ตัดภพตัดชาติ ต่างคนต่างอยู่ไม่ต้องพบกันอีก กับบทสวดมนต์ให้ “แฟนเก่า”

คนเรานั้นเมื่อตอนที่เกิดมาเจอกันหรือมีสิ่งที่ทำให้ต้องมาพบเจอกัน มีความสัมพันธ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในฐานะเพื่อน พ่อแม่ ญาติพี่น้อง หรือแฟนคนรักของเรานั่นเอง นั่นก็อาจจะเป็นเพราะว่าเรานั้นมีความผูกพันกับคนเหล่านี้มาตั้งแต่อดีตชาติ แต่จะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องไม่ดีก็แล้วแต่ แล้ววันนี้เราก็จะมาพูดถึงเรื่องแฟนกันค่ะ สำหรับใครนั้นที่ชาตินี้เจอแฟนแล้วแล้วเกิดความที่ไปด้วยกันไม่ได้ หรือเบื่อไม่อยากให้คนนั้นได้มาผูกพันและผูกติดกับเราทั้งชาตินี้และชาติหน้า เราขอแนะนำให้คุณนั้นได้สวดมนต์ให้กับแฟน เพื่อตัดภพตัดชาติไม่ให้มาพบกันอีก มาฝากกันค่ะ โดยบทสวดก็มีอยู่ดังนี้

โดยเริ่มจากให้เรานั้นจุดธูปเทียนและอัญเชิญเทวดา จากนั้นก็ตั้งนะโม 3 จบ ทำจิตใจของเราให้สงบและเป็นสมาธิ แล้วเริ่มนึกถึงหน้าคนที่เราไม่ต้องการให้เจอกันอีกในชาติหน้าแล้วกล่าวว่า

“นะหิ เวเรนะ เวรานิ สัมมันตีธะ กุทาจะนัง

อะเวเรนะ จะ สัมมันติ เอสะ ธัมโม สะนันตะโน”

เมื่อเรากล่าวเสร็จแล้วก็ให้ตั้งจิตอธิษฐานว่าชาติหน้าขออย่าได้เจอกับคนนั้น ชื่อนั้น ชื่อนี้อีกเลย จากนั้นก็ให้เราทำการกรวดน้ำเพื่อให้แม่ธรณีเป็นพยานรับรู้กับสิ่งนี้

แต่ต้องขอบอกเลยนะคะว่าบทสวดที่ได้บอกไปนั้นสามารถใช้ได้กับทุกคนที่รอนั้นไม่อยากผูกติดหรือผูกพันกับใครอีกในชาติหน้า ไม่ใช่แค่แฟนเก่าอย่างเดียวก็ใช้ได้ หากใครนั้นอยากจะนำลองไปใช้ก็ไม่เสียหายอะไรค่ะ ลองนำไปทำกันดู มันอาจจะไม่มีผลอย่างแน่นอนแต่มันก็ทำให้เรานั้นสบายใจขึ้นถ้าเกิดเราได้ทำ แต่จริงๆแล้วเคยได้ยินไหมคะว่าสัตว์โลกก็ต้องย่อมเป็นไปตามกรรม ดังนั้นอะไรจะเกิดขึ้นบ้างก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามเวรตามกรรมของเราจะดีกว่า