เจาะลึกถึงขั้น!! ราศีเมษ พฤษภ เมถุน กุมภ์ มักกร พิจิก (วันนี้- 3 ปีข้างหน้า)

กราบสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ทางเพจดูดวงรายวัน ร่วมกับเพจ ดิอัลบั้ม ขอมาเปิดดวงชะตา สำหรับผู้ที่เกิดในราศี เมษ พฤษภ เมถุน กุมภ์มังกร พิจิก 6 ราศีต่อไปนี้เราจะมาทำการเจาะลึกให้ตรงประเด็น ทั้งในเรื่องของการเงินการงาน และโชคลาภ พร้อมแล้วเราก็ไปอ่านดวงชะตาของคุณกันได้เลยครับ

เมษ

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษนั้นของบอกแล้วว่าดวงชะตาในช่วงเวลาที่ผ่านมาถือว่าไม่ได้แย่นะแต่ก็มีบางช่วงเวลาจะมีดาวเคราะห์ร้ายเข้ามาในช่วงชีวิตบ้าง ซึ่งมันจะเป็นช่วงเวลาเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว คุณได้รับเคราะห์กรรมแบบหนักหน่วงมากๆ ทำอะไรไม่ค่อยประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่แต่ขอบอกเลยว่า หลังจากช่วงวันนี้จนไปถึงช่วง 3 ปีต่อจากนี้นั้น ดวงในเรื่องของเงินเป็นหลักใหญ่ การเงินจะมาเป็นอันดับ 1 ของ 6 ราศีที่กล่าวมานี้ อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริง เกิดขึ้นจริงดั่งคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเกิดผล

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดราศีเมษ – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 9/10

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีเมษ – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 8/10

ดวงโชคลาภของผู้ที่เกิดราศีเมษ – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 7/10

พฤษภ

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพฤษภนั้น วันนี้จะกล่าวแบบตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อมนะครับ สำหรับโชคชะตาที่ผ่านมาในชีวิตนั้น คุณค่อนข้างตกต่ำเป็นอย่างมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานั่นหมายความว่าเป็นโชคร้ายของคุณ แต่ไม่ต้องห่วงครับช่วงนี้และก่อนสิ้นปีคุณจะมีโชควาสนาจากการเสี่ยงดวง คุณมีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลใหญ่ แนะนำให้ทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรของคุณประจำ แล้วโชคของคุณจะผ่านมาอย่างแน่นอน ในเรื่องของหน้าที่การงานนั้น หลังผ่านสิ้นเดือนนี้ไปดูกันว่าอะไรสิ่งหลายอย่างกำลังจะดีขึ้น เจ้านายจะมองเห็นคุณค่าในตัวของคุณ และสำหรับผู้ที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ธุรกิจจะมั่งคั่งร่ำรวยแบบจริงส่วนคนที่อยู่ข้างหลังไปเลย อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริง เกิดขึ้นจริงดั่งคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเกิดผล

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดราศีพฤษภ – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 8/10

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีพฤษภ – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 7/10

ดวงโชคลาภของผู้ที่เกิดราศีพฤษภ – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 9/10

เมถุน

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุน หลังจากที่ผ่านพ้นเคราะห์กรรมมาแล้ว เป็นเคราะห์กรรมที่หนักหน่วงอย่างมากแทบไม่มีจะกินก็พูดได้เลย ดวงของคุณกำลังจะเปลี่ยนนับจากนี้ไป วันนี้จะขอกล่าวหลักหลักในเรื่องของโชคดวงชะตาของคุณ เพราะหลังจากนี้ไปคุณมีเกณฑ์ที่จะถูกสลากหรืออะไรก็แล้วแต่ที่เป็นการเสี่ยงดวง คุณจะมีโชคลาภในด้านดีมากๆ อีกอย่างหนึ่งที่อยากจะบอกนั้น ในช่วงกลางปีหน้าคุณมีเกณฑ์ที่จะได้บ้านใหม่เป็นของขวัญวันเกิด ขอบอกไว้แค่นี้ก่อนก็พอ เตรียมรับความร่ำรวยแบบไม่ทันตั้งตัวได้เลย อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริง เกิดขึ้นจริงดั่งคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเกิดผล

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดราศีเมถุน – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 6/10

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีเมถุน – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 8/10

ดวงโชคลาภของผู้ที่เกิดราศีเมถุน – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 9/10

กุมภ์

สำหรับผู้ที่เกิดในช่วงราศีกุมภ์นี้ บอกตรงๆเลยว่าคุณเป็นคนที่มีซิกเซ้นในเรื่องของการมองคนออกเป็นอย่างมาก ทำให้ที่ผ่านมานั้นคุณเป็นคนพูดตรง ตรงมากเกินจนทำให้เกิดปัญหาต่างต่างนานา มันมันส่งผลให้ช่วงเวลาที่ผ่านมา 2-3 ปีที่แล้วเกิดปัญหาเรื่องการเงิน คุณลองค่อยค่อยคิดดูว่ามันคือเรื่องอะไร หลังผ่านช่วงวิกฤตทางการเงินมาแล้วบอกเลยนะว่าหลังจากนี้ไปชั่วชีวิตคุณดี การเงินการงานถือว่าประสบผลสำเร็จกันเลยทีเดียว อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริง เกิดขึ้นจริงดั่งคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเกิดผล

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 7/10

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 7/10

ดวงโชคลาภของผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 5/10

มังกร

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกรนี้ การเงินการงานในช่วงที่ผ่านมาย่ำแย่พอสมควร มีปัญหาเรื่องครอบครัวบ่อยครั้ง เป็นช่วงเวลา 3-4 ปีที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเอาเสียเลย และแน่นอนว่าดวงคุณได้เปลี่ยนไปแล้ว การเงินการงานของคุณกำลังไปได้สวยหลังผ่านช่วงเวลามิถุนานี้เป็นต้นไปยาวไปถึง 3 ปีกันเลยทีเดียว ครอบครัวมีเกณฑ์ได้บ้านใหม่ จะประสบพบโชคอย่างยั่งยืน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริง เกิดขึ้นจริงดั่งคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเกิดผล

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดราศีมังกร – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 8/10

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีมังกร – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 7/10

ดวงโชคลาภของผู้ที่เกิดราศีมังกร – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 6/10

พิจิก

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพิจิกนั้น คุณเป็นคนที่จริงจังกับงานเป็นอย่างมาก จนคนอื่นมองว่าคุณเป็นคนที่จู้จี้จุกจิก เจ้าระเบียบเหลือเกิน แต่ลึกๆแล้วคุณเป็นคนที่เอาการเอางานเสียมากกว่า ทำอะไรก็อยากให้มันดีไปเลยทีเดียวไม่ต้องมาแก้ไขทีหลัง ช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาเป็น 10 ปีแห่งการชดใช้กรรมมันเป็นช่วงเวลาที่ผ่านมาแล้วคุณไม่ต้องเป็นห่วงนะเรื่องนี้ บอกตรงๆหรือว่าหลังจากผ่านเดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปอย่างมากๆคุณจะมีดวงโชคลาภเป็นโชคก้อนใหญ่มีเกณฑ์ได้บ้านได้รถใหม่ เป็นดวงที่น่าอิจฉาจริงๆ อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นจริง เกิดขึ้นจริงดั่งคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเกิดผล

ดวงการเงินของผู้ที่เกิดราศีพิจิก – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 7/10

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีพิจิก – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 6/10

ดวงโชคลาภของผู้ที่เกิดราศีพิจิก – ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 ปีข้างหน้า : 9/10

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod