คนเกิด 4 วันต่อไปนี้ เคราะห์ซ้ำกรรมซัดมา10ปีเต็ม จากนี้ไปจะมีบ้าน มีรถ เป็นเศรษฐีคนใหม่

คนเกิด 4 วันต่อไปนี้ เคราะห์ซ้ำกรรมซัดมา10ปีเต็ม จากนี้ไปจะมีบ้าน มีรถ เป็นเศรษฐีคนใหม่

1. คนเกิดวันพุธ
คนเกิดวันพุธเป็นคนที่มีกรรมเรื่องการเงินติดตัวมาอยู่แล้ว ทำอะไรมักประสบความสำเร็จ แต่ไม่เต็มร้อยสักเท่าไหร่ ช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น ลำบากมามาก บอกเลยว่า ช่วงนี้มีเกณฑ์ดวงเปลี่ยน ทำอะไร หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จเต็มร้อยแน่นอน อีกอย่างคือ ช่วงกลางปีหน้า มีเกณฑ์ได้ผ่านบ้านสมใจอยากสักที อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุสมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ

 
2. คนเกิดวันศุกร์
สำหรับคนที่เกิดในวันนี้ ช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น บอกตรงๆว่า เหนื่อยกับการ กับงานมากๆ ทำเยอะได้น้อย เหนื่อยจนสายตัวแทบขาดจริงๆ บอกเลยว่าลึกๆแล้วคุณเป็นคนมีดวง เพียงแต่ว่ายังมาไม่ถึงเท่านั้นเอง ในเรื่องของเวลาดวงนั้น หลังผ่านช่วงกลางปีหน้าเป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้บ้านอย่างแน่นอน และในช่วงสิ้นปีนั้น มีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลใหญ่ จะได้ปลดหนี้สินได้ทันดี อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุสมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ


3. คนเกิดเสาร์
สำหรับคนที่เกิดในวันนี้ หลังจากช่วง 10ปีเต็มที่ผ่านมานั้น ดวงเรื่องการงาน ดูเหมือนว่าไม่ค่อยประสบความสำเร็จเอาเสียเลย ไปทำงานที่ไหนก็มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานอยู่เรื่อยไป เหนื่อย ท้อแท้กับสิ่งที่ทำอยู่ และตามด้วยปัญหาเรื่องความรัก ผิดหวังตลอด แต่ไม่ต้องห่วง หลังผ่าน 10ปีแห่งความทุกข์นี้ไปได้แล้วนั้น ในช่วงต้นปีหน้า ดูเหมือนว่าดาวเคราะห์ผ่านพ้นไป ดวงโชคดวงลาภล่องลอยมาตรงจังหวะพอดิบพอดี ทำให้ทำอะไรก็จะประสบผลสำเร็จ ทำธุรกิจก็จะรุ่งพุ่งไกลตามคำทำนายแน่นอน รถคันงามๆ กำลังรอให้คุณได้ผ่อนอยู่นะ ช่วงกุมภาปีหน้าแน่นอน อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุสมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ


4. คนเกิดวันอาทิตย์
สำหรับผู้ที่เกิดในวันนี้แล้วนั้น 10 ปีที่ผ่านมาเหน็ดเหนื่อบกับการหาเงินมากๆ ท้อ ผิดหวังกับสิ่งที่ทำ ทำแล้วไม่ได้ผล ไม่ได้ดั่งใจจริงๆ ดวงตกเรื่องการเงินตลอด 10ปีเต็มๆ บอกเลยว่าเป็นช่วงเคราะห์กรรมเก่าของคุณเอง แต่ไม่ต้องห่วงไป อีกไม่กี่เดือนจะผ่านพ้นไปแล้ว (ผ่านพ้น 25 ก.ย.2561) ชีวิตจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กรรมเก่าจะไม่มาเยือนคุณอีกต่อไปแล้ว ขอให้เชื่อ แล้วสิ่งดีๆจะเกิดผลกับคุณอย่างแน่นอน เกือยลืมบอกไปว่า ช่วงสิ้นปี มีเกณฑ์ถูกหวย ถูกสลากรางวัลใหญ่ๆเลยทีเดียว อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุสมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod