ชุดใหญ่ไฟกระพริบ 5 ราศีจัดหนักจัดเต็ม “เงิน-งาน”จากพังเป็นพุ่งกระฉูด

ชุดใหญ่ไฟกระพริบ 5 ราศีจัดหนักจัดเต็ม “เงิน-งาน”จากพังเป็นพุ่งกระฉูด

กันย์
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกันย์ปีนี้เป็นปีแห่งช่วง 2 ชั้น ดวงชะตาของคนในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จด้วยบุญเก่าที่หนุนนำตัวคุณไว้ ในช่วงนี้ชีวิตจะพาไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง แต่เมื่อประมาณ 4-5 ปีที่ผ่านมานั้นคุณได้เจอกับเรื่องที่เลวร้ายมาก ต้องประสบกับภาวะการเงินที่ย่ำแย่ แต่ดวงของคุณเพิ่งจะมาดีในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมานี้ บางครั้งทำให้คุณรู้สึกว่าหมดกำลังใจในการสร้างสิ่งใหม่ๆ เพราะฉะนั้นแล้วหลังจากนี้เป็นต้นไป คุณจะต้องมีความหวังมีกำลังใจ เคราะห์กรรมทั้งหมดจะหมดไปในเร็ววันนี้
สำหรับดวงในเรื่องงานนั้นมีโอกาสที่จะรุ่งเรืองและก้าวหน้าสูง หากมีเกณฑ์ได้ออกจากงานคุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องของธุรกิจส่วนตัว หากยังทำงานในที่เดิมต่อนั้นมีเกณฑ์ได้ขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ในเร็ววันนี้

สำหรับดวงการเงินในช่วงนี้นั้นมีเกณฑ์ได้รับเงินก็จะการลงทุน มีโอกาสประสบความสำเร็จ ดวงโชคดวงลาภโดดเด่นมากในช่วงกลางเดือน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้ชีวิตพบเจอแต่ความเจริญก้าวหน้า ตรงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


มังกร
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกรในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าคุณจะประสบพบกับความไม่ลงรอยของคนทั่วไป หลายสิ่งหลายอย่างที่เป็นผลประโยชน์ทำให้เกิดรอยร้าว ในช่วงนี้ควรพักในเรื่องของอารมณ์ร้อนไว้ก่อน มิฉะนั้นจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำมาพังแน่นอน

ดวงการงานของคนในช่วง 4 5 ปีที่ผ่านมานั้น บอกเลยว่าไม่จริงก็ขาดทุน แต่สำหรับดวงของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับผลประโยชน์ได้รับความสำเร็จ มีโอกาสได้ปันผลเป็นเงินก้อนโต งานหรือธุรกิจที่ทำด้วยตนเองอยู่นั้น จะเจริญรุ่งเรืองในช่วงกลางเดือนหน้าอย่างแน่นอน

สำหรับ สำหรับดวงการเงินนั้นบอกเลยว่า มีเกณฑ์ที่จะประสบพบโชคจากผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนในเรื่องของการเงิน หากมีหนี้มีสินก็จะได้ปลดในเร็ววันนี้ สำหรับดวงการเงินของคุณในช่วงนี้เป็นคนที่ดวงแรงเลยทีเดียว หยิบจับอะไรนิดหน่อยจะเป็นเงินเป็นทองไปหมด คุณเป็นคนที่มีความคิดก้าวกระโดดล้ำหน้าไปมากกว่าใคร อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้ชีวิตพบเจอแต่ความเจริญก้าวหน้า ตรงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


ธนู
ดวงของผู้ที่เกิดในราศีธนูในช่วงนี้นั้น อยู่ในขั้นที่ว่าท้อแท้ในใจในชีวิต รู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียวในโลกใบนี้ รู้สึกว่าทำอะไรไปก็เหมือนไม่มีค่าไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรเท่าที่หวังไว้ ดวงของคุณมีเกณฑ์ที่จะพบเคราะห์ถึงในช่วงวันที่ 12 มิถุนายน หลังผ่านพ้นวันดังกล่าวแล้วชีวิตคุณจะเปลี่ยน ชีวิตคุณจะสดใสมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน 100%

ดวงการงานของผู้ที่เกิดในราศีธนู ในช่วง 2 3 ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าช่วงชีวิตควรจะเหน็ดเหนื่อยกับการทำงาน จดจ่อกับการหาเงินเป็นอย่างมาก จนลืมไปว่าก็ยังมีคนข้างข้างอยู่ แนะนำว่าในช่วงนี้ทำงานเหนื่อยได้แต่ว่าอย่าลืมคนข้างๆก็แล้วกัน หลังผ่านพ้นในช่วงของวันที่ 9 มิถุนายนเป็นต้นไปแล้วนะ งานของคุณจะมีเข้ามาอย่างมากมาย จนนับแทบไม่ไหว แต่ด้วยความเป็นคุณเป็นคนเก่ง บวกกับดวงชะตาในช่วงนี้ทำให้การเงินของคุณนั้นเพิ่มพูนขึ้นตามแรงงาน

สำหรับดวงการเงินของคุณในช่วงวันนี้ โชคชะตาคุณดีเหลือเกินทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จในเร็ววัน หามีธุรกิจเป็นของตัวเองแล้วนานจะได้กำไรเป็นกอบเป็นกำในช่วงไม่เกินวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ถ้าทำงานประจำอยู่นั้นมีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งและการเงินของคุณจะเพิ่มพูนงอกเงยเป็นดอกเห็ด อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้ชีวิตพบเจอแต่ความเจริญก้าวหน้า ตรงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


กุมภ์
ดวงของคนที่เกิดในราศีกุมภ์ ชีวิตของคุณในช่วงนี้รู้สึกว่าค่อนข้างแย่เป็นพิเศษ รู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับภาระหน้าที่ของตนเองที่ทำอยู่ อีกทั้งยังต้องมาเจอกับปัญหาสภาพครอบครัว การติดหนี้ติดสิน แต่ไม่ต้องห่วงในเร็ววันนี้ไม่เกินวันที่ 16 มิถุนายน ชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไป

สำหรับดวงการงานของคุณในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมานั้นดูเหมือนว่าจะทนอยู่มากกว่าอยู่ทน มีความรู้สึกเหน็ดเหนื่อยใจในการที่จะต้องทำงานกับใครสักคนที่เขาไม่จริงจัง และทำให้เราย่ำแย่ แต่หลังผ่าในช่วงสิ้นเดือนนี้เป็นต้นไปแล้วนั้น ด้านงานของคุณจะได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่งใหม่ ช่วงชีวิตของคุณจะไม่ต้องมาพบเจอกับคนที่พาเราเหวอีกแล้ว

ดวงการเงินของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์จากการถูกสลากถูกรางวัล ถ้า ประกอบธุรกิจเป็นของตัวเองแล้วนั้นก็จะได้รับกำไรเป็น 2 3 เท่าของที่ลงทุน หากทำงานประจำมีเกณฑ์ที่จะได้ผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาช่วยในเรื่องของภาระหนี้สินดวงการเงินของคุณจะดีขึ้นมากๆในช่วงปลายปีนี้ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้ชีวิตพบเจอแต่ความเจริญก้าวหน้า ตรงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


พิจิก
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพิจิกปีนี้เป็นปีแห่งการพ้นวิบากแห่งชะตากรรม ซึ่งในช่วงที่ผ่านมานั้นเป็นเหมือนชะตากรรมที่คุณจะต้องพบเจอ หยิบจับทำการงานสิ่งใดก็ไม่ประสบความสำเร็จ แต่หลังผ่านพื้นในช่วงวันที่ 9 มิถุนายนเป็นต้นไปแล้วนั้น การใช้ชีวิตในปัจจุบันของคุณจะเปลี่ยนไปแบบทันตาเห็น ดาวเสาร์โคจรหนุนดวงชะตาและจะมาอีกทีในรอบ 30 ปีข้างหน้า ถือว่าเป็นการพ้นเคราะห์อย่างต่อเนื่อง

สำหรับการงานในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ขยับขยายเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ชีวิตมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงต้องคิดใหม่ทำใหม่อยู่เสมอ มีโอกาสได้พบปะผู้คนในสายงานที่ดี หากทำในสิ่งที่ไม่ซ้ำเดิม หาสิ่งใหม่ๆทำอยู่เรื่อยไปแล้วนั้นช่วงชีวิตของคุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน

ดวงชะตาในเรื่องของการเงินของคุณนั้นดวงนี้เป็นช่วงชะตาจังหวะแรกที่คนจะต้องพบกับการให้จับเงินก้อน การได้ก่อร่างสร้างตัว หาขยันและทุ่มเทแรงกายแรงใจมีเกณฑ์ได้จับจังหวะเงินก้อนอีกทีในช่วงต้นปีหน้าอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้ชีวิตพบเจอแต่ความเจริญก้าวหน้า ตรงตามคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod