้มากกว่าคนอื่น และช่วงสิ้นเดือนสิงหานี้เป็นต้นไป ดวงการเงินของคุณจะกลับมาดีมากๆ อย่างน่าใจหาย จะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตอย่างไม่คาดฝัน ใครทำงานประจำอยู่ผู้ใหญ่กำลังเพิ่งเล็งอยู่ หมั่นสร้างผลงาน กำลังจะเลื่อนขั้น และต้นเดือนกันยาจะได้โชคจากผู้ใหญ่สองชั้นเลย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับ 3. คนเกิดวันพฤหัสบดี

ชะตาเป็นคนมีบุญมาเกิด แต่มักมีปัญหาเรื่องคู่ครอง หรือ ไม่ก็อาภัพรัก ด้วยเพราะเป็นคนเจ้าระเบียบ เข้มงวดจนเกินไป และเวลาโกรธแล้วใจร้ ายใจแข็ง ช่างคิดช่างระแวง เลยทำให้อยู่กับใครไม่ค่อยยืด แต่ด้วยความที่เป็นคนมีบุญมาเกิด ทำให้มักจะหางานได้ง่ายกว่าคนอื่นๆ ได้เจ้านายที่ดี แต่ควรระวังเรื่องไปยุ่งกับคนมีครอบครัวแล้ว จะทำเอาหน้าที่การงานคุณพังได้ กลางเดือนกันยามีเกณฑ์ดวงดีจากการเ สี่ยงโชค ใด้ลาภลอยมาแบบฟลุกๆ เช่นจับฉลากหรือจับรางวัลชิงโชคต่างๆ และดวงโชคลาภนี้จะอยู่กับคุณไปถึงสิ้นปี อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับ 2. คนเกิดศุกร์

หนึ่งในดวงชะตาที่แข็งมากๆ แม้ช่วงใดดวงเ สียต้องตกยากหรือพบอุปสรรคที่หนักหนา กลับสามารถยืนหยัดต่อสู้ และผ่านไปได้ด้วยดี แม้แต่ใครคิดร้ ายก็ต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด คนเกิดวันนี้แล้วส่วนใหญ่มักจะได้รับราชการ และได้ทำอาชีพที่มั่นคงข้อเ สียของคนเกิดวันนี้จะเสียตรงที่คำพูดคือ พูดแล้วคิดที่หลังทำให้หลายคนที่คุยด้วยถ้าไม่เข้าใจในตัวเขาแล้วอาจไม่พอใจ แต่อย่างไรก็ดีคนเกิดวันนี้ก็เป็นคนมีน้ำใจดีคนหนึ่งและน่าคบทีเดียว ปลายเดือนนี้มีเกณฑ์จะรับโชค 3 ชั้น ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก ส่วนใครยื่นกู้ซื้อบ้าน ซื้อรถไว้ มีเกณฑ์ผ่านการอนุมัติสูง อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับ 1. คนเกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ส่วนมากแล้วมักมีวาสนาดี มีบุญสะสมติดตัวมาก้ไม่น้อย มีวาสนาดี เรียกว่าเป็นดวงเศรษฐีมาเกิด แต่ใด้อย่างก้เ สียอย่าง ตรงที่จะเป็นคนทำคุณใครไม่ขึ้น ดีให้ต-า-ยยังไงอย่างดีก็เสมอตัวเป็นคนมากบารมีเจอเคราะห์ภัยทีไร มักจะรอดมาได้ทุกที อาจมีเ ลื อ ด ตกยางออกบ้าง แต่ไม่ถึงต-า-ย เป็นดวงชะตาตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ทำอะไรก็มักมีคนเกื้อหนุนส่งเสริมเสมอ ต้นเดือนกันยาจะได้ลาภลอยจากเพศตรงข้ามแบบงงๆ แถมดวงชะตา ยังจะเป็นที่เอ็นดูของผู้ใหญ่ จะเป็นแบบนี้อยู่ยาวๆจนถึงปลายปีเลย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*

ที่มา ฟีดสด