ใช้เวลา 2 นาที กำจัด “ขนรักแร้” ได้อย่างหมดจดไม่มีกลิ่น ประหยัดเงินประหยัดเวลา

รักแร้เป็นจุดที่สำคัญส่วนหนึ่งของร่างกายและเป็นส่วนที่ที่ผู้หญิงนั้นให้ความสำคัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สาวๆก็มักจะดูแลรักแร้ของตนเองนั้นให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา การกำจัดขนรักแร้ให้เรียบเนียนอยู่เสมอ แต่บางคนนั้นก็อาจจะใช้วิธีการถอน หรือใดๆก็ตาม แต่บางทีนั้นเรามักที่จะคิดว่าเมื่อกำจัดขนจักแร้แล้วขึ้นสักกะและก็จะไม่มีกันใช่ไหมล่ะคะ จึงได้กำจัดขนกันเป็นประจำ แต่ไม่นานขนก็ขึ้นได้ไวกับมาใหม่ได้อย่างรวดเร็ว วันนี้เราจึงมีวิธีธรรมชาติที่จะมาแนะนำในการกำจัดขนกันแบบง่ายๆค่ะ แถมยังประหยัดเงินไม่ต้องไปแว๊กซ์ให้เจ็บอีกด้วย แถมยังมีวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยถนอมผิวให้เปล่งปลั่งสดใสขึ้นอีกด้วยค่ะ จะมีวิธีอย่างไรบ้างตามมาดูกันเลย

วิธีการกำจัดขนแบบธรรมชาติ

ใช้มะนาวและน้ำตาลทราย

ต้องขอบอกเลยว่าวิธีนี้มีขั้นตอนที่ง่ายและได้ผลเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เพลงแค่เรานั้นใช้น้ำตาล 2 ช้อนโต๊ะเมื่อผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ

เมื่อผสมเสร็จแล้วเราก็นำส่วนผสมที่ได้มาทาบนรักแร้ของเราและทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที จากนั้นก็เช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำหมาดหมาดให้สะอาด ทำซ้ำเป็นประจำอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ขนรักแร้ก็ค่อยๆลดลงไปทุกครั้งที่ใช้ค่ะ

ไข่และแป้งข้าวโพด

วิธีการทำก็คือให้เรานั้นนำไข่และแป้งข้าวโพดครึ่งช้อนโต๊ะมาผสมให้เข้ากันจนเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นก็ใช้ทาบนรักแร้ของเราเลยค่ะ และก็รอจนให้มันแห้งแล้วจึงค่อยล้างน้ำออกให้สะอาด

นมและขมิ้น

วิธีการนั้นก็ให้เรานั้นนำขมิ้น 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับนม 2 ช้อนโต๊ะให้เข้ากัน เมื่อเข้ากันแล้วก็นำส่วนผสมนั้นมาทาไว้ที่รักแร้ของคุณปล่อยทิ้งไว้สักพักแล้วล้างน้ำออกให้สะอาดค่ะ

วิธีเหล่านี้ง่ายมากๆเลยใช่ไหมล่ะคะแถมส่วนผสมนั้นยังเป็นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติอีกด้วย ไม่มีสารพิษใดๆทั้งสิ้นค่ะ แถมสดผสมอยากจะช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนของเราอีก ทำให้ผิวของเรานั้นมีสุขภาพที่ดี หากใครสนใจจะนำไปลองใช้สาวๆก็อย่าลืมนำไปใช้กันดูนะคะ และถ้าใช้ดีก็อย่าลืมบอกต่อคนอื่นๆด้วยล่ะค่ะ จะได้ไม่ต้องเปลืองเงินไปร้านให้แว็กซ์ขนออกกันแล้ว