จงเลือกประตู 1 บาน ที่จะพาคุณไปหาคนในฝันของคุณ

ให้คุณเลือกประตู 1 บาน ที่จะพาคุณไปหาคนในฝันของคุณ

เลือกประตูที่ 1

เป็นที่นิยมในหมู่คนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง!

ลึก ๆ แล้วคุณมีความโรแมนติกอยู่มากและเป็นคนที่ดูแลเทคแคร์คนอื่นอย่างดี ทำให้คุณเป็นที่รักของคนรอบข้างมากมาย และมีเสน่ห์เป็นพิเศษโดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม! คุณมีความสามารถ เป็นคนเก่งรอบด้าน

ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของคนที่เป็นตัวของตัวเองสูง และตัวคุณเองก็เหมาะที่จะอยู่กับคนที่มีสไตล์ มีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ชอบตามใคร ถ้าคบกันแล้วจะเข้ากันได้ดี คุยกันถูกคอ คบกันได้ยาว ๆไปเลย!

เลือกประตูที่ 2

 

เป็นที่ชื่นชอบของทุกคนทุกเพศทุกวัย ใคร ๆ ก็ปลื้ม!

คุณเป็นคนที่ปรับตัวเข้ากันได้ดีและไวกับทุก ๆ สถานการณ์ คุณรู้ว่าตัวเองมีจุดเด่น มีข้อดียังไง และรู้จักแสดงด้านนั้นออกไปให้คนอื่นเห็นอย่างเหมาะสม ไม่เยอะไม่น้อยไป ทำให้คุณเป็นที่ชื่นชอบ เป็นที่นิยมในทุกคน

ทุกเพศ ทุกวัย ใคร ๆ ต่างก็รักก็ชอบคุณทั้งนั้น~เลยล่ะ! คนฉลาด ๆ และมีเสน่ห์เหลือล้นอย่างคุณ ในคน 10 คนรอบตัว อย่างน้อย 8 คนล่ะ ที่เผลอแอบปลื้มคุณไปซะแล้ว!

เลือกประตูที่ 3

เป็นที่นิยมในหมู่คนฉลาด คนมีความรู้ มีการศึกษาสูง!

คุณมีเสน่ห์แบบแปลก ๆ ที่ลึกลับน่าค้นหา และเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก คุณมีความเชื่อมั่นและทำอะไร ทำจริง มีความแน่วแน่มั่นคง ทำให้เป็นที่นิยมในหมู่คนฉลาด ๆ มีความรู้มาก ๆ ได้ไม่ยาก!

แต่ลึก ๆ แล้ว คุณเป็นคนที่ระมัดระวัง กึ่งจะระแวงในเรื่องของความสัมพันธ์เป็นอย่างมาก ทำให้ระยะห่างความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามบางทีก็คืบหน้าช้าหรือไม่ค่อยคืบหน้าเลยอยู่บ่อย ๆ ยังไงก็อยากให้ลองเปิดใจ ลองกล้ารับคน ๆ นั้นเข้ามาในใจเสียบ้าง อย่าปิดประตูใจจนแน่นหนาเสียเกินไป จะได้ไม่พลาดโอกาสพบคนในฝัน แล้วมาเสียใจที่หลังไม่ทันนะจ๊ะ

เลือกประตูที่ 4

เป็นที่ชื่นชอบและเหมาะจะคบกับคนที่อายุมากกว่า!!

คุณเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน มีมารยาทดี จริงใจ และจริงจังมาก ๆค นหนึ่ง เมื่อมีงานหรือมีภาระหน้าที่ต้องทำ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ตาม คุณจะไม่ปล่อยผ่านไปง่าย ๆ ไม่ทำลวก ๆ แต่จะตั้งใจทำทุกอย่างจนสุดความสามารถเก็บรายละเอียดทุกสิ่งไม่ให้พลาดสักกระเบียดนิ้ว

คุณเป็นชื่นชอบในหมู่คนที่อายุมากกว่า และถ้าคบกับใคร หรือในเรื่องของการแต่งงาน ก็ควรแต่งกับคนที่อายุมากกว่าเช่นกัน เพราะจะเข้ากันได้ดีและคบกันได้ยืด ฟันธง!

เลือกประตูที่ 5

เป็นทีชื่นชอบในกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับงานด้านศิลป์ ๆ คนติสท์ ๆ !

คุณเป็นคนที่สดใสและมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ ต่อให้เจอเรื่องเจ็บปวดหรือทำให้ขุ่นข้องหมองใจ ก็มักทำใจ ก้าวข้ามไปได้เร็ว ไม่เก็บมาคิดเล็กคิดน้อยให้ป่วยจิต คุณมีไหวพริบดีและมีอารมณ์ขันที่ยอดเยี่ยม ทำให้ใคร ๆ ต่างก็ชื่นชอบคุณกันทั้งนั้น ในเรื่องของความสัมพันธ์

ถ้าฝ่ายตรงข้ามเป็นพวกที่ชอบเรื่องสนุก ๆ ขำขัน ขี้แกล้งเหมือนกัน ก็จะคบกันได้ยืด ไม่มีเบื่อ ไม่มีเจื่อนกันเลยสักวัน สนุกแฮปปี้ทุกวันแน่นอน! คุณเป็นทีนิยมเป็นพิเศษในหมู่คนที่เกี่ยวข้องกับด้านศิลป์ ๆ อาร์ต ๆ เช่น ดีไซน์เนอร์, ศิลปิน นักร้องนักดนตรี และอื่น ๆ

แหล่งที่มา: vonvon

เรียบเรียงโดย baansuann.com