โชคชะตาฟ้าลิขิต 5คนสวรรค์เปิดทางประทานพร มีเกณฑ์จับจังหวะชีวิตถูกทาง


โชคชะตาฟ้าลิขิต 5คนสวรรค์เปิดทางประทานพร มีเกณฑ์จับจังหวะชีวิตถูกทาง

สิ่งใดที่ดีอยู่แล้ว ก็ขอให้ทำต่อไป หากรู้สึกว่าชีวิตย่ำแย่ ขอให้นั่งนิ่งๆแล้วคิด มองไปรอบตัว มีคนที่แย่กว่าเราอีกจำนวนมาก เห็นไหมว่า เราก็มีดีเหมือนกันนะ เพียงแต่ว่าโชคยังไม่มาถึง วันนี้ทางเพจ ดูดวงรายวัน ร่วมกับเพจ ดิ อัลบั้ม ได้ทำนายผลดวงของช่วงเดือน มิถุนายน 2562 จะดีหรือร้าย ไปอ่านได้เลย


เกิดวันจันทร์
ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้เป็นช่วงที่เป็นการเดินทางไกล คุณมีโอกาสได้เดินทางไปในที่ต่างถิ่นต่างแดน ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวหรือเรื่องงาน คุณจะได้ประสบพบโชคกับข่าวดีในเรื่องของการเจรจางาน หากได้ค้าขายแล้วนั้นจะประสบความสำเร็จ มีกำไรเป็นกอบเป็นกำ เดือนนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ ฝันจะบอกชะตาชีวิตของคุณด้วยตัวคุณเอง บางคนอาจฝันเห็นตัวเลขตรงแบบเป๊ะๆ ส่วนในเรื่องของการทำงานนั้น คุณมีซิกเซ้นบางอย่างเกิดขึ้น ทำให้เกิดจังหวะข่าวดี


เกิดวันอังคาร
ช่วงเดือนนี้เป็นดวงที่สุขสบาย เจอปัญหาอะไรก็จะคลี่คลายเป็นเหมือนช่วงเดือนแห่งการพักผ่อนหย่อนใจ หากคนที่เกิดในปีนี้ อยากจะเคลียปัญหาหรือว่าสะสางเรื่องวุ่นวายอะไรขอให้รีบทำในช่วงจังหวะนี้ เพราะในช่วงกลางเดือนยาวไปถึงในช่วงกลางเดือนหน้า หน้าที่การงานของคุณจะถาโถมมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว การเงินก็จะเพิ่มขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ และในช่วงทางเดินก็จะมีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลจากที่ไม่ถูกมาหลายเดือน


เกิดวันศุกร์
ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้เป็นเดือนที่โดนเด่นในเรื่องของการเงินมากๆ อยากให้คนที่เกิดในปีนี้จับจังหวะการเงินให้ดี หากได้ทำธุรกิจประเภทค้าขายแล้วนั้น จะมีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ๆเข้ามาเป็นเจ้าประจำเลยทีเดียว ต้องพูดจาด้วยความยินดี อย่าใช้น้ำเสียงที่ไม่ดีมิฉะนั้นคุณจะเสียลูกค้าคนนี้ไป หาคนที่ทำงานประจำอยู่นั้น รู้สึกเหนื่อยหน่ายกับสิ่งที่ทำอยู่ ก็เราขยับขยายขายของหรือเปิดกิจการเล็กๆเป็นของตัวเอง ในช่วงเดือนนี้จะดีมากๆ ดวงการเงินจะตอบรับกับจังหวะดวงดาว จะทำให้คุณประสบความสำเร็จได้โดยไม่คาดคิด


เกิดวันเสาร์
ในช่วงเดือนนี้การเงินก็ยังคงหนักอยู่เหมือนเดิม ใช้เงินชนิดที่ว่ากระเป๋ารั่วกันเลยทีเดียว มีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินอยู่กับการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ หรือการต่อเติมบ้าน รวมถึงงานเลี้ยงงานสังสรรค์ที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ด้วยข้อดี ของคนที่เกิดในปีนี้ดวงของคุณก็จะมีรายรับเข้ามาแบบไม่หยุดไม่หย่อน รายจ่ายเยอะก็จริงแต่รายรับก็มากกว่าเป็นทวีคูณ แต่ต้องมีสติมีจิตใจที่แน่วแน่ๆในการทำงาน หาคนที่เกิดในเดือนนี้มีอาชีพค้าขายหรือเปิดเป็นธุรกิจส่วนตัวแล้วนั้น แน่นอนว่าจะต้องรุ่งเรืองอย่างแน่นอน สำหรับคนที่ทำงานประจำ ก็จะได้หน้าได้ตาจะส่งของ เป็นผลพวงจากการทำงานเหนื่อย หัวหน้าก็จะชื่นชมกับเงินเดือนเพิ่มให้


เกิดวันอาทิตย์
เดือนนี้เป็นเดือนที่ต้องเหนื่อยกับเรื่องความรักเป็นหลัก คนที่มีคู่แล้วก็จะมีปัญหากันบ้าง กระทบกระทั่งในเรื่องของคำพูดคำจา ต่างฝ่ายต่างร้อนอารมณ์ไม่ดี แนะนำว่าให้เงียบเสียดีกว่าแล้วค่อยมาปรับความเข้าใจกันทีหลัง การเงินของคุณทั้งสองฝ่าย ในช่วงนี้ดวงดาวได้บอกเลยว่า มีเกณฑ์รับทรัพย์จะโชคช่วยเหลือ ตัวเลขมงคลแค่ตัวจะนำพาลาภก้อนโตเข้ามาอย่างครอบครัวคุณ สิ่งใดที่ดีอยู่แล้วก็จะเจริญยิ่งยิ่งขึ้นไป หาใครในช่วงนี้รู้สึกว่าท้อแท้เหนื่อยหน่ายกับการทำงาน ขอให้ใจเย็นแล้วตั้งหน้าตั้งตาทำต่อไป ไม่นานเกินรอ ช่วงวันที่ 28 มิถุนายนนี้ จะได้รับโชคใหญ่ ขอให้เชื่อตามคำทำนายแล้วรอดูได้เลย


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod