ตาวัย 78 ปี หอบสินสอด 200,000 บาท สู่ขอยายอดีตคนรักเก่า หลังจากกันนานถึง 60 ปี

วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวน่ารัก ชวนน้ำตาซึมอีกหนึ่งเรื่อง ที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย เป็นการสู่ขอเจ้าสาวเพื่อแต่งงานที่โรแมนติกมากที่สุดอีกหนึ่งคู่หนึ่ง จนทำให้ชาวเน็ตแห่เเชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

โดยเฟสบุ๊คชื่อ คำ นาตะวัน ได้นำภาพการแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง พร้อมเล่าเรื่องราวว่า “รักแท้มีอยู่จริงๆ  หนุ่มใหญ่วัย 78 ปี หอบสินสอด 200,000 บาทมาสู่ขอคนรักคนเดิม หลังจากพลัดพรากจากกันไปนานถึง 60 ปี ขอให้มีความสุข นะจ๊ะ ตา ยาย จ๋า”

ทั้งนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับตา ยายสองคนนี้เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ขอให้สุขภาพของทั้งสองคนแข็งแรงยืนยาว และครองรักกันไปจนตราบนานเท่านาน บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ขอให้มีความสุขนะตา-ยายเขาเลือกว่ารักแท้และมั่นคงนับถือน้ำใจของตาจริง ๆ

ทั้งเจ้าของเฟสบุ๊คดังกล่าว ยังได้อัพเดทความรักครั้งนี้หลังจากแต่งงานกันไปได้ไม่กี่คืน ซึ่งเจ้าของเฟสบุ๊คได้พูดคุยหลอกล้อกับทั้งสองด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดี และดูท่าว่าจะมีความสุขคละคลุ้งไปทั้งบ้านจริง ๆ โดยทางคุณตายังบอกว่าอีกว่าเมื่อคืนนอนหลับสบายดีมากจริง ๆ จากนี้จะไม่ได้นอนเหงาแล้ว เพsาะมีเพื่อนอยู่ข้าง ๆ มานอนด้วย

ทั้งนี้ชาวโซเชียลก็ยังคงเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่องกับความรักที่น่าเหลือเชื่อของคู่นี้ บ้างก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า คุณตาน่ารักมากค่ะ ยังไม่ลืมคนรักเก่าจริง ๆ ในโลกนี้ยังมีอยู่นะคำว่ารักแท้

ในขณะที่บางคอมเม้นต์ก็เข้ามากล่าวว่า เป็นเพื่อนยายแก่เฒ่าเนาะ อะไรที่ทำแล้วมีความสุข ทำไปเถอะตา-ยาย ลูกหลานก็น่าจะดีใจนะ เขามีเพื่อนชาวเน็ตต่างเข้ามาอวยพรให้คุณตาคุณยายจขอให้รักกันนาน ๆ นะ

แหล่งที่มา: เฟสบุ๊ค คำ นาตะวัน / Springnews

เรียบเรียงโดย baansuann.com