ราศีไหน ความรักไม่ราบรื่น มีเกณฑ์ไปต่อไม่ได้

ความสัมพันธ์ของคนสองคนนั้นมักมีการเปลี่ยนแปลงได้อยู่เสมอ การมีความรักเราก็อยา กที่จะให้รักครั้งนี้อยู่กับเราไปนานๆ เรามาเช็คดว งชะตากันว่า จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ที่ความรักจะมีปัญหามีเกณฑ์ ถึงขั้นไปต่อไม่ได้ อาจจะต้องเลิกรากันไป เรามาดูคำทำนายกันเลย

(ราศีมังกร) ชาวราศีมังกรในช่วงนี้คุณจะมีปัญหาในเรื่องของความสัมพันธ์ ที่เขามักจะนำปัญหามาให้กับตัวคุณ จนมีความกระทบถึงความสัมพันธ์ของคุณสองคน ขอแนะนำว่าควรปล่อยวางในเรื่องของอดีต แล้วให้โฟกัสกับปัจจุบันที่จะเกิดขึ้น

(ราศีกุมภ์)คุณเริ่มมีความเบื่อหน่ายในความสัมพันธ์ ที่ทำอะไรเดิมๆ ซ้ำๆ ด้วยกัน ขอแนะนำให้ลองหาอะไรใหม่ๆ ทำด้วยกัน เช่น ไปหาร้านอาหารใหม่ๆ บรรยากาศดีๆ ทานด้วยกัน ไปเที่ยวในสถานที่ที่ไม่เคยไปด้วยกัน เป็นต้น

(ราศีมีน) ช่วงนี้คุณจะมีปากเสียงกับคนรักบ่อย ซึ่งมาจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ทั้งนั้น ขอแนะนำให้คุณปรับความเข้าใจ ค่อยๆ พูด ค่อยๆ คุยกัน แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

(ราศีเมษ) ทั้งคุณและคุณแฟนต่างไม่มีเวลาให้กัน เพราะต่างฝ่ายต่างทำงาน ช่วงนี้คุณแฟนอาจกำลังเครียดเรื่องงานอยู่ นแกจากนี้ระวังเรื่องการใช้อารมณ์กับคนรักด้วย

(ราศีสิงห์) รักของคนราศีสิงห์เริ่มสะดุด นั่นเพราะคนรักของคุณแอบทำอะไรบางอย่างลับหลังคุณอยู่ อาจเป็นเรื่องที่เคยเตือน เคยห้ามไว้ แต่เขาก็ยังดื้อที่จะทำ

(ราศีกันย์) ช่วงนี้คนมีคู่ต้องระวังหน่อย เพราะคุณอาจจะถูก หั กห ลังจากคนรัก ทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ แต่ถ้าความสัมพันธ์ปกติดี ก็อย่าไปคิดระแวงอะไรมากเกินไป เดี๋ยวจะพาลให้ความรักมีปัญหาขึ้นมาจริงๆ

(ราศีตุล) เป็นช่วงที่คุณมีโอกาสได้พูดคุยเปิดใจในเรื่องของความสัมพันธ์ ว่าจะคบกันต่อไป หรือต่างฝ่ายต่างเลิกรากันไป

(ราศีธนู) สำหรับคนมีคู่ในราศีธนู ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์มากเป็นพิเศษ เพราะต่างฝ่ายต่างใช้คำพูดที่ไม่ดีต่อจิตใจกัน จนมองหน้ากันไม่ติด