ดวงจัดหนักว่าใคร อู้ฟู่ไม่ทันคิด ดวงเฮงแน่ 7 วันนี้ กันย์ พฤษภ กรกฏ ธนู เมถุน พิจิก

ดวงจัดหนักว่าใคร อู้ฟู่ไม่ทันคิด ดวงเฮงแน่ 7 วันนี้ กันย์ พฤษภ กรกฏ ธนู เมถุน พิจิก

กันย์
ดูดวงคนที่เกิดในราศีกันย์ในช่วงระยะเวลาสองสามวันต่อจากนี้ ใครที่กำลังมองหาความรักมีโอกาสที่จะได้พบเจอ ใครที่กำลังมองหาช่องทางในการทำมาหากินจะได้พบกับคนที่ลงตัวลงรอยและกำลังมองหาช่องทางเดียวกัน ใครที่ลำบากมีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือการแนะนำ ใครที่กำลังมีทุกข์มีโอกาสที่จะได้พ้นทุกข์ มีโอกาสได้ทำความดีและได้มีสติในการใช้ชีวิต ใครที่กำลังมองหาโชคชะตา คุณก็จะได้รับในช่วงนี้อย่างแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอแต่คนดีๆด้วยเทอญ สาธุ

พฤษภ
ดวงของคุณนั้นในช่วง 2 3 วันต่อจากนี้มีโอกาสได้พบโชคจากคนที่อายุน้อยกว่า มีโอกาสได้พ้นเคาะ พ้นทุกข์ พ้นภัย จากภยันอันตรายต่างๆที่กำลังจะเข้ามา ช่วงนี้แนะนำให้สวดมนต์ก่อนนอนทุกคืนจะทำให้คุณผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆไปได้ ใครที่กำลังมองหาลู่ทางในการทำมาหากินคุณจะได้พบในช่วงของกลางเดือน ใครที่มีปัญหาอะไรอยู่ในช่วงนี้จะได้รับการแก้ไขปัญหาจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ในสายงาน ใครที่ทุกข์ท้อหรือเป็นกังวลใจ ก็จะได้รับการช่วยเหลือการพูดคุยให้คุณได้มีสติ หากำลังมองหาโชคชะตาในเรื่องของการเสี่ยงดวงแล้วนั้น ตัวเลขใกล้ตัวหรือตัวเลขที่กำลังเป็นข่าวดังจะมีโอกาสได้โชคอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอแต่คนดีๆด้วยเทอญ สาธุ

กรกฏ
ดวงของคุณในช่วง 2 3 วันต่อจากนี้มีโอกาสที่จะได้พบโชคแบบปุบปับจากคนที่เป็นผู้หญิงอายุมาก มีโอกาสได้รับการเลื่อนตำแหน่งแบบไม่ทันตั้งตัว ทุกสิ่งอย่างกำลังจะดีขึ้นได้เรื่อยๆเพียงแต่ให้ระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง ให้ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆอย่างเช่นกันลื่นล้ม ช่วงนี้แนะนำว่าให้ทำบุญบ้างแล้วคุณจะได้ผลบุญตอบกลับมาในช่วงกลางเดือน ใครที่กำลังมองหาช่องทางทำกินมีโอกาสที่จะได้สิ่งเหล่านั้นในช่วงเร็ววันนี้ ใครที่ชีวิตมีปัญหาหาทางออกไม่ได้ช่วงนี้แนะนำให้สวดมนต์เจริญภาวนา แล้วคุณจะได้สิ่งเหล่านั้นสิ่งดีๆตอบแทนอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอแต่คนดีๆด้วยเทอญ สาธุ

ธนู
ดวงของคุณในช่วง 2 3 วันต่อจากนี้ ถึงแม้คุณจะต้องพบเจอกับอุปสรรคปัญหาในเรื่องของการหาเงิน ปัญหาในเรื่องของเพื่อนร่วมงาน หลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ลงตัวกันสักเท่าไหร่ในช่วงนี้ สุดท้ายแล้วคุณก็จะผ่านพ้นมันไปได้ด้วยความสามารถของคุณเอง โดยรวมแล้วนั้นคุณเป็นคนที่มีความคิดเป็นคนที่ฉลาดพอตัว ทุกสิ่งอย่างกำลังผ่านมันไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะต้องเจอกับสิ่งแย่ๆมาก่อน แต่หลังผ่านในช่วงของวันที่ 10 ถึง 15 เป็นต้นไปแล้วนั้น โชคชะตาจะลิขิตให้คุณพบเจอแต่สิ่งสวยงาม ให้คุณพบเจอกับเงินเงินทองทอง โชคลาภก็กำลังมาดวงกำลังแรง อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอแต่คนดีๆด้วยเทอญ สาธุ

เมถุน
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุนดวงของคุณ 2 3 วันต่อจากนี้ จะมีโอกาสได้รับการเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสที่จะได้สานความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนฝูงอันดีงาม หากมองหาช่องทางในการทำเงินคนใกล้ตัวของคุณในช่วงนี้จะพาให้คุณพบกับเงินแสนเงินล้านได้เลย ช่วงนี้ใครที่กำลังมีปัญหาทุกข์ร้อนใจในเรื่องของการเงินนั้น แนะนำให้หาสิ่งนำโชคติดตัวไว้ อย่างเช่นเหรียญเก่าๆ แบงค์นําโชค สิ่งเหล่านี้อาจจะมองไม่เห็นแต่ด้วยความเชื่อแล้วนั้นลองดูก็ไม่เสียหาย ชีวิตคุณกำลังจะดีขึ้นเพียงรอระยะเวลาอีกสักนิด ช่วงกลางเดือนนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดในรอบปี รอรับข่าวดีได้เลย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอแต่คนดีๆด้วยเทอญ สาธุ

พิจิก
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพิจิกดวงของคุณสองสามวันต่อจากนี้มีโอกาสที่จะได้รับโชคแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับใครที่กำลังวางแผนงานอยู่นั้นก็จะเป็นไปได้ด้วยดีทุกอย่างลงตัวไปหมด ใครท้อแท้หรือสิ้นหวังอะไรจะได้รับการเยียวยา แม้ว่าชีวิตของคุณในช่วงนี้จะดูว่าลดลงไปบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับในช่วงอาทิตย์หน้า ดวงของคุณมีเกณฑ์ก้าวหน้าขึ้นสูง การเงินและการงานกำลังจะดีแบบไม่น่าเชื่อ แนะนำให้ช่วงนี้ทำบุญปล่อยสัตว์สวดมนต์ก่อนนอน แล้วสิ่งที่บอกคุณจะได้พบ สิ่งที่เคยได้หวังไว้จะได้รับการพิจารณา สิ่งที่รอคอยจะได้ดังหวังอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบเจอแต่คนดีๆด้วยเทอญ สาธุ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod