ถึงทีของเราแล้ว!! 6 ราศีดวงรุ่งพุ่งแรงเกินหน้าเกินตาผู้อื่นในครึ่งปีหลัง

เรื่องดวงชะตาราศีไม่เข้าใครออกใคร บ้างครั้งเราอาจจะนึกน้อยใจว่าทำไมคนอื่นมีแต่โชคดี ได้นู้น ได้นี่อยู่ตลอด แต่คราวนี้แหละถึงคราวของเราแล้ว มาดูกันเลยว่าดวงใครจะรุ่งพุ่งแรงในช่วงครึ่งปีหลัง


อันดับที่ 6 ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)
ในช่วงครึ่งปีแรกต้องเจอกับอุปสรรคมากมายโดยเฉพาะเรื่องการเงิน ที่เก็บเงินไม่ค่อยจะอยู่ มีรายได้เข้ามาแล้วต้องจ่ายออกไปตลอด แต่ครึ่งปีหลังจะเป็นโอกาสของคุณแล้ว เพราะมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่จากการเสี่ยงดวงหรือลงทุน



อันดับที่ 5 ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)
เป็นราศีที่ดวงรุ่งพุ่งแรงตั้งแต่ต้นปี แต่ในช่วงหลัง ๆ การงานและการเงินรู้สึกจะดอปลงไปนะ แต่ในเรื่องความรักดวงชะตายังโดดเด่นมาก หากจัดอันดับ 12 ราศีก็ถือว่าราศีมีนอยู่ในอันดับต้น ๆ สำหรับคนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่หลังจากที่อยู่บนคานคอนกรีตเสริมเหล็กมานาน ส่วนคนที่มีคู่แล้วมีโอกาสจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของการสมรส



อันดับที่ 4 ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ในช่วงครึ่งปีแรกโดนอิทธิพลของดาวมฤตยูจนทำให้ชีวิตโซเซเหมือนคนเมาไม่มีผิด แต่ขอรับรองว่าครึ่งปีหลังชาวราศีตุลย์จะเริ่มปรับสภาพได้จึงทำให้มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นทั้งเรื่องของการงานและการเงิน โดยการงานหากต้องแข่งขันหรือเสนองานจะมีโอกาสสมหวังดังปรารถนา ส่วนเรื่องการเงินมีโอกาสลาภก้อนโตจากการเสี่ยงดวง
Image result for ราศีตุลย์


อันดับที่ 3 ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)
ดวงชะตาค่อนข้างแรงในช่วงที่ผ่านมาเพราะมีดาวมฤตยูโคจรเข้าดวง ซึ่งทางโหราศาสตร์ดาวมฤตยูจะหมายถึงเรื่องของการเปลี่ยนแปลง แต่ในช่วงครึ่งปีหลังดวงชะตาจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นโดยเฉพาะเรื่องการงานที่มีโอกาสเจริญก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลิ่อนตำแหน่งด้วยความสามารถของตัวคุณเอง แถมยังมีเกณฑ์มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์อีกด้วย
Image result for ราศีเมษ


อันดับที่ 2 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ชาวราศีกุมภ์กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพราะดาวราหูกำลังจะย้ายออกจากดวงชะตาในเดือนสิงหาคม ส่งผลให้ชีวิตที่เคยติด ๆ ขัด ๆ เริ่มมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งเรื่องของการงาน การเงินและความรัก เรียกว่าครบสูตร เรื่องการงานมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินคล่องตัวดีเพราะมีลาภจากแรงพยายาม ส่วนเรื่องความรักคนมีคู่มีโอกาสมีข่าวดีในช่วงครึ่งปีหลัง ส่วนคนโสดมีโอกาสสมหวังในความรักกับคนที่คุณหมายปอง
Image result for ราศีกุมภ์


อันดับที่ 1 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ราศีที่ครองแชมป์ดวงดีในช่วงครึ่งปีหลังคือชาวราศีมังกร ดวงค่อนข้างโดดเด่นมากโดยเฉพาะเรื่องของการงานและการเงิน ในเรื่องของการงานมีโอกาสก้าวหน้าแบบชนิดที่ใครก็หยุดไม่อยู่ การเงินคล่องตัวมาก เพราะเมื่องานดีเงินก็ดีไปด้วย ช่วงนี้หากลงทุนก็จะได้รับผลตอบแทนดีเกินคาด
Image result for ราศีมังกร
ขอขอบคุณ
  • พ.พาทินี