แนะนำโหรชี้ 4วันเกิดนี้ดวงกุศลแรง โชคลาภวิ่งเข้าหาจนถึงสิ้นปี 62

อันดับที่ 4. ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวัน อังคาร ดวงชะตาจะรวยเป็นเศรษฐีได้ ต้องรวยด้วย ลำแข้งตัวเอง ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ให้ไปหุ้นทำกิจการหุ้นเงินลงทุนกับใครเขาก็พอไปได้ แต่จะให้รวยนั้นก็ยาก ช่วงนี้บุญเก่าที่เริ่มสะสมมาแต่เด็กยันโต เพิ่งมาส่งผลกับชีวิตในปีนี้ หากท่านใดทำงานที่เกี่ยวข้องกับ น้ำ หรือของกิน ช่วงนี้จะดีมากทำกำไรเป็นกอบเป็นกำ กำไรต่อเดือนหลักแสน แต่ระวังเรื่องการกระทบกระทั่งกับร้านหรือกิจการคู่แข่ง อย่าใช้อารมณ์เพราะอาจทำให้เรื่องบานปลาย อ่านแล้วดีแ ชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญสาธุ

อันดับที่ 3. ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวัน ศุกร์ ดวงชะตาท่านจะรวยยาก หากยังใจอ่อนมากเกินไป กับเพื่อนฝูงญาติกา เพราะคนเหล่านี้มักมาเบียดเบียนเงินทองของท่าน ให้ระวังญาติที่นิสัยไม่ดีให้มาก ญาติของท่านเองคงพอจพรู้นิสัยกันดี ว่าญาติคนไหนนิสัยเป็นอย่างไร ช่วงนี้บุญเก่าที่เริ่มสะสมมาแต่เด็กยันโต เพิ่งมาส่งผลกับชีวิตในปีนี้ ยิ่งท่านที่ทำงานรับราชการจะเด่นมากๆ ผลงานจะไปเข้าตานาย จนมีชื่อเสียงอย่างมากในหน่วยงาน ท่านที่ทำงานเอกชนผู้ใหญ่จะเพ่งเล็งดันขึ้นเป็นหัวหน้า ท่านที่ชอบเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงพวกตัดฉลากลุ้นโชค หรือส่ง sms ฝาเครื่องดื่มลุ้นโชค ก็จะได้รางวัลกว่าล้านบาท ได้เงินก้อนมาปลดหนี้และเอามาเป็นทุนทำกิจการเล็กๆได้เลย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียว กับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบ เจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวัน อาทิตย์ ดวงชะตาท่านน่ากลัวอย่างตรงที่ถูกโน้มน้าวง่ายเกินไป หากคนใกล้ชิดที่ไว้ใจ เพื่อนสนิท หรือคนรู้จักที่นับถือ มาชวนไปทำอะไรคุณมักจะคล้อยตาม หากเป็นเรื่องที่ดีก็ดีไป แต่หากเป็นเรื่องที่ไม่ดี ตัวท่าจะเสียหายเป็นอย่างมาก ชีวิตพังได้เลย ดวงท่านยิ่งเข้าสู่ด้านมืดง่ายกว่าคนอื่นๆ ยังไงก็อยากเตือนด้วยความหวังดี จะร่วมงานหรือร่วมลงทุนกับใครให้ไตร่ตรอง คิดพิจารณาให้รอบคอบเสียก่อน อย่าเชื่อเพราะเขารวย หรืออย่าเชื่อเพราะว่าคนอื่นบอกว่าเขาคนนั้นเป็นคนดี ช่วงนี้บุญเก่าที่เริ่มสะสมมาแต่เด็กยันโต เพิ่งมาส่งผลกับชีวิตในปีนี้ และเด่นมากๆสำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับงานขายออนไลน์ ทั้งขายในเฟซบุ๊ค ขายในไลน์ หรือใน ไอจี มีออเดอร์เข้ามารัวๆ sms แจ้งเตือนเงินเข้าบัญชีรัวๆเลยทีเดียว ได้กำไรเหยียบล้านแต่ให้ระวังเรื่องถูกหุ้นส่วนหรือลูกน้องที่ทำงานด้วยโกงเงินด้วย ทำบัญชีรายรับรายจ่ายให้ดี อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวัน เสาร์ ดวงชะตาท่านหากใจไม่เย็นไม่นิ่งพอ ชีวิตอาจต้องเจออุปสรรค ไปตลอดชีวิต ด้วยความเป็นคนรักเพื่อนฝูง ชอบปกป้องเพื่อน เอาตัวเองไปเกี่ยวข้องไปคนอื่นไปทั่ว ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง แล้วไปยุ่งมากๆ อาจเดือดร้อนได้ ช่วงนี้บุญเก่าที่เริ่มสะสมมาแต่เด็กยันโตเพิ่งมาส่งผลกับชีวิตในปี จะเด่นมากๆกับท่านที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวพันกับงานด้านบริการ หากเป็นเจ้าของผลกำไรจะดีมากในเดือนนี้ หากเป็นพนักงานก็จะถูกลูกค้าชมเชย ส่งผลให้เจ้านายรัก อาจได้เงินขวัญถุงก้อนเล็กๆเป็นรางวัล พร้อมขึ้นเงินเดือนและเลื่อนตำแหน่งให้ และดวงด้านโชคลาภก็เด่นสุดๆ เลขทะเบียนรถของเพื่อนที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจะให้โชคกับท่าน ให้ซื้อกับสาวรุ่นผิวขาวหน้าตาดี ตามตลาดสด จะถูกโฉลกกับดวงท่าน มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่รับรางวัลหลักล้าน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่ เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ