เปรี้ยงแบบเห็นผล เกิด 6 วันแบบนี้อำนาจแห่งโชค ลางร้ายเป็นดี โชคเป็นชุดๆ

เปรี้ยงแบบเห็นผล เกิด 6 วันแบบนี้อำนาจแห่งโชค ลางร้ายเป็นดี โชคเป็นชุดๆ

ปีวอก
สำหรับคนที่เกิดในปีวอก คุณเป็นคนที่ซุกซน ชอบแหย่ชอบแกล้งคนอื่นแบบสนุกสนาน บางครั้งมีนิสัยก้าวร้าวไม่ค่อยฟังคำพูดใคร แต่ลึกๆแล้วคุณเป็นคนที่มีจิตใจดี มีความอ่อนน้อมอ่อนโยน ตามคำโบราณคุณเป็นคนที่ฉลาดพูดจาหลักแหลม ชอบรู้ทันคุณอยู่เรื่อย แต่ชอบแกล้งโง่ทำเป็นไม่รู้อยู่ประจำ เสมือนคุณเป็นคนที่มีคมในฝัก มีความรู้มีความสามารถอยู่เต็มตัว และดวงของคนที่เกิดในปีวอกนั้น ก็จะประสบกับโชคลาภในเรื่องของการเงินและความรักเป็นหลัก อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชคเร็ววันนี้ สาธุขอให้เกิดขึ้นจริง


ปีฉลู
ผู้ที่เกิดปีฉลู กล่าวถึงวันนั้นคุณเป็นคนที่มีความอดทนแข็งแรง ดวงชีวิตของคุณเป็นคนที่ทำงานหนัก ท่านั่งคลิปสังเกตดวงที่ผ่านมาของคุณแล้วนั้น การงานที่คุณทำมาส่วนมากจะเป็นงานที่ใช้แรงงานทั้งนั้น แต่ก็จะเปลี่ยนไปด้วยเงินตราที่มากมาย นิสัยคนที่เกิดปีฉลูนั้น จะเป็นคนที่มีนิสัยทำอะไรช้า แต่ชัวร์ เป็นคนที่ฉลาดหลักแหลมอยู่เสมอ ใครเข้ามาคิดทรยศหรือโกงคุณจะรู้ได้โดยการมองตา คนที่เกิดปีฉลูเป็นคนที่ว่องไวในเรื่องของความคิด เป็นคนที่ขยันทำมาหากิน ดวงช่วงชีวิตในช่วงสิ้นเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคแบบปุบปับอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชคเร็ววันนี้ สาธุขอให้เกิดขึ้นจริง


ปีจอ
คนที่เกิดในปีจอ ส่วนใหญ่มีนิสัยที่ดุร้าย ปากร้ายแต่ดึกๆแล้วเป็นคนที่มีจิตใจดี หลายคนมองว่าคุณเป็นคนที่ปากเสียคนหนึ่ง แต่จริงๆแล้วคุณเป็นคนที่ซื่อสัตย์อย่างมาก เป็นอันดับ 1 ของ 12 ปีเลยก็ว่าได้ ใครมาพูดดีหรือทำดีกับคุณ แน่นอนว่าคุณจะต้องตอบแทนกลับไปอย่างดีที่สุด แต่ถ้าใครมาร้าย คุณจะมองออกทันที และชักสีหน้าแสดงอาการให้เขาคนนั้นเห็นอย่างถึงที่สุด และดวงโชคของคุณในช่วงสิ้นเดือนนี้นั้น มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากถูกรางวัล มีโอกาสได้จับเงินแสนเงินล้าน โชคเข้าข้างทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จในช่วงนี้ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชคเร็ววันนี้ สาธุขอให้เกิดขึ้นจริง


ปีมะเส็ง
คนที่เกิดปีมะเส็งหากจะเปรียบเทียบกับงูนั้น คุณเป็นคนที่มีพิษมีภัย แต่จะมีกับคนที่เข้ามาคิดร้ายกับคุณเท่านั้น มาดีก็จะดีตอบ ใครมาร้ายจะร้ายถึงที่สุด คนที่เกิดราศีมะเส็งเป็นคนที่ฉลาดหลักแหลม จะรู้ว่าใครเข้ามาดีหรือมาร้าย ดูท่าทางก็มองออกแบบทะลุปรุโปร่ง ลึกๆแล้วเป็นคนที่ขี้น้อยใจไม่ค่อยกล้าแสดงออก บางครั้งเป็นคนที่โกรธง่ายหายเร็วมากๆ และดวงของคนที่เกิดปีมะเส็งนี้ ในช่วงของสิ้นเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์เป็นเงินก้อนโต มีเกณฑ์ที่จะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องของการทำงาน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชคเร็ววันนี้ สาธุขอให้เกิดขึ้นจริง


ปีระกา
คนที่เกิดปีระกา คุณมีนิสัยที่เอาแต่ใจ แต่จะเอาแต่ใจกับคุณที่รู้ว่าทำแล้วได้ผล คุณเป็นคนที่มีความเสียสละเป็นอย่างมาก หากใครที่ได้คบด้วยแล้วนั้น จะต้องโชคดีไปตลอดชีวิตอย่างแน่นอน เพราะว่าคนที่เกิดปีระกาเป็นคนที่หาเงินเก่ง เป็นคนที่ดวงดีในเรื่องของโชคลาภ และดวงของคนที่เกิดปีระกาในช่วงสิ้นเดือนนี้ มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชครับลาภจากผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงาน ใครที่กำลังเดือดเนื้อร้อนใจ เป็นทุกข์ในช่วงนี้ บอกเลยว่าก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือแล้วความทุกข์ความเครียดนั้นก็จะคลายมลายหายสิ้น อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชคเร็ววันนี้ สาธุขอให้เกิดขึ้นจริง


ปีชวด
ผู้ที่เกิดในปีชวดนั้น คุณเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเหมือนหนู ทำอะไรก็จากห้องเช่าว่องไวไปเสียหมด เมื่อเปรียบเทียบกับคนแล้ว คุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบอย่างถึงที่สุด ใครมาดีด้วยก็จะดีตอบ ใครมาร้ายชาวหนูก็จะดูออกอย่างแน่นอน โดยหลักหลักแล้วนั้นคนที่เกิดปีชวดนี้ เป็นคนที่พูดจาเด็ดขาด มีใจตัวเองเป็นนายอยู่เสมอ ไม่ชอบเป็นลูกน้องใคร และสำหรับดวงในช่วงสิ้นเดือนคนที่เกิดปีชวดนี้ จะมีโอกาสได้ขยับขยายหน้าที่การงาน การเงินจะพุ่งรุ่งแรงเป็นที่สุดในรอบปี อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้พบโชคเร็ววันนี้ สาธุขอให้เกิดขึ้นจริง


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod