สวนกระแสเศรษฐกิจ “เจ๊คิด” ขๅยอาหาร ราคาเพียง 10 บาท ที่มีให้ลูกค้าเลือกกว่า 20 เมนู

เพื่อน ๆ คงทราบกันดีว่า ในช่วงเศรษฐกิจบ้านเรา กำลังอยูในสภานการณ์ขาลง ข้าวของเครื่องใช้ อาหารการกินมีราคาสูง ข้าวราดแกง แม้แต่ก๋วยเตี๋ยวก็ราคาไม่ต่ำกว่า 50 บาทแล้ว

แต่ไม่ใช่กับเธอคนนี้ “เจ๊คิด” หรือ นางสมคิด ลิมพะสุต เจ้าของร้านเจ๊คิด ซีฟู้ดบุฟเฟต์ สวนกระแสช่วงเศรษฐกิจไม่นิ่ง ด้วยการคืนกำไรให้ลูกค้าทั้งขาประจำและขาจร ตลอดจนเด็กนักเรียน

ในการเปิดพื้นที่อาหารภาคเช้า และภาคกลางวัน กับเมนูข้าวหมูทอดรสเด็ด และอีกหลากหลายเกือบ 20 เมนูทุกวัน ด้วยราคาเพียงห่อละ 10 บาทเท่านั้u

โดย “เจ๊คิด” ได้เปิดเผยว่า สำหรับร้านข้าวหมูทอด ภาคเช้าเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00-12.00 น. หรืออาจจะปิดก่อนเวลาเนื่องจากของที่เตรียมไว้หมดก่อน ด้วยราคาเพียงห่อละ 10 บาท

ซึ่งในแต่ละวันมีเมนูหลากหลายเกือบ 20 เมนู มีให้เลือกทั้งข้าวสวย และข้าวเหนียว ซึ่งผลตอบรับโดยรวมลูกค้าให้ความสนใจมาใช้บริการอย่างมากมาย ส่วนด้านกำไรก็พอมีบ้าง จริง ๆ แล้วอยากให้ลูกค้าได้รับประทานของดีมีคุณภาพ และราคาย่อมเยา ก็เลยขๅยราคาถูก

ส่วนช่วงเย็นเปิดบริการในส่วนของซีฟูดบุฟเฟต์เช่นเคย แถมช่วงนี้มีโปรโมชันสุดพิเศษอิ่มทั้งร้านเพียงท่านละ 198 บาท ที่สำคัญน้ำจิ้มซีฟูดสูตรเด็ดที่เจ๊คิด การันตีเลยทีเดียวว่าทำเองกับมือของตนเอง

สำหรับร้านเจ๊คิดตั้งอยู่บริเวณซ้ายมือก่อนถึงสี่แยกไฟแดงวังสารภี ประมาณ 100 เมตร ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

แหล่งที่มา: onbnews

เรียบเรียงโดย baansuann.com