แจกฟรี!! สูตรน้ำถั่วปั่น 5 สี บำรุงกระดูก เส้นเอ็น ป้องกันการเกิดมะเร็ง ทำขายรายได้ดีมาก

แจกฟรี!! สูตรน้ำถั่วปั่น 5 สี บำรุงกระดูก เส้นเอ็น ป้องกันการเกิดมะเร็ง ทำขายรายได้ดีมาก

เครื่องดื่มสุขภาพ ในปัจจุบันมีขายตามร้านค้าอยู่มากมาย แต่เราจะเชื่อได้หรือไม่ว่าทำสดใหม่ ไม่ได้ใส่ส่วนผสมอื่น ที่ทำให้กลิ่นและรสชาติเปลี่ยนไป วันนี้เราได้มีสูตรการทำน้ำถั่วปั่นทั้ง 5 สี ได้ประโยชน์เต็มๆ อีกทั้งดีต่อสุขภาพของเรามากเลยทีเดียว

สรรพคุณของการดื่มน้ำถั่ว 5 สีเพื่อสุขภาพ
– ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น
– ช่วยสร้างเม็ดเลือดให้แข็งแรง
– ช่วยในการเสริมสร้างและบำรุงกระดูกให้แข็งแรง
– ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสและทำให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น
– ช่วยลดน้ำหนัก เนื่องจากดื่มแล้วอิ่มท้องนานขึ้นและคุณสมบัติจากถั่วช่วยเรื่องการเผาผลาญได้
– เนื่องจากถั่วมีโปรตีนและวิตามินบีต่างๆ หลายชนิด จึงเป็นผลดีต่อการเจริญเติบโตในเด็กและดีต่อระบบประสาทสำหรับคนทุกเพศทุกวัยอีกด้วย
– ช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง เปรียบได้กับยาชูกำลังทำให้ผู้ที่มีอาการเจ็บป่วยหรืออาการอ่อนเพลียรู้สึกมีเรี่ยวแรงพลังได้อย่างมากขึ้น



ถั่วเหลือง
เป็นอาหารที่หลายคนรู้จักและคุ้นเคยในการทานเป็นอย่างดีสำหรับถั่วเหลือง เพราะเป็นแหล่งอาหารของโปรตีนชั้นเยี่ยมซึ่งมีคุณสมบัติทำให้เราอิ่มท้องเร็วขึ้น ลดอาการหิวจุบจิบได้ดี อีกทั้งยังบำรุงสมองและการทำงานของระบบประสาทได้ดีอีกด้วย

ถั่วเขียว
เป็นอาหารที่ให้โปรตีนสูงและยังเป็นแหล่งรวมของสารอาหารอย่างกรดอะมิโนหลายชนิดที่จำเป็นต่อร่างกาย ได้แก่ กรดกลูตามิก ลิวซีนและไลซีน ตลอดจนถึง ‘อาร์จินีน (Arginine)’ ซึ่งช่วยบำรุงสุขภาพหลอดเลือดในผู้ชายได้

ถั่วแดงหลวง
เป็นอาหารที่มีใยอาหารสูง ช่วยในการป้องกันมะเร็ง อีกทั้งเส้นใยของมันยังสามารถพองน้ำทำให้เราอิ่มท้องได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังอุดมด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยป้องกันโรคหัวใจได้ด้วย

ถั่วขาว
สาวๆ ย่อมคุ้นเคยกันดีสำหรับผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักหลายยี่ห้อที่มีสารสกัดจากถั่วขาวเป็นส่วนประกอบ สำหรับสารนี้มีชื่อว่า “ฟาซิโอลามีน (Phaseolamin) ซึ่งจะช่วยยับยั้งการย่อยแป้งและช่วยป้องกันไม่ให้อ้วนขึ้น
มาดูกันเลย… สูตรน้ำถั่ว 5 สี สูตรเด็ดบำรุงสุขภาพ และเป็นอาชีพง่ายๆ ขายได้จริง เจาะกลุ่มลูกค้ารักสุขภาพ

วัตถุดิบและเครื่องปรุง
– ถั่วดำ 1 ขีด (บำรุงไต)
– ถั่วเขียว 1 ขีด (บำรุงตับ)
– ถั่วแดง 1 ขีด (บำรุงหัวใจ)
– ถั่วเหลือง 1 ขีด (บำรุงม้าม)
– ถั่วขาว 1 ขีด (บำรุงปอด)



Tip : หากไม่มีถั่วขาวจะใช้ลูกเดือยแทนก็ได้ค่ะ

วิธีทำ
1. นำถั่วทุกอย่างไปคั่วให้สุกก่อนจากนั้นแช่น้ำไว้ 1 คืน
2. จากนั้นนำมาล้างให้สะอาด
3. ต้มน้ำให้เดือด นำถั่วมาต้มในหม้อโดยใช้หม้อใหญ่แล้วใส่น้ำปริมาณมากจากนั้นกรองเอากากออก
4. นำเอาน้ำที่กรองได้มาเตรียมไว้ 1 แก้ว จากนั้นเติมน้ำตาลทรายแดงลงไปผสมเล็กน้อยเพื่อเพิ่มรสชาติให้หวานอร่อยน่าดื่มยิ่งขึ้นหรือใครจะไม่ใส่ก็ได้ค่ะ



เพราะเรื่องของสุขภาพและรูปร่างที่สวยเพรียวนั้นเราทุกคนจะต้องใส่ใจดูแล ดังนั้น สาวๆ ห้ามพลาดกันเด็ดขาดนะคะสำหรับเครื่องดื่มถั่ว 5 สี สุดยอดเครื่องดื่มดีต่อสุขภาพและหุ่นเพรียวงาม
ถ้าเพื่อน ๆ ชอบบทควาามนี้อย่าลืมกดไลค์และแชร์ต่อด้วยเน้อ หากไม่อยากพลาดเทคนิคดีดี หรือบทความยอดนิยมแบบนี้อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ แชร์เรื่องราวดีๆ


ขอบคุณข้อมูลจาก : นายข้าวต้ม , sentangsedtee