ดวงดีก็จัดหนัก จัดเต็ม 12ดวงเกิด ราศีใดจะถูกสลากรางวัลบ่อยที่สุด

ดวงดีก็จัดหนัก จัดเต็ม 12ดวงเกิด ราศีใดจะถูกสลากรางวัลบ่อยที่สุด

1. เมื่อถามว่า สำหรับปี 61 หากทำนายตามราศี ราศีใดที่จะถูกหวยบ่อยที่สุด

ราศีกันย์
ผู้ใดที่เกิดในราศีนี้จะมีโชคมีลาภ มีเกณฑ์มั่งคั่งร่ำรวยและเรื่องการเสี่ยงโชค เรื่องเงินโดดเด่นในช่วงปีหน้า ไม่พบเจอดาวร้ายเหลืออะไรที่จะทำให้ชีวิตคุณล่มจม มีโอกาสได้กำไรดีจากงานในธุรกิจที่ทำ รางวัลที่ 1 กำลังรอคุณอยู่ บ้านและรถจะได้พบอีกไม่นาน เลขมงคล คือ 5 8 6

2. เจ้านายรัก เจ้านายหลง

ราศีกุมภ์
เจ้านายจะปลื้ม ราศีแห่งความก้าวหน้า เรื่องเงินก็ดี เรื่องงาน จะสอบชิงทุน เลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสที่ดี เริ่มสร้างครอบครัว เลขเสริมโชค เลขมงคล คือ 5 6 9

3. ขึ้นโรงขึ้นศาล

ราศีมังกร
ได้รับผลกระทบจากดาวราหูที่เข้ามาใหม่ และยังมีดาวอังคารเข้ามา ดาวแห่งความหงุดหงิดใจร้อน จะกลายเป็นระเบิดหลุดได้ง่าย เสี่ยงคดีความหรือทะเลาะขัดแย้ง เสี่ยงเสียชื่อเสียง แนะนำให้ไปถวายผ้าไตรจีวร หรือ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเยอะๆ หรือไหว้เทพเจ้ากวนอู เทพแห่งความยุติธรรม เลขมงคล คือ 8 6 9

4. อกหัก

ราศีเมถุน
มีดาวเสาร์ ดาวแห่งความผิดหวังเข้ามา ข้อดีเชิงงาน ให้ไหว้พระปางนาคปรก หรือ ทำบุญของคู่กัน เช่น เทียนคู่ รองเท้าแตะ ช้อนส้อม เลขมงคล คือ 8 5 2

5. ลงจากคาน

ราศีตุลย์
เป็นช่วงที่โปรแรงสุดในปีนี้ ถ้าหลุดจากนี้ ก็มุ่งทางธรรมไปเลย ถ้าเล็งๆ กันไหว้ รีบหาฤกษ์หมั้นหมายแต่งงานเลย เรื่องส่วนตัวดี แต่เรื่องงาน เพื่อนร่วมงาน อาจมีปัญหาในการสื่อสาร แนะนำทำบุญหนังสือเรียน สื่อการสอน หนังสือสวดมนต์ เลขมงคล คือ 5 1 2

6. หมดหนี้หมดสินในปีหน้า

ราศีพฤษภ
ใช้คำว่าชีวิตดี๊ดี ผ่านเรื่องหนักในชีวิตมาเยอะแล้ว เรื่องงาน ความรัก การเงินจะดี จะหาเงินทองได้มากขึ้น ปี 61 โอกาสเฮงเข้ามา เหนื่อยแล้วได้เงิน ได้โชค ความรักดี ชีวิตพลิกเลย เลขมงคล คือ 5 4 6 โดยเลข 4 6 เสริมความรักดีมาก สำหรับคนโสด

7. ได้เงินจากการใช้ปาก หรือ ปากพารวย

ราศีสิงห์
แนะนำทำบุญช่วยเหลือเด็ก เลขมงคล คือ 1 5 6

8. มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน โดนไล่ออกแบบฟ้าผ่า

ราศีมีน
จะเปลี่ยนแปลงเรื่องงานเยอะ ปี 61 หรือเปลี่ยนสภาพแวดล้อมการทำงาน เลขมงคล คือ 4 6 2

9. ร่ำรวยจากธุรกิจออนไลน์

ราศีกรกฏ
มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต ทำอะไรจะประสบความสำเร็จอย่างง่ายดายในช่วงปีหน้า เลขมงคล คือ 9 1 5

10. เกิดศึกสายเลือด

ราศีเมษ
จะวุ่นวายภายในบ้าน แรงตั้งแต่ต้นปีจะซัดกันเลย ให้จัดการให้ดี ระมัดระวัง แนะนำไหว้ศาลหลักเมือง เลขมงคล คือ 5 1 4

11. มีโอกาสสูญเสียของรัก

ราศีธนู
ดาวเสาร์มาเข้าราศีอยู่ยาว จะถูกโกง เจอเรื่องยากๆ ใช้ความเป็นตัวเองชนะดวงดาว ราศีธนูน่าห่วงที่สุดในปี 61 ก็ว่าได้ ทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องสุขภาพ ทุกอย่างเข้ามา เน้นทำบุญพระนาคปรก ทำบุญกับสัตว์น้ำ เลขมงคล 5 4 9

12. ราศีที่ดีที่สุด

ราศีพิจิก
เป็นราศีที่ดวงดีที่สุด ชีวิตพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เรื่องทุกข์หมดไป มีงานใหญ่รอเราอยู่ ตั้งใจเปิดร้าน ทำธุรกิจ จะดี ให้ขยัน ตั้งใจ ทำบุญเยอะๆ สิ่งที่รอทั้งเรื่องเงินทอง ความรัก จะเข้ามาแน่นอน เลขมงคล คือ 8 9 2


เรียบเรียงโดย : Postsod
ขอขอบคุณ : อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา