มาแล้วเงินก้อนยักษ์ 6 ดวงคนที่เกิดวันนี้ 1-15 มิ.ย. มีเกณฑ์พบโชคแบบมหึมา


มาแล้วเงินก้อนยักษ์ 6 ดวงคนที่เกิดวันนี้ 1-15 มิ.ย. มีเกณฑ์พบโชคแบบมหึมา

แม่นมากทำนายดวงสถานภาพทางการเงิน และนิสัยใจคอของคนเกิดทั้ง 6 นักษัตร ดังต่อไปนี้ตั้งแต่วันที่ 1-15 มิ.ย.นี้จะเป็นยังไง รีบเช็กด่วนเลย!!!

คนเกิดปีชวด
ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาการเงินขาดสภาพคล่อง รายจ่ายเยอะยิบย่อยเต็มไปหมดไหนจะค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ซื้อของให้ตัวเองให้ครอบครัวค่อนข้างแย่ แต่หลังจากนี้จะดีขึ้นใช้จ่ายได้คล่องมือ มีเงินเหลือพอจะเก็บได้บ้าง คุณจะต้องวางแผนการใช้จ่ายในวันข้างหน้าให้ดี ๆ เวลาฉุกเฉินจะได้ไม่ต้องหยิบยืมใคร อารมณ์ช่วงนี้คุณมีความมุ่งมั่น ทุ่มเททั้งจิตวิญญาน จริงเอาจังกับชีวิตมากไป หัวร้อน ต้องใจเย็น ๆ และมีสติที่จะทำสิ่งต่าง ๆ



คนเกิดปีขาล
ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาการเงินเกือบไม่พอใช้ เพราะสนุกเพลิดเพลินกับการใช้เงินมากไปหน่อย งานก็ต้องใช้ทุนใช้แรงอย่างมาก แล้วต้นเดือนนี้จะได้ผลตอบแทนกลับมาเป็นตัวเงินที่ดีเลยทีเดียว คุ้มค่าเหนื่อยการเงินดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก คุณเป็นคนมีความอ่อนโยน อ่อนหวานในตัว ไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น จะสนใจแต่เรื่องของตัวเองซะมากกว่า เป็นคนมีน้ำใจชอบยื่นมือเข้าไปช่วยคนที่เขามีปัญหา คุณเป็นคนดีของครอบครัว เพื่อนฝูง และยังเป็นคนดีของสังคมอีกด้วย



คนเกิดปีเถาะ
ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาค่อนข้างมีเรื่องต้องใช้เงินเยอะทั้งส่วนตัวและครอบครัว กิจการที่ทำค่อนข้างฝืดเคืองไม่ค่อยทำกำไร แต่พอย่างเข้าต้นเดือนใหม่นี้จะมีเกณฑ์ที่ค่อย ๆ ดีขึ้นและเหมาะที่จะลงทุนกับสิ่งใหม่ ๆ มีแนวโน้มที่ดีกว่ามาก เงินจะคล่องตัวขึ้นมีให้ใช้อย่างไม่ขาดมือ นิสัยคุณเหมาะที่จะเป็นนักคิดนักบุกเบิก มุ่งมั่นจริงจังกับงานและเรื่องอื่น ๆ ที่คุณสนใจ มีบุคลิกที่ดูสบาย ๆ ใครได้อยู่ใกล้ก็หลงรัก มีเสน่ห์ไม่เบานะคุณเนี่ยะ เป็นคนอ่อนโยน ทันยุคทันสมัย ไม่ใช่ยึดติดอยู่กับกรอบความคิดเดิม ๆ



คนเกิดปีมะเส็ง
ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมามีเรื่องค่าใช้จ่ายเยอะเดือนชนเดือนเลยก็ว่าได้ ต้องระวังวางแผนการเงินบริหารให้ดี ต้นเดือนนี้สิ่งแย่ ๆ จะหายไปเริ่มดีขึ้นสถานการณ์ดีกว่าเดิมจะมีโอกาสได้ทำงานใหม่ ๆ ที่สนุกไม่น่าเบื่อจำเจ ผลตอบแทนดีกว่าเดิม คุณมีความอัจฉริยะอยู่ในตัว มีอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นความสามารถพิเศษเยอะ กล้าคิดกล้าทำอะไรใหม่ ๆ ไม่ชอบเรื่องเพ้อเจ้อ มีความซื่อสัตย์จริงใจ ไม่ชอบการติฉินนินทา ไม่ชอบหักหน้าใคร รักษามิตรภาพระหว่างเพื่อนฝูงได้ดีเยี่ยม



คนเกิดปีมะแม
ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาการเงินขาดสภาพคล่องอย่างนัก จนต้องหาหยิบยืมกันให้วุ่นแต่พอผ่านช่วงนั้นมา ต้นเดือนนี้จะดีขึ้นมีรายได้เข้ามาหลายทางเก็บและบริหารให้ดี ๆ เห็นผลตอบแทนแล้วจะหายเหนื่อยแน่นอน คุณมีนิสัยรักอิสระ มีความจริงใจต่อคนรอบข้าง แต่ชอบตั้งกฏเกณฑ์ห้ามนั่นนี่จนคนอื่นรู้สึกอึดอัดในบางครั้ง เป็นคนตรง ๆ คิดอย่างไรพูดออกมาอย่างนั้น ชอบพูดประชด คุณมีความรู้ความสามารถที่ลึกล้ำไม่ธรรมดาเป็นที่ยอมรับของเพื่อนร่วมงาน



คนเกิดปีวอก
ช่วงปลายเดือนที่ผ่านมามีรายจ่ายเยอะมากค่าบ้าน ค่ารถ ค่าประกัน ค่าเทอมลูก แทบจะกินแกลบกันเลยที่เดียว ยังดีที่ยังพอมีเงินเก็บที่แอบ ๆ ไว้มาช่วยยามขัดสน แต่ช่วงต้นเดือนนี้จะดีขึ้นมากมีเงินเข้ามาตอบแทนคุณอย่างมากพอสมควร เก็บบริหารให้ดีอย่าใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย คุณเป็นคนมีความสามารถหลายอย่าง แต่มักจะพูดจาโผงผางหรือเย้ยหยัน พูดแรงตรงไปตรงมา คุณเป็นผู้จัดการ หรือนักบริหาร ที่ดีลูกน้องให้ความนับถือ จัดการเรื่องต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี มักจะมองโลกในแง่ดี ถึงแม้จะเจออุปสรรคหรือปัญหาที่ทำให้ท้อใจหรือเสียใจในบางครั้ง


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod