แฉ บอย ถ่ายคลิปเซ็กส์แบล็กเมล์ เป็นข้าราชการ - เหยื่อโดนหลอกร่วมเพศไม่ใส่ถุงยาง

มีเซ็กส์กับเด็ก

            เหยื่ออีกรายของ บอย หนุ่มถ่ายคลิปแบล็กเมล์วัยรุ่นหลังจากมีเซ็กส์กัน พบมีเซ็กส์กันในรถ แต่โดนบอยหลอกมีเซ็กส์โดยไม่ใส่ถุงยาง แถมทิ้งไว้ข้างทางกลางป่า ก่อนบอยจะเอาคลิปไปเผยแพร่จนมีคนมาเห็น

            เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2560 จากกรณีที่มีการออกมาแฉนายบอย หนุ่มคนหนึ่งที่หลอกมีเซ็กส์กับเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปี และขู่เอาเงินว่าจะเอาคลิปไปเผยแพร่ ก่อนที่จะมีคนออกมาแฉนายบอยซ้ำอีกหลายระลอก โดยมีหนุ่มคนหนึ่งบอกว่า นายบอยเป็นข้าราชการ และตนก็ถูกถ่ายคลิปด้วย (อ่านเพิ่มเติม แฉอีก ! เหยื่อหนุ่มโดนชวนมีเซ็กส์ที่กระทรวงสาธารณสุข ก่อนถูกอัดคลิปเรียกเงิน)
มีเซ็กส์กับเด็ก
            ล่าสุด คุณโอ หนึ่งในเหยื่อของนายบอยอีกคน ก็ได้ออกมาเปิดใจกับรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ว่า ตนและบอยได้เจอกันในช่วง ต.ค-พ.ย. 2559 ซึ่งนายบอยเองก็ได้ขับรถเก๋งสีดำมารับตนที่มหาวิทยาลัย จากนั้นก็ขับรถไปที่ซอยเปลี่ยว ก่อนจะจอดรถและมีเพศสัมพันธ์กัน จากนั้นตนก็ถามว่านายบอยมีถุงยางไหม แต่นายบอยก็ไม่ได้ตอบอะไร

            ต่อมา ตนก็เห็นแสงไฟจากโทรศัพท์มือถือ ก็คิดว่าแค่เปิดไฟเพื่อให้มองเห็น ไม่คิดว่าเป็นการถ่ายคลิป และเมื่อเสร็จกิจแล้ว ก็ขับออกมาจากป่าประมาณ 150 เมตร แต่บอยกลับบอกให้ตนลงจากรถและบอกว่าจะไปหาแม่ แล้วเดี๋ยวจะมารับกลับ ตนก็เลยรอไป 20 นาที แต่นายบอยก็ไม่มา ทั้งโทรศัพท์ ทั้งแชทหา ก็โดนบล็อก ตนเลยต้องไปเรียกวินมอเตอร์ไซค์ออกมาเอง

            ต่อมา ก็มีเพื่อนของตนออกมาทักว่า เห็นตนในคลิปหลุดกับบอย เรื่องนี้ก็ทำให้ตนตกใจ เพราะตนไม่ทันคิดว่าบอยจะบันทึกภาพ ตนจึงอยากจะฝากบอกใครหลาย ๆ คนว่า อย่ามีเซ็กส์โดยไม่ป้องกัน อย่าเอาชีวิตตัวเองไปแลกกับของแบบนี้

            อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ตนกังวลที่สุดคือ ตนกังวลว่าจะมีติดโรคจากบอย ซึ่งจากนี้ไปตนก็คงต้องไปตรวจเลือด หามีบุญก็คงไม่เป็น แต่หากเป็นก็แสดงว่าบุญคงหมดแล้ว

มีเซ็กส์กับเด็ก

มีเซ็กส์กับเด็ก

            นอกจากนี้ ทางทีมงานก็ได้ไปสอบถาม นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต เกี่ยวกับกรณีที่มีข่าวว่า นายบอยเองทำงานที่กรมการแพทย์แผนไทย กระทรวงสาธารณสุข ซึ่ง นพ.เกียรติภูมิ ก็ยอมรับว่า นายบอยเองเคยเป็นลูกจ้างรายปี แต่ทำงานแค่ 4 เดือนก็ลาออกเมื่อเดือนธันวาคม 2559 โดยให้เหตุผลว่าสุขภาพไม่ดี ซึ่งในตอนนี้ทราบว่า บอยน่าจะย้ายไปทำงานที่สภาแพทย์แผนไทย และทำงานเป็นนิติกรเพราะเรียนจบด้านกฎหมาย

            นอกจากนี้ ทางทีมข่าวยังได้ไปบุกที่บ้านบอย และเมื่อไปถึงที่บ้าน ก็พบกับคุณยายและหลาน นักข่าวจึงสอบถามคุณยาย แต่คุณยายไม่ยอมตอบ และบอกว่าไม่รู้อยู่ไหน และปิดมุ้งลวดใส่ จากนั้นก็มีวินมอเตอร์ไซค์ขับรถมาที่บ้านของบอย นักข่าวจึงถามหาบอย แต่ผู้ชายคนนั้นกลับบอกว่า ตนเป็นพ่อบอย มีอะไร บอยยังไม่ได้ติดต่อกลับมา ผมเป็นพ่อผมยังติดต่อลูกไม่ได้ คุณจะมาเอาอะไรกับผมอีก


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว