ดวงพิเศษกำลังมา ราศีที่ช่วงนี้มีลาภร่ำรวย-ราศีใดงานรุ่งพุ่งกระฉูดเงินไหลเข้า


ดวงพิเศษกำลังมา ราศีที่ช่วงนี้มีลาภร่ำรวย-ราศีใดงานรุ่งพุ่งกระฉูดเงินไหลเข้า

เมษ
ท่านที่เกิดในราศีเมษในช่วงนี้จะอยู่ท่ามกลางความอบอุ่น โชคลาภจะได้รับเป็นสิ่งของสวยงาม เงินทองก่ายกอง มีโอกาสได้เดินทางบ่อยดีช่วงนี้ มีรายจ่ายพิเศษเพิ่มมากขึ้น และจะมีรายรับมากขึ้นเป็นเท่าตัว ในเร็ววันนี้จะมีข่าวดีในเรื่องของการทำเงิน


พฤษภ
 ท่านที่เกิดราศีพฤษภ ช่วงนี้จะได้พบปะกับบริวารสหายมิตรต่างๆ ที่ไม่ค่อยได้เจอมาก่อน เขาจะมาพร้อมกับความรุ่งเรืองในชีวิต ให้ระวังเพศตรงข้ามทำความเดือดร้อนให้ ดวงในช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทาง มีโอกาสได้จับเงินก้อน


มิถุน
ท่านจะพบเหตุการณ์ใหม่ๆ ในวันนี้ ดวงอาทิตย์ยกเข้าราศีมิถุน 15.47 น. ได้ข่าวดีหรือมีญาติมิตรที่อยู่ไกลไปมาหาสู่ บริวารบางคนหายหน้าไปจนท่านเป็นห่วง แต่ทุกเรื่องจะกลับเป็นปกติได้


กรกฎ
ท่านจะมีลาภสำคัญแต่พวกเดียวกันเกิดริษยา เป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันวิวาทกันขึ้น ผู้ปฏิบัติธรรมหรือครูบาอาจารย์ไปมาหาสู่ถึงบ้าน ได้ลาภจนทำให้มั่งมีขึ้นได้ ท่านทำงานมากจนเป็นเหตุให้เหน็ดเหนื่อย


สิงห์
ท่านจะทำกิจการใดๆ ก็ตามมักมีทางเลือก เหตุการณ์ต่างๆ เกี่ยวแก่การร่วมงานกับผู้อื่นเป็นไปด้วยดี ญาติมิตรที่จากกันไปนานนำลาภมาให้ การเดินทางได้ลาภ บริวารที่อายุมากแล้วมาช่วยงานท่านอย่างแข็งแรง


กันย์
ท่านมีรายจ่ายพิเศษในวันนี้ จะซื้อสินค้าราคาแพงเพราะเชื่อคำโฆษณา มีรายได้ก้อนใหม่เข้ามาสนับสนุนการเงินของท่าน ผู้ที่มองโลกด้วยความรู้สึกฝ่ายสูงจะแนะนำความดีต่อท่าน


ตุล
ท่านมีโอกาสดีที่จะได้ติดต่อกับญาติมิตรที่ห่างเหินกันไปแล้วไม่ว่าเขาจะใหญ่โตสักเพียงใด มีโอกาสดีในการทำงานที่เกี่ยวแก่การพิสูจน์ความสามารถ การเดินทางมักหลง


พิจิก
ท่านมีลาภอย่างดี ญาติมิตรนำลาภมาให้เป็นอันมาก สามารถเก็บออมเงินสดที่หามาได้ ชนะการใส่ร้ายต่างๆ ทุกเรื่อง ผู้ที่ลอบทำร้ายท่านภายหลังไม่มีวันทำสำเร็จ เพราะท่านไม่ประมาทและดวงดาวช่วย


ธนู
ท่านเอาชนะความลำบากยากเย็นทั้งหลายได้อย่างดี ทำงานก้าวหน้าต่อไปได้เรื่อยๆ ไม่มีสิ่งใดยับยั้งท่านไว้ได้ มีความเจริญก้าวหน้าในกิจการต่างๆ ทุกเรื่อง ได้เลื่อนเงินเดือนเลื่อนขั้นและตำแหน่งการงาน


มังกร
ท่านทำงานต่างๆ ลุล่วงไปด้วยดี ไม่ว่างานนั้นจะเป็นไปด้วยความยากลำบากเพียงใดก็ตาม การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนได้รับความสำเร็จตามความประสงค์ บริวารจะริเริ่ม ดื่มสุรา


กุมภ์
ท่านจะได้พบสิ่งที่พอตาพอใจเป็นอย่างยิ่ง สิ่งนั้นมาถึงมือท่านเหมือนลอยมา จะได้ลาภลอยในระยะนี้ มีโอกาสที่จะได้ซื้อเครื่องแต่งกายใหม่ๆ ซึ่งเป็นที่พอใจท่านอย่างมาก คนแปลกหน้าจะมาด้อมๆ มองๆ หน้าบ้านท่าน


มีน
ท่านจะได้บริวารเพิ่มขึ้น ทัศนคติของท่านเกี่ยวแก่การสังคมมีผู้เห็นด้วยเป็นอันมาก โดยเฉพาะในเรื่องการบุญการกุศล มีรายได้เพิ่มขึ้นเป็นทวีตรีคูณ มีผู้คนไปมาหาสู่ถึงบ้าน


ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู