ดวงประจำสัปดาห์ 7 วันจากนี้บุญส่ง ใครกำลังโชคดี มีโชคผลกำไรจากเงินๆทองๆ

ดวงประจำสัปดาห์ 7 วันจากนี้บุญส่ง ใครกำลังโชคดี มีโชคผลกำไรจากเงินๆทองๆ

อาทิตย์
สำหรับคนที่เกิดในวันอาทิตย์คุณเป็นคนที่แข็งกร้าวและพูดตรงไปตรงมา จนบางครั้งนำไปสู่การมีปัญหา หาคุณจะอยู่ร่วมกับคนในสังคมให้ได้ดีมากกว่านี้คุณต้องหัดใช้คำพูดคำจาที่รักษาน้ำใจ การงานในช่วงนี้จะมีโอกาสได้ต่อรองกับผู้อื่น ควรใช้คำพูดคำจาที่อ่อนหวานแล้วจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน ดวงความรักในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะขัดแย้งเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ความคิดของคนเองมักขัดแย้งกับการกระทำ ในช่วงนี้ต้องพยายามหยอกล้อกันบ้างชีวิตคู่จะได้มีความสุข สำหรับในเรื่องการเงินแล้วนั้น ภายในเดือนนี้การหาเงินของคุณจะเกิดจากสติปัญญาล้วนล้วน หากคุณมีความคิดดีในช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับภาพแบบเป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว แชร์เก็บไว้ ขอให้ช่วย ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวงเทอญ สาธุ


จันทร์
ในช่วงนี้คุณจะต้องแบกรักกับภาระค่าใช้จ่ายอย่างมหาศาล ยากที่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือคุณ นอกจากตัวคุณเอง ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องขอเอกสารที่ทำให้เกิดข้อผิดพลาด ดวงของคุณจะเริ่มดีขึ้นโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายนเป็นต้นไป ความรักของคุณในช่วงนี้รู้สึกว่าจะมีอิสระแต่ก็ต้องแบกรับความรู้สึกของอีกฝ่ายไว้ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบเจอคนเอาแต่ใจ แต่อยู่ด้วยแล้วก็มีความสุข การเงินในช่วงนี้คุณต้องประเมินสถานการณ์ใหม่ อย่าได้ใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย เพราะมันจะทำให้เกิดปัญหา แต่ดวงของคุณในช่วงนี้กำลังมาขอให้ค่อยๆพยายามอย่าผลีพลามเร่งรีบในการทำการใดให้มากความ แชร์เก็บไว้ ขอให้ช่วย ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวงเทอญ สาธุ


อังคาร
ช่วงนี้คนที่ต้องเดินทางมักมีการรวมกลุ่มมากกว่าจะเดินทางไปโดยลำพัง การงาน ช่วงเร็ววันนี้คนทำงานโดยทั่วไประวังจะเกิดเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนหรือบริวารจึงไม่ควรปล่อยให้มีเรื่องส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวข้อง ความรัก คนโสดจะได้พบคนที่ถูกใจ แต่เขาหรือเธอเป็นคนที่มีครอบครัวแล้ว ดังนั้นคุณต้องวางตัวให้ดี การเงิน ด้านการเงินไม่ราบรื่น แต่คุณก็ยังสามารถเอาตัวรอดไปได้อีกวัน แชร์เก็บไว้ ขอให้ช่วย ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวงเทอญ สาธุ


พุธ
ในช่วงนี้นั้นคนที่ต้องเดินทางทั้งใกล้และไกลหรือเดินทางไปแก้ไขปัญหาต่างๆ มีความราบรื่นดี การงาน คนทำงานต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ใหม่ๆบ้าง ดื้อรั้นไปจะอยู่ร่วมกับคนอื่นเข้าไม่ได้ ความรัก เร็ววันนี้อาจจะได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานของคนรัก หรืออาจจะมีการลงทุนทำบางอย่างร่วมกัน การเงิน การเงิน 3 วันจากนี้มีเรื่องทำให้คุณต้องตัดสินใจใช้จ่ายอย่างเร่งด่วน เป็นเรื่องที่สำคัญต่อการดำเนินชีวิตของคุณ แชร์เก็บไว้ ขอให้ช่วย ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวงเทอญ สาธุ


พฤหัสบดี
ในระยะเวลาช่วงนี้ คนที่คิดจะเดินทางอาจจะมีเหตุให้ต้องเปลี่ยนใจกะทันหัน การงาน เร็ววันนี้คุณต้องระวังการขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ในวงงาน แม้บางเรื่องคุณไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่ก็อาจจะมีผลกระทบมาถึงตัวคุณได้ ความรัก คู่สามีภรรยาสามารถลดปัญหาที่สร้างความไม่ลงรอยกันได้ คุณจะมีความเข้าใจกันและคิดช่วยเหลือกันมากขึ้น คนโสดจะได้พบคนถูกใจ แต่ก็สมควรคบหาดูใจกันไปก่อน เพราะยังมีบางเรื่องที่ไม่ลงตัว การเงิน การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อสนับสนุนให้งานดีขึ้น หรือจ่ายเงินเพื่อซื้อหาเครื่องอำนวยความสะดวกบางอย่าง แชร์เก็บไว้ ขอให้ช่วย ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวงเทอญ สาธุ


ศุกร์
เหนื่อยก็พัก หายเหนื่อยก็ทำต่อ ความมุ่งมั่นเป็นเรื่องดี แต่มุ่งมั่นเกินไปก็ไม่ดี รักษาสุขภาพร่างกายของตัวเองบ้าง การงาน ในเร็ววันนี้หากคุณโหมทำงานหนักมาก ก็ควรหยุดพักบ้าง จะได้มีแรงกายแรงใจ ต่อสู้กับงานในวันข้างหน้า ความรัก ช่วง 2-3 วันต่อจากนี้การพูดคุยกันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคู่รัก หากเอาแต่นิ่งเงียบ ไม่คุยกันให้รู้เรื่อง อาจจะทำให้มีปัญหาตามมาภายหลังได้ การเงิน การเงินอาจจะมีการเรียกร้องเกียวกับเรื่องผลประโยชน์เก่าๆ บางอย่าง ให้ระวังเรื่องการฉ้อโกง หรือผิดสัญญา แชร์เก็บไว้ ขอให้ช่วย ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวงเทอญ สาธุ


เสาร์
ช่วง 3-4 วันจากนี้ดูเหมือนหลายอย่างไม่เป็นใจให้คุณ ใจเย็นๆ อย่าไปคิดมาก การงาน งานของคุณในช่วงนี้ดำเนินไปอย่างล่าช้า คนที่ทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่ให้ระวังจะถูกตำหนิเรื่องงานเก่าๆ และอาจจะต้องกลับมาแก้ไขใหม่ ความรัก ความรักช่วงนี้แม้จะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร แต่หลังจากได้พูดคุยกันทุกอย่างก็จะดีขึ้นเป็นลำดับ การเงิน ในช่วงนี้มีบางคนที่ประหยัดไม่เข้าเรื่อง จนทำให้ตัวเองต้องลำบาก คุณควรจัดสรรจ่ายรับรายจ่ายให้ดี มากกว่าที่จะยอมอด เพื่อเก็บเงิน แชร์เก็บไว้ ขอให้ช่วย ขอให้ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวงเทอญ สาธุ


ขอขอบคุณ : HoroscopeTodays