“สมหวังกับเขาสักที” 5 วันเกิดนี้ จะมีข่าวดีที่คุณรอคอย รอรถได้รถ รอบ้านได้บ้าน หยิบจับเงินหลักล้าน ได้ลืมตาอ้าปาก

เรื่องดวงชะตาราศีไม่เคยเข้าใครออกใคร รู้ไว้ใช้ว่าใส่บ่าแบกหาม คำทำนายทายทักบางครั้งไม่ใช่สิ่งที่งมงายเสมอไป หากแต่ผู้อ่านฟังหูไว้หูและปฏิบัติตนให้อยู่ในความไม่ประมาท เพียงเท่านี้ชีวิตก็จะดี และจะยิ่งดีขึ้นๆไป หากคุณผู้อ่านเกิด 5 วัน ต่อไปนี้

5 วันเกิดนี้ จะมีข่าวดีที่คุณรอคอย รอรถได้รถ รอบ้านได้บ้าน หยิบจับเงินหลักล้าน ได้ลืมตาอ้าปาก

อันดับที่ 5. ท่านเกิดวันพุธ

เป็นช่วงที่คุณ จะต้องเผชิญหน้า กับปัญหาต่างๆ หรือความวุ่ นวา ย อย่างถึงที่สุด อาจโด นรั งแ ก โด นกลั่ นแกล้ งจากคนที่ อยู่รอบข้าง ฉะนั้นอย่าไว้ใ จใครให้มากนัก แต่หลัง 15 มีนาคม – 1 เมษายนเป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้ ของมีค่าจากเพ ศตรงข้าม ที่อ่อนวัยกว่า และ การยอมรับจากคนที่เคยดูถูกคุณ ตั้งแต่ยังเล็ก แถมท่านยัง มีเกณฑ์ได้ โชคลาภ จากการเ สี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ มาเร่ขายใกล้วัดวาอาราม ให้ลองหยิบสุ่มมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัล หลักแสน มีเงินเอาไป ใช้หนี้ใช้สิน ชีวิตไม่ต้อง ติดค้างใครอีก แถมมีเงินเหลือ เก็บก้อนโต และปี2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่าน มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภ ตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการ ส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริม อะไรก็รุ่ง หยิบจั บอะไร ก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียร  ไม่เอาเปรียบ ไม่ค ดโ กง จะทำให้ดวง ท่านดียาวๆจนถึงปี2563 เลย อ่านแล้วดีแช ร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่าน ราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต ให้โชคเข้าข้าง โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์รวยโชค มีบ้านมีรถมีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ ด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 4. ท่านเกิดวันอาทิตย์

ระวั งว่าคนที่มีผิ วคล้ำ จะนำเรื่องเข้ามาทำให้คุณ ต้องหนั กใ จ ชีวิตจะมีคู่แข่งเข้ามา จากทางตรง และ ทางอ้อม คอยขัดขวาง ทำให้คุณทำอะไรก็ไม่ราบรื่น ไม่สำเร็จ แต่หลัง 1 เมษายน – 31 พฤษภาคมเป็นต้นไป ดวงชะตามีเกณฑ์ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เพิ่มเงินเดือน มีความสำเร็จ ที่ดี แถมเงินทองก็ จะราบรื่นดีมาก แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้ โชคลาภจากการเ สี่ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ ที่มาเร่ขายใกล้ โรงพยาบาล ให้สุมหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินไปดาวน์รถดาวน์บ้าน ได้สบายๆ และปี 62 นี้ถือเป็นปี ที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการ ก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพ เสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจั บอะไรก็ เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียร ไม่เอาเปรียบไม่ค ดโก ง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆ จนถึงปี 63 เลย อ่านแล้วดีแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียว กับท่านราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ให้โชคเข้าข้าง ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชคมีบ้านมีรถ มีทรัพย์สมบัติภายในปีนี้ ด้วยเทอญสาธุ

อันดับที่ 3. ท่านเกิดวันอังคาร

ให้ระวั งเรื่อง การใช้จ่าย เป็นสำคัญ มีเกณฑ์เสี ยเงิน มากกว่าได้เงิน มีเกณฑ์ที่ จะทำให้คุณต้องหมุนเงิน กะทันหันจนแท บล้ มป่ วย เพราะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่คา ดคิด ไม่คาดฝัน โผล่มาก้อนใหญ่ ที่ต้องรีบเคลียรีบสะสาง แต่หลัง 15 มีนาคม – 17 เมษายนเป็นต้นไป ชายสูงวัยกว่า ผิ วขาว สูงโปร่ง มีโอกาสที่ จะเป็นลูกครึ่ง หรือชาวต่างชาติ นำความสำเร็จ เข้ามาให้คุณ แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้ โชคลาภจากการเสี่ ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ผอมสูง มาเร่ขายแล้วยื่น ล็อตเตอรี่ใบสุดท้าย ให้รับไว้ อย่ าปฎิเสธ ดวงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน ถึงหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน มีเงินซื้อรถมีเงินปลูก บ้านหลังใหญ่ ครอบครัว มีความเป็นอยู่ที่ดี ไม่ลำบาก อีกต่อไป และปี62 นี้ถือเป็นปีที่ ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดงมีดวงโชคลาภ ตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไร ก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียร ไม่เอาเปรียบไม่ค ดโก ง จะทำให้ดวงท่านดี ยาวๆ จนถึงปี63 เลย อ่านแล้วดีแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียวกับ ท่านราศีเดียวกับ ท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบ พบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ให้โชคนี้เข้าข้างขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้านมีรถมีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ ด้วยเทอญ สาธุๆ

อันดับที่ 2. ท่านเกิดวันจันทร์

ดวงชะตา มีเกณฑ์ ทะเล าะเบ าะแว้ ง กับคนใกล้ชิด และคนในที่ทำงาน ระวั งเรื่องอารมณ์ให้มาก เรื่องเล็กจะ เป็นเรื่องใหญ่ แค่น้ำผึ้งหยดเดียว อาจทำให้ หน้าที่การงาน มีปัญห าใหญ่ได้ จะคิดทำอะไร ควรมีสติอยู่ตลอดเวลา อย่าทำอะไรลงไป ด้วยอาร มณ์ และการประชดประชัน แต่หลังช่วง 17 มีนาคม – 3 พฤษภาคม เป็นต้นไป มีเกณฑ์จะได้รับ การอุปถัมภ์จากเพ ศตรงข้ามสูงวัย อาจเป็นได้ ทั้งคนไทย และคนต่างชาติ และจะได้ของมีค่าที่อยากได้มานาน แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ จากการเสี่ ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ ที่เร่ขายใกล้สถานีรถไฟ หรือสถานีรถไฟฟ้า ลองหยิบมาสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักล้าน เอาเงินนั้นไปตั้งตัว ปลดหนี้ ปลดสิน ออกรถใหม่ป้ายแดง ได้เลย และปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์ เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพ เสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็ เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียรไม่เอาเปรียบ ไม่ค ดโก ง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี63 เลย อ่านแล้วดีแช ร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียว กับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบ พบเจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ให้โชคเข้าข้าง ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้านมีรถ มีทรัพย์สมบัติภายในปีนี้ด้วย เทอญ สาธุ สาธุ

อันดับที่ 1. ท่านเกิดวันเสาร์

ช่วงนี้จะมีรา ยจ่าย เข้ามามาก งานเงินที่เคยมี คนรับปาก หรือสัญญาว่าจะให้จะเลื่อนออกไป อย่างไม่มีกำหนด จะได้เงินมา ต้องด้วยสิติปัญญาน้ำพักน้ำแรง และ โชคดวงของ ตนเองเท่านั้น จะไปหวังพึ่งน้ำบ่อหน้า แบบแต่ก่อนคง ไม่ได้แล้ว แต่หลัง 16 มีนาคม – 16 เมษายนเป็นต้นไป ชะตาชีวิตจะโดดเด่นในเรื่อง ของหน้าที่การงาน และเงินทอง เพศตรงข้ามผิ วขาว บุคลิกดี จะนำความโชคดี มาให้กับคุณ แถมท่านยัง มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ ยงโชค หากเจอคนขายล็อตเตอรี่ ที่เร่ขายใกล้ร้านทอง ลองหยิบสักใ บ ดวงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน มีเงินก้อนโตเก็บในบัญชี มีเงินไปวางดาวน์ ซื้อรถยนต์ หรือเอาไปปิดยอดหนี้ คงค้าง จนหมดหนี้ หมดสินได้ และปี62 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่าน มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการ ก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริม อะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็ เป็นเงินเป็นทอง ความขยันความเพียรไม่เอาเปรียบ ไม่ค ดโก งจะทำให้ดวงท่านดียาวๆ จนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดีแชร์เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียวกับท่านราศี เดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ให้โชคเข้าข้าง ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆ ในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้านมีรถมีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ ด้วยเทอญ สาธุสาธุ

ขอขอบคุณคำทำนายทายทักจาก : postsread.com