วิธีแก้วิบากกรรม ที่เก็บเงินไม่เคยอยู่ ทำแล้วชีวิตดีขึ้นเก็บเงินอยู่ รวยขึ้น

วิบากกรรมนั้น เป็นเรื่องหนึ่งที่คนไทยนั้นมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเวรเรื่องกรรม วิบากกรรมนั้นอาจจะเกิดขึ้นได้โดยที่เรานั้นทำอะไรก็ติดขัดไปเสียหมดเลย มีเงินเท่าไหร่ก็ใช้หมดและเก็บไม่อยู่ มีเหตุที่ต้องนำเงินมาใช้อยู่ตลอดเวลา เมื่อจะได้เงินมาก็มีคนมาตัดหน้า เกิดปัญหาและการเดือดร้อนหรือเป็นขั้นถึงที่จะต้องเป็นหนี้ มีอุปสรรคในการทำอะไรในทุกๆสิ่ง เก็บเงินไม่ได้หยิบจับอะไรก็เสียหายไปหมด ไม่มีใครช่วยเหลือ หากใครกำลังพบกับปัญหาเหล่านี้อยู่วันนี้เราจะมีวิธีแก้ไขตามมาฝากกันค่ะตามมาดูกันเลยค่ะว่าจะมีวิธีอย่างไรกันบ้าง

1. บาตรพระ ให้เรานั้นใส่ข้าวสารแบบที่ดีที่สุดและใส่ให้เต็ม ใช้ถุงพลาสติกห่อและก็นำไปใส่บาตรเวลาพระบิณฑบาตข้าวสารจะถูกเก็บลำบาก อานิสงส์ที่เราจะได้รับนั้นจะได้อานิสงส์ที่กินไม่หมดไม่อดไม่อยาก ในเรื่องทำมาหากิน เพราะพระท่านนั้นได้มีการบิณฑบาตในทุกๆวัน กับข้าวชนิดไหนที่เขาใส่บาตรเราก็จะได้ทั้งหมดข้าวสารในบาตรจะได้ใช้หนี้กรรม ข้าวสาร 1 เม็ดนั้นคุณอานิสงค์ในพระพุทธศาสนาได้อานิสงส์คืนมาเป็นล้านล้านเลยทีเดียวค่ะ จีนใช้หนี้กรรมได้ไวขึ้นการเงินของราในก็จะดีขึ้น

2. หากใครนั้นยังรู้สึกว่าการเงินนั้นไม่คล่องเสียที และมีวิบากกรรมเยอะ มีปัญหาตลอดหรือใช้เท่าไหร่ก็ยังไม่หมดสักที แสดงว่าคุณนั้นได้ติดหนี้กรรมไว้เยอะค่ะ เราจะต้องแก้ด้วยการถวายข้าวสารหนักกว่าน้ำหนักตัวเราปัจจุบัน บวกเพิ่มไป 1 กิโลนะคะ และถวายสังฆทานวัดไหนก็ได้ค่ะ และจะต้องกล่าวคำถวายสังฆทาน 1 ชุด แล้วก็ถวายข้าวสารเป็นบริวารของสังฆทานไปค่ะ หากเรานั้นทำทีเดียวไม่ได้ภายใน 3 เดือนก็ให้เรานำแบ่งไป และจากนั้นให้เรานั้นปวดน้ำหากเรานั้นเคยติดหนี้ใครไม่ได้ใช้ในอดีดชาติจนถึงปัจจุบันชาติ ให้เรานั้นชดใช้ให้ด้วยอานิสงส์จากการถวายข้าวสารเหล่านี้นั่นเองค่ะ รักขอให้ถึงแก่ทุกผู้ทุกนาม

3. ทำบุญที่หนุนขึ้นที่สูง ไม่ว่าจะเป็นแท่นประดับพระพุทธรูป เก้าอี้ อาสนะสงฆ์ รองเท้า เสื่อ ถนน หรือสะพานค่ะ

4. ทำบุญด้วยการทำซุ้มประตูวัด หรือป้ายบอกทางไปวัดนั่นเอง

5. ชำระหนี้สงฆ์ ผู้ให้ทันใน 4 ข้อข้างต้น พระบังคนนั้นได้มีกรรมที่ติดมาหนักมากๆเลยค่ะ แก้แบบทั่วๆไปไม่ได้เราจะต้องแก้ด้วยการกระทำสิ่งเหล่านี้ ไม่อย่างนั้นก็มเหล่านี้ก็จะหนักไปจนถึงวันที่เราตายเลยทีเดียว จะมีโอกาสดีๆเมื่อไหร่ก็ไปทำดูนะคะ ชีวิตก็จะหลุดจากกรรมเหล่านี้แล้วก็จะดีขึ้นค่ะ

นี่ก็คือ 5 วิธีในการแก้กรรม ที่ทำให้เรานั้นหลุดจากวิบากกรรมมีความสุขในชีวิตเพิ่มมากขึ้นค่ะ หากใครกำลังพบกับความทุกข์นี้อยู่ก็อย่าลืมนำวิธีเหล่านี้ไปทำกันดูนะคะ ได้บุญแถมยังทำให้เรานั้นสบายใจขึ้นได้อีกด้วยค่ะ เมื่ออ่านแล้วรู้สึกเป็นประโยชน์ก็อย่าลืมแชร์ให้กับคนอื่นๆด้วยนะคะเป็นบุญต่อต่อไปอีก