เด่นเป็นสง่า ราศีใดในตอนนี้พบลาภใหญ่สมใจ ราศีใดจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์

เด่นเป็นสง่า ราศีใดในตอนนี้พบลาภใหญ่สมใจ ราศีใดจะถูกหลอกให้เสียทรัพย์

พิจิก
สำหรับท่านที่เกิดในราศีนี้ กิจการงานในช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นไปได้ด้วยดี หากมีความขยันหมั่นเพียรเพิ่มมากขึ้นก็มีโอกาสขยับขยายกิจการและทรัพย์สินอย่างแน่นอน เพราะดวงในช่วงนี้กำลังแรงเลยทีเดียวหยิบจับอะไรหรือลงทุนอะไรก็จะประสบความสำเร็จ


ธนู
สำหรับท่านที่เกิดในปีราศีนี้ ดวงของท่านนั้นถูกโฉลกกับการค้าขายในระยะยาว แต่ก็จะมีปัญหาในเรื่องของการส่งผ่อนต่างๆ ถ้าลงทุนระยะยาวแล้วไม่ได้ผลดี แนะนำให้ท่านหาสิ่งอื่นมาลงทุนเพิ่มเติมเพื่อที่จะหมุนเวียนเงินทำกำไรได้ต่อไป ดวงในช่วงนี้ให้ระวังการซื้อทรัพย์จากเพื่อนร่วมงาน


มังกร
ท่านไม่ควรเข้าไปใกล้สิ่งที่ปรักหักพัง หรือเสียหายอย่างเหลวแหลก ซากสัตว์ต่างๆ ที่รถทับ หรืออาคารเรือนโรง ที่ปรักหักพังโดยอุบัติเหตุ ไม่ควรดูปรากฏการณ์ต่างๆ บนท้องฟ้า


กุมภ์
ท่านได้รับความอบอุ่นใจในไมตรีจิตมิตรภาพจากเพื่อนฝูงและคนรักซื้อสินค้าต่างๆ ถ้าเห็นแก่ของแถมจะเสียเงิน เปล่า เพื่อนที่มีอาชีพทำการงานที่ลำบากจะนำลาภ มาให้


มีน
ท่านจะเสื่อมเสียชื่อเสียง ขาดความนิยมเพราะติดต่อกับคนพูดเท็จ การเดินทางในระยะนี้ไม่เป็นผลดี เพราะเต็มไปด้วยการหลอกลวง ท่านเองก็ถูกต้มถูกหลอกต่างๆ นานา


เมษ
ท่านจะมีลาภใหญ่สมตามความมุ่งหมาย แต่การเดินทางหรือต้องใช้การเคลื่อนไหว เช่น กระโดดโลดเต้นอาจได้รับอันตราย ไม่ควรขึ้นเขา เข้าถ้ำ หรือลอดอุโมงค์ มีทรัพย์สินเหลือเฟือ


พฤษภ
ท่านแก้ไขเหตุการณ์ต่างๆ โดยยาก จันทร์ดับ 20.49 น. ผู้ที่มีโชคดีวันนี้ จะกลับโชคไม่ดีเป็นส่วนมาก ระวังจะถูก น้ำร้อนลวกไฟลวก และเกิดปากเสียงกับผู้ที่ไม่มีธรรมจริยา ได้ผลดีในการค้นคว้า


มิถุน
ท่านได้ลาภจากสตรีอาวุโส ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมิถุน 03.48 น. สิ่งของที่ถูกเคลื่อนที่มักจะหาไม่พบ ได้ช่วยเหลือ บริวารที่ตกทุกข์อยู่ในที่คับขัน จะทำงานมากและเหน็ดเหนื่อย ได้รับคำยกย่อง


กรกฎ
ท่านวางสิ่งของไว้ที่ใดก็ตามจะมีผู้นำไปที่อื่น และเกิดการหายหาไม่พบขึ้นได้ มีผู้เดือดร้อนใจเป็นอันมาก มีผู้นำวัตถุมงคลมีค่าหายากเข้าบ้าน ได้สนทนาเรื่องความรู้ต่างๆ จากผู้รู้


สิงห์
ท่านทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็ง มีการเปลี่ยนแปลงทางการงานโดยท่านไม่รู้ตัวและไม่มีผลร้ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะมีการเดินทางระยะใกล้ๆ เพื่อพักผ่อนเปลี่ยนอิริยาบถ มีเรื่องยุ่งยากในวงการงาน


กันย์
ท่านมีรายได้สูงขึ้นอย่างมั่นคง มีรายจ่ายสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว ท่านจะได้สัตว์เลี้ยงที่มีค่าใช้จ่ายสูง เช่น กินอาหารแพงๆ ผู้สูงอายุในบ้านเจ็บไข้เล็กน้อยรักษาให้หายได้โดยง่าย


ตุล
ท่านดวงดีมีหน้ามีตา บริวารของท่านได้รับเกียรติยศและการเชิดชูให้มีชื่อเสียง ช่วยประหยัดหรือหาทรัพย์มาเพิ่มพูน รักษาทรัพย์สินมิให้รั่วไหล บริวารช่วยกันดูแลสิ่งของต่างๆ ในบ้านมิให้เสียหายตกหล่น
ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู