คิดไม่ถึง สาวขาใหญ่ดูไว้ อาหารที่กินแล้วขาหนาใหญ่ ใครกินต้องดู

คิดไม่ถึง สาวขาใหญ่ดูไว้ อาหารที่กินแล้วขาหนาใหญ่ ใครกินต้องดู

เชื่อไหมว่าอาหารบางชนิดก็ทำให้เราขาใหญ่ได้
สาวๆได้ยินคงตกใจกันน่าดู ว่าอาหารชนิดไหนไปกันนะที่ทำให้กินแล้วขาใหญ่? อาหารที่กินแล้วขาใหญ่นั่นก็คือพวกยำและส้มตำนั่นเอง เนื่องจากอาหารเหล่านี้มีรสเผ็ดเปรี้ยวรสหวานแบบว่ากลมกล่อม อีกทั้งยังซ่อนความเค็มไว้ด้วย ซึ่งความเค็มเหล่านี้และเป็นแหล่งของโซเดียมที่มีคุณสมบัติอุ้มน้ำไว้ในบริเวณเนื้อเยื่อและไหลลงสู่ที่ต่ำ

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้สาว ๆ ที่ชอบกินอาหารรสเผ็ดต้องนั่งกลุ้มกุมขมับกับปัญหาขาใหญ่อย่างไม่รู้สาเหตุ สาวๆคนไหนที่ชอบกินยำและส้มตำ ถ้าไม่อยากขาใหญ่ก็ลองลดๆดูบ้างนะคะ
และควรเลือกกินอาหารที่มีผักและผลไม้ ทั้งยังต้องหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อรูปร่างที่สวยงามและสุขภาพที่แข็งแรง นอกจากนี้อาจแก้ปัญหาขาใหญ่ได้ด้วยการนวดกดจุด โดยการนวดเอาน้ำที่บวมคั่งในกล้ามเนื้อขาออกไปทางระบบน้ำเหลือง ซึ่งจะถูกขับออกมาทางปัสสาวะ แล้วขาของคุณผู้หญิงก็จะค่อย ๆ เล็กลง กลับมาเรียวสวยเหมือนเดิม

3 พฤติกรรม ที่จะทำให้ขาใหญ่

1. ชอบนั่งไขว้ขา
มีแค่ข้อแรกนะ แน่นอนว่าจะต้องมีอีกแล้วสาวกรี๊ดกันอย่างแน่ เพราะมันคือถ้านั่งสำหรับสาวสาวที่นั่งแล้วสบาย ในขณะที่เรานั่งไขว่ห้างอยู่นั้นรู้ไหมว่ามันเป็นอุปสรรคต่อการไหลเวียนเลือด ทำให้เกิดการบวมน้ำในร่างกายบริเวณขาได้เลย ขาจะหนาใหญ่ หากทำเป็นประจำ

2. ใส่รองเท้าส้นสูงนานๆ
แน่นอนว่ารองเท้าที่เหมือนเกิดขึ้นมาเฉพาะสาวสวยแบบเรา ก็คือรองเท้าส้นสูง เวลาใส่ที่ไรนอกจากจะช่วยเพิ่มความสูงแล้ว ยังทำให้ดูเพียว โปร่ง ไม่ตัน…..แต่!!! ต้องระวังนิดนะจ๊ะ เพราะถ้าใส่เดิน หรอยืนนานเกิดไป น่องที่แบกน้ำหนักไว้ จะขึ้นกล้ามเนื้อปูดๆ รากฐานแข็งแรงให้เราแน่นอน

3. ไม่ยอมเข้าห้องน้ำบ่อยๆ
สาวๆ คนไหนที่ชอบดื่มน้ำ แต่ติดงาน บางคนก็ขี้เกียจเดินไปเข้าห้องน้ำบ่อย แบบนี้สามารถทำให้ร่างกายบวมน้ำได้เลยนะ และไม่เพียงแต่ตัวบวม แน่นอนบวมไปถึงขาด้วยนะจ้า

ขอขอบคุณ : share-si