พ้นพันธนาการ 6 ดวงเกิดทุกอย่างจะดีทันตา ดวงเปลี่ยนจากลำบากจะโชคดี


พ้นพันธนาการ 6 ดวงเกิดทุกอย่างจะดีทันตา ดวงเปลี่ยนจากลำบากจะโชคดี

พิจิก
ผู้ที่เกิดในราศีพิจิกช่วงนี้จะรู้สึกเหมือนว่าคุณจะพิถีพิถันกับเรื่องเล็กๆน้อยๆเป็นอย่างมาก หลายสิ่งหลายอย่างอาจทำให้คุณรู้สึกเหน็ดเหนื่อยแล้วกังวลใจ แต่สิ่งเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันทำให้ชีวิตของคุณยืนยันและสู้ต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านพ้นไปนั้นเป็นเหมือนบททดสอบชีวิตคุณพบเจอกับเรื่องร้ายร้ายเรื่องแย่ๆ แต่สิ่งเหล่านี้กำลังจะผ่านไปในช่วงของกลางเดือนมีโอกาสที่จะได้รับการปลดปล่อยพันธนาการจากสิ่งที่ไม่ดี ดวงดาวกำลังผ่านดวงการเงินการงานผ่านเข้ามา ทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่ดีจะดีขึ้นอย่างทันตา อ่านแล้วดีพบโชค ให้แชร์สิ่งดีงามเก็บไว้ แล้วจะพบกับความร่ำรวยเทอญ สาธุ

พฤษภ
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพฤษภช่วงนี้จะเหน็ดเหนื่อยในเรื่องของการทำงานและการหาเงินมากเป็นพิเศษ หามาได้เท่าไหร่ก็หมดรู้สึกท้อและเป็นกังวลใจอย่างมาก หลายสิ่งหลายอย่างทำให้ช่วงชีวิตของคุณจมอยู่กับที่ แต่สิ่งเหล่านี้กำลังจะผ่านพ้นไปในช่วงของวันที่ 15 เป็นต้นไป ใครที่รู้สึกว่าตัวเองกำลังย่ำแย่แนะนำว่าให้ช่วงนี้สวดมนต์เป็นประจำทุกวันทุกคืน หลังผ่านพ้นไปแล้วในชีวิตคุณจะดีวันดีคืนทุกสิ่งทุกอย่างจะกลับมาเป็นเหมือนดังเดิม ใครชีวิตแย่ก็จะดี ใครชีวิตดีอยู่แล้วก็จะดีขึ้นยิ่งขึ้นไป อ่านแล้วดีพบโชค ให้แชร์สิ่งดีงามเก็บไว้ แล้วจะพบกับความร่ำรวยเทอญ สาธุ

ตุลย์
ผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ ช่วงนี้คุณเป็นพวกนี้เรื่องของปัญหาครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องของความรักคุณเป็นทุกข์เป็นกังวลใจ หลายสิ่งหลายอย่างทำให้คุณต้องมีปัญหา ตามคำทำนายแนะนำให้ใช้คำพูดคำจาที่ดีแล้วคุณจะผ่านพ้นมันไปได้แบบมึนๆงงๆ จะรู้สึกว่ามันง่ายดายเหลือเกินเพียงแค่ใช้คำพูดคำจาที่ดี สำหรับดวงการงานการเงินนั้นในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในช่วงเกณฑ์ปานกลาง ขึ้นขึ้นลงลงอยู่ตลอดเวลาแต่จะขึ้นสูงสุดในช่วงของวันที่ 15 เป็นต้นไปทุกสิ่งอย่างกำลังจะประดังเข้ามาคุณอาจจะต้องเหนื่อยหนักกว่าเดิมแต่จะได้รับมากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว อ่านแล้วดีพบโชค ให้แชร์สิ่งดีงามเก็บไว้ แล้วจะพบกับความร่ำรวยเทอญ สาธุ

มีน
ผู้ที่เกิดในราศีมีนช่วงนี้คุณมีปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะคนที่เคยร่วมงานกันเป็นประจำแต่กลับมาทำปัญหาให้คุณต้องเดือดร้อนกังวลใจ สิ่งเหล่านี้คือช่วงเวลาชีวิตที่อยู่ในช่วงขาลง คุณไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะมันกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ คุณไม่ต้องใช้คำพูดคำจาที่ทำร้ายน้ำใจ เพราะจะทำให้เสียเพื่อนร่วมงานไปเปล่าๆ บางสิ่งบางอย่างได้ถูกลิขิตไว้แล้วเพียงแต่คุณต้องอดทนรอ โดยเฉพาะในเรื่องของการเงินนั้นช่วงกลางเดือนเป็นต้นไปคุณจะต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นเป็นเท่าตัว แต่ก็จะมาพร้อมกับการเงินที่มหาศาลเห็นแล้วหายเหนื่อยใจเลยทันที อ่านแล้วดีพบโชค ให้แชร์สิ่งดีงามเก็บไว้ แล้วจะพบกับความร่ำรวยเทอญ สาธุ

เมษ
คนที่เกิดราศีเมษช่วงนี้คุณอยู่ในขั้นเครียดและวิตกกังวลหนักมาก หลายสิ่งหลายอย่างที่เคยทำได้แต่ตอนนี้คุณทำไม่ได้ คุณรู้สึกท้อแท้และหมดหวังในช่วงชีวิตนี้เวลานี้เป็นอย่างมาก แต่สิ่งเหล่านี้มันจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังกลับมาดังเดิม เพียงแต่คุณต้องให้เวลามันสักนิด อดทนรอสักหน่อยแล้วจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน การงานในช่วงนี้อยู่ในช่วงขาลงหลายสิ่งหลายอย่างทำให้คนกังวลใจแต่ไม่ช้ำไม่นานก็จะผ่านไปและในเรื่องของการเงินก็เช่นกันถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่ขาลงก็ตามแต่หลังผ่านพ้นในช่วงของทางเดินไปแล้วนั้นทุกสิ่งทุกอย่างจะกลับมาดีดังเดิมจะมีความสุขมีทุกสิ่งทุกอย่างมากกว่าเดิมเป็น 10 10 เท่า อ่านแล้วดีพบโชค ให้แชร์สิ่งดีงามเก็บไว้ แล้วจะพบกับความร่ำรวยเทอญ สาธุ

สิงห์
สำหรับผู้ที่เกิดใน ราศีสิงห์ ช่วงนี้จะรู้สึกถนัดหรือว่าชีวิตของคุณนั้นแสนนิดหน่อยในเรื่องของการทำงานโน้นงานนี้เป็นอย่างมาก หลายสิ่งหลายอย่างมาพร้อมเพียงกันทำให้คนรู้สึกว่าไม่ได้รับการพักผ่อน แต่สิ่งเหล่านี้จะผลักดันให้ชีวิตคุณเจริญก้าวหน้าเพียงแต่ว่าคุณจะต้องอดทนอดกลั้นให้มากกว่านี้ หลายสิ่งหลายอย่างกำลังจะดีขึ้นได้ด้วยเราเวลาอีกสักนิด แล้วจะพบกับความสำเร็จที่ได้ฝันไว้ ส่วนในเรื่องของการงานนั้นมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในช่วงของการรอคอย จะได้รับการอนุมัติในทันที สำหรับการเงินนั้นมีโอกาสที่จะได้รับโชคจากการเสี่ยงทายแบบติดๆกัน 3 งวดเลยทีเดียว อ่านแล้วดีพบโชค ให้แชร์สิ่งดีงามเก็บไว้ แล้วจะพบกับความร่ำรวยเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod