4 คนเกิด ดวงกำลังจะพ้นเคราะห์ หมดสิ้นหนี้สินพะรุงพะรัง

4 คนเกิด ดวงกำลังจะพ้นเคราะห์ หมดสิ้นหนี้สินพะรุงพะรัง

ชีวิตจะพ้นเคราะห์ภัย ใครคิดร้ายจะแพ้ภัยตัวเอง คือ.. คนที่เกิดวันอังคาร
สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร ในช่วงที่ผ่านมาอาจจะต้องพบกับปัญหาที่หน้าหน่ายใจ โดยเฉพาะในเรื่องของคุณ รวมถึงในเรื่องของการตัดสินใจ หลายๆอย่างจึงทำให้สะสมเป็นความเครียด แต่ต่อจากนี้ไปคุณจะได้ผ่อนคลายมากขึ้น ปัญหาต่างๆที่เกิดมานั้นจะเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางได้ดี ดวงของคุณดวงขอได้เคลื่อนผ่านโชคชะตาของคุณไปเรียบร้อยแล้ว หากมีศัตรูคิดร้ายคนนั้นก็จะแพ้ภัยตัวเองไปในทันที อานิสงส์ผลบุญที่คุณได้ร่วมทำมานั้นจะช่วยแก้ปัญหาชีวิตคุณได้อย่างราบรื่น อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้ดวงส่ง ผลบุญตามทันเทอญ สาธุ


มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เปลี่ยนเป็นเศรษฐีในปีนี้ คือ..พุธ
สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ ดวงคุณเฉิดฉายมากในเรื่องการงาน โดยเฉพาะท่านที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง จะมีโอกาสดี ๆ โคจรเข้ามาหาท่านมากมาย จงรีบคว้าไว้แล้วตั้งใจทำให้สำเร็จ เพราะแววเศรษฐีอยู่ไม่ไกลตัวท่าน หากใครที่กำลังมองหางานใหม่ ๆ หรือคิดจะเปลี่ยนงาน ก็เป็นโอกาสที่ดีเช่นกัน แต่ให้เลือกงานที่ถนัดมากที่สุดเพราะท่านจะทำมันได้ดี และได้โชว์ฝีมือเต็มที่ เป็นผลดีกับท่านเอง อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้ดวงส่ง ผลบุญตามทันเทอญ สาธุ


หยิบจับอะไรก็เฮง ๆ รวย ๆ  มีเงินทองใช้สบาย คือ.. พฤหัส
สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัส จะได้ยิ้มให้กับชีวิตแล้ว เพราะไม่ว่าคุณจะทำกิจการงานใด ๆ ก็ดี มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จทั้งสิ้น ดังนั้นหากมีโอกาสที่จะทำให้ตัวเองก้าวหน้าจงคว้าเอาไว้แล้วมุ่งมั่นตั้งใจทำ เรื่องปัญหาที่ทำให้หนักใจก่อนหน้านี้จะเริ่มคลี่คลายเพราะดวงบริวารช่วยเหลือดี คาดหวังสิ่งใดจงใส่ใจกับสิ่งนั้น อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้ดวงส่ง ผลบุญตามทันเทอญ สาธุ


มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ใหญ่ เตรียมโกยเงินก้อน คือ.. เสาร์
สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์ ทิศทางของดวงชะตาคุณถือว่าดีขึ้นมากจากปีก่อนที่เหนื่อย ล้า และตกอยู่ในสภาวะเงินขาดมือบ้าง แต่สำหรับปีนี้ดวงด้านการเงินของคุณจะคล่องมือขึ้น มีใช้จ่ายหมุนเวียนได้แบบสบาย ไม่ต้องหยิบยืมใครแต่อาจจะมีคนอื่นเข้ามาขอความช่วยเหลือแทน เรื่องของโชคลาภมีเข้ามาให้ได้ยิ้มแน่นอน ต้องรู้จักวางแผนการเงินด้วยจะเป็นผลดีในระยะยาว หากได้โชคต้องรุ้จักแบ่งปันแล้วบุญกุศลนั้นจะช่วยส่งผลให้คุณได้รับสิ่งที่ดีเพิ่มขึ้น อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ ขอให้ดวงส่ง ผลบุญตามทันเทอญ สาธุ


ขอขอบคุณ : ดูดวงรายวัน
เรียบเรียงโดย : Postsod