พบโอกาสดี 6 ราศีเฮงแบบสุดๆ มีโชคลาภเงินๆทองๆกลางเดือนแน่นอน

พบโอกาสดี 6 ราศีเฮงแบบสุดๆ มีโชคลาภเงินๆทองๆกลางเดือนแน่นอน

มังกร
คุณเป็นคนที่มีความคิดเป็นเด็ก แต่การกระทำเป็นผู้ใหญ่ เวลาจะลงมือทำอะไรนั้นคำพูดคำจาของคุณดูเหมือนไม่ค่อยน่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ แต่ด้วยการกระทำนั้นทำให้รายคนต่างนิยมชมชอบต่างให้การสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี ดวงของคุณในช่วงนี้กำลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โอกาส มีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ๆมีโอกาสได้เปลี่ยนงานในช่วงของกลางปีหน้า และในช่วงเดือนหน้านั้นมีโอกาสที่จะได้รับทรัพย์ก้อนโตจากคนที่เป็นผู้ใหญ่และมีโอกาสที่จะถูกสลากการเสี่ยงทายเสี่ยงดวงทั้งหลายทั้งสิ้น

มีน
คุณเป็นคนที่คิดไว้ทำไว การติดต่อเจรจาต้องยกให้เป็นหน้าที่ของคุณเลย เพราะคุณนั้นมีคำพูดคำจาได้สามารถหว่านล้อมฝ่ายตรงข้ามได้เป็นอย่างดีและดูเป็นธรรมชาติที่สุด ดวงของคุณในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีสิ่งดีมาก ดวงของคุณมีโอกาสได้พบเจอกับคนที่ประสบความสำเร็จ มีโอกาสประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากหากคุณลงมือปฏิบัติและศึกษาสิ่งเหล่านั้นเป็นอย่างดี ในช่วงนี้อาจมีปัญหาในเรื่องของการเจรจา การพูดคุยกับคนแปลกหน้า แต่สิ่งนี้ก็จะนำพาความรุ่งเรืองการเงินการงานมาให้กับคุณในไม่ช้านี้

กุมภ์
คุณเป็นคนที่คิดเร็วทำเร็ว แต่จะชอบพูดจาแบบตรงไปตรงมาจนเกินเหตุ สิ่งเหล่านี้เป็นเหตุทำให้มีปัญหากับคนที่รับฟังคุณ หาจะแก้ไขสิ่งนี้คุณจะต้องเป็นคนที่พูดจาแบบรักษาน้ำใจให้มากขึ้นกว่าเดิม ส่วนในเรื่องดวงนั้นคนในช่วงนี้อาจจะต้องพบเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดคาดฝันสักเท่าไร คุณจะต้องเหนื่อยกับภาระหน้าที่ที่ทำอยู่แต่สิ่งเหล่านี้จะผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดีอย่างง่ายดายอีก 2 3 วันนี้ และช่วงวันที่ 15 กรกฎาคมจะมีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของการเจรจาในเรื่องของภาระหน้าที่ที่กำลังลงทุนลงแรงอยู่อย่างแน่นอน

กรกฏ
คุณเป็นคนที่มีจิตใจงาม เป็นคนที่คิดดีทำดี ไม่โผงผางในการพูดการจา หากสถานการณ์ที่เป็นอยู่อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนั้น คนนี้แหละจะเป็นคนที่ยับยั้งในด้านอารมณ์ของคุณโดยรอบได้เป็นอย่างดี ดวงของคุณนั้นในช่วงนี้มีโอกาสได้พบเจอกับคุณแปลกหน้า มีโอกาสได้พูดคุยและเจรจากัน ถึงแม้ว่าดวงในช่วงนี้อาจจะต้องติดภาระการงานต่างๆมากมาย แต่สิ่งเหล่านี้ก็จะผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดีในช่วงของกลางเดือนอย่างแน่นอน โชคลาภกำลังจะมาเยือนทุกสิ่งทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นในที่สุด

กันย์
คุณเป็นคนที่ไว้เนื้อเชื่อใจใครยากมาก เป็นคนที่ไม่ค่อยไว้ใจใครนอกจากตัวของคุณเองและคนใกล้ตัว หลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ถึงแม้ว่าอาจจะต้องมีความท้อแท้อยู่บ้าง แต่มันก็จะผ่านพ้นไปอย่างดีด้วยการกระทำของคุณเอง ดวงของคุณในช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงปานกลางถึงดี ทุกสิ่งทุกอย่างถึงแม้ว่าจะรู้สึกย่ำแย่แต่ มันก็ยังมีส่วนดีในเรื่องของโชคดวงอยู่ มีโอกาสที่จะได้รับทรัพย์ในช่วงของกลางเดือนเป็นรางวัลใหญ่โต ใครมีหนี้สินอยู่ในช่วงนี้จะมีโอกาสได้ปลดหนี้หมดจดเลยทีเดียว

พิจิก
คุณเป็นคนที่มีจิตใจงดงามมีจิตใจดีเอื้อเฟื้อทุกสิ่งทุกอย่าง ใครมีความลำบากคุณจะยื่นมือเข้าไปช่วยในทันที คุณเป็นคนที่ไม่หวังผลตอบแทน ด้วยคุณงามความดีของคุณนั้นทำให้ดวงของคุณในช่วงนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในกิจการงานที่ทำอยู่ หากใครที่ทำงานประจำอยู่นั้นก็มีโอกาสที่จะได้รับเลือก การเลื่อนตำแหน่งมีช่วงของสิ้นเดือนนี้อย่างแน่นอน ใครที่ลำบากในเรื่องการเงินก็มีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือ มีโอกาสที่จะได้รับทรัพย์จากผลกำไรและการเสี่ยงภัยในช่วงกลางเดือน

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod