ชาวบ้านลุกฮือ ร้องล่าตัวคนร้ายทารุณ-ข่มขืนเด็ก 6 ขวบ ด้วยท่อนไม้ จนขาดใจตาย

ชาวบ้านลุกฮือ ร้องล่าตัวคนร้ายทารุณ-ข่มขืนเด็ก 6 ขวบ ด้วยท่อนไม้ จนขาดใจตาย ด้านครอบครัวลั่นไม่เผาศพลูกจนกว่าจะจับคนร้ายได้

         วันที่ 12 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานเหตุสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในเมืองฮิซาร์ ประเทศอินเดีย เมื่อเด็กหญิงวัย 6 ขวบรายหนึ่ง ตกเป็นเหยื่อถูกทารุณกรรมทางเพศอย่างรุนแรง ด้วยท่อนไม้ยาว 24 เซนติเมตร จนได้รับบาดเจ็บถึงแก่ชีวิต ก่อให้เกิดความโกรธแค้นในกลุ่มชาวเมืองอย่างหนักจนพากันปิดร้านค้า ออกมาประท้วงปิดถนนเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมต่อเด็กหญิง กดดันให้ทางตำรวจนำคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว

         โดยทางตำรวจ เผยว่า เด็กหญิงหายตัวไปจากบ้านในคืนวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อนบ้านจึงได้ช่วยกันออกติดตามหาเธอในตอนเช้า จนมาพบศพเข้าในสภาพมีเลือดไหลออกจากปากและลำคอ รวมทั้งยังมีรอยช้ำที่ไหล่และเอว ซึ่งนอกจากผลชันสูตรจะยืนยันแล้วว่าเด็กเสียชีวิตเนื่องจากถูกทรมานและถูกล่วงละเมิดทางเพศ ตำรวจยังพบท่อนไม้ยาว 24 นิ้ว ที่คาอยู่ในร่างกายของเหยื่อด้วย

         ด้าน ดร.รีตู กูปตา แพทย์ผู้ทำการชันสูตร เผยถึงความจริงอันน่าเศร้าที่เขาพบ โดยกล่าวว่า "เหยื่อเสียชีวิตจากการถูกผู้ต้องหาทรมาน ด้วยการใส่ท่อนไม้เข้าไปในร่างกาย เรายังพบร่องรอยการบาดเจ็บภายในลำไส้ใหญ่และมดลูก ท่อนไม้ถูกกระแทกเข้าไปในร่างกายด้วยความแรงพอจะทำให้เกิดการบาดเจ็บรุนแรงภายในมดลูกและลำไส้ใหญ่ของเหยื่อ"



         ทั้งนี้ทางครอบครัวของเด็ก ได้ออกมาประกาศจะไม่เผาศพลูกจนกว่าทางตำรวจจะจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีได้ ขณะที่ชาวบ้านในเมืองต่างออกมาร่วมกันประท้วงด้วยความโกรธแค้นต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้