เกิด 3 วันนี้ดวงแรง ใครคิดร้ายจะแพ้ภัยไปในที่สุด (รายละเอียด)

เกิด 3 วันนี้ดวงแรง ใครคิดร้ายจะแพ้ภัยไปในที่สุด (รายละเอียด)

ศุกร์
การงานในช่วงนี้แม้จะเจออุปสรรคปัญหาต่างๆมากมายโดยเฉพาะในเรื่องของการล่าช้าที่อาจกำลังจะเกิดขึ้น แต่ก็จะเป็นผลดีในภายภาคหน้า สิ่งที่กำลังรอคอยอยู่นั้นกำลังจะขึ้นคานเข้ามา เพียงใช้ระยะเวลาอีกสักนิดในการตรวจสอบ
การเงินนั้นในช่วงนี้มีรายจ่ายเป็นเหตุเป็นผล แนะนำให้ตัดรายจ่ายที่เกินความจำเป็นไปก่อน แล้ววางแผนชีวิตให้รอบคอบมากกว่าเดิม
ความรักนั้นถึงแม้ว่าในช่วงนี้จะรู้สึกขัดแย้งไปบ้าง แต่อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาเพราะจะทำให้หลายสิ่งหลายอย่างแย่ลงไป แชร์เก็บไว้ขอให้พ้นภัยพบโชคแห่งคุณงามความดีเทอญ สาธุ

เสาร์
การงานของคุณในช่วงนี้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ ยังไม่ต้องไปพยายามวุ่นวายหน้าที่ของคนอื่นๆเพราะจะทำให้เกิดผลเสียตามมาทีหลัง อีกตั้งหากคุณทำธุรกิจในระยะยาวช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์มากขึ้น
การเงินกำลังอยู่ในช่วงขึ้นขึ้นลงลง แต่คุณมากในช่วงนี้จะลงสมัครกว่าให้ระมัดระวังในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยที่เกินความจำเป็น โดยเฉพาะในเรื่องของการสังสรรค์ยามค่ำคืนเพราะจะทำให้เสียทรัพย์มาก
ดวงความรักสำหรับคนที่เกิดในวันนี้มีโอกาสที่จะได้รับมีโอกาสที่จะได้พบเจอกับคนที่มีเสน่ห์และโดดเด่นเป็นอย่างมาก เป็นคนที่ใจบุญสุนทานจะได้พบกันแบบบังเอิญ แชร์เก็บไว้ขอให้พ้นภัยพบโชคแห่งคุณงามความดีเทอญ สาธุ

พุธ
ดวงการงานในช่วงนี้ความฉลาดส่งคนจะนำพามาสู่ความสำเร็จ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องของการเดินทางเพราะอาจเกิดปัญหา งานของคุณในช่วงนี้จะยุ่งมากเลยพิเศษหวังพึ่งพาใครไม่ได้นอกจากตัวคุณเอง
ดวงการเงินนั้นให้ระมัดระวังในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยที่เกินความจำเป็น ระยะนี้จะมีเงินออกไปแบบเยอะมากโดยเฉพาะในเรื่องของการเดินทาง
ความรักกำลังโดดเด่นใครที่กำลังมองหาอยู่นั้นจะได้พบเจอกับคนที่มีอายุน้อยกว่า แต่คนนี้ก็จะเป็นที่ปรึกษาได้ดีให้ความช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างได้ดังใจ แชร์เก็บไว้ขอให้พ้นภัยพบโชคแห่งคุณงามความดีเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod