โชคกำลังมา 4 ราศีเด็ด กำลังจะรวยเพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยเปิดทางให้

(ราศีพฤษภ) ชาวราศีพฤษภเป็นช่วงแห่งความรุ่งเรืองบรรลุเป้าหมาย สิ่งที่ท้าทายและบุกเบิก จะประสบความสำเร็จ จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวง ซึ่งการที่คุณเป็นคนใจนักเลง ใจใหญ่กล้าได้กล้าเสีย

ยิ่งจำทำให้ได้เงินก้อนใหญ่ หลังวันที่ 1 ตุลาคม ย าวไปจนถึง 16 ธันวาคมเป็นต้นไป ดวงการเงินโดดเด่นมาก หยิบจับอะไรเป็นเงินได้อย่ างง่ายๆไปหมด งานที่ทำอยู่ก็ก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด

เงินคูณสองคูณสาม ทำธุรกิจส่วนตัวก็กำไรเป็นล้าน ขย ายสาขาได้เลย มนุษย์เงินเดือuเพื่อนร่วมงานรัก ส่วนคนที่เกลียดเป็นศั ต รูก็แพ้ ภั ยตัวเองไป ถูกคัดเลือกให้เลื่อนตำแหน่ง

ดวงเสี่ยงโชคก็พุ่งแรงมีเกณฑ์ถูกรางวัลหลายล้าน มีเงินปลดหนี้ปลดสิน ได้ออกรถใหม่ป้ายแดง ได้ซื้อบ้านใหม่ มีเงินดูแลครอบครัวให้กินดีอยู่ดี

(ราศีเมษ) เป็นช่วงแห่งการพ้นเคราะห์ภัย ฟ้าเปิดทางรุ่งเรือง เป็นจุดผ่านที่สำคัญ แห่งการพลิกฟื้นกลับร้ า ยกลายดีอย่ างแท้จริง จะมีดวงจากการเสี่ยงโชค และรับทรัพย์ก้อนโตหลังวันที่ 1 ตุลาคม ย าวไปจนถึง 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

ต้องไม่ประมาท ต้องตั้งสติ ทำบุญ สร้างกุศล ที่ไหนก็ได้ หล่อพระ สร้างโบสถ์ วิหาร เพราะดวงชะตาด้านโชคลาภกำลังมาแรงมาก จะได้ลาภลอยจากเพศตรงข้ามที่มีอายุมากกว่าและมีเกณฑ์จะได้รางวัลจากการทายผล หรือชิงโชค เป็นรางวัลใหญ่ มีเงินตั้งตัว ได้ถอยรถป้ายแดง ได้ซื้อบ้านหลังใหม่เป็นชื่อของตัวเอง

(ราศีตุลย์) มีเกณฑ์ได้รับสิ่งใหม่ๆ สตรีผู้ใหญ่ จะนำความสุขและโชคลาภมาให้ และรับทรัพย์ก้อนโต ขณะที่คนโสดจะพบคนถูกใจหลังวันที่ 1 ตุลาคม ย าวไปจนถึง 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ให้ระวังของมีคม เช่น โดนมีดบาด แนะนำว่าหากมีเวลาควรหาโอกาสไปหล่อเทียนพรรษา ถวายหลอดไฟ บริจาคค่าน้ำค่าไฟ เพิ่มแสงสว่าง บูชาไฟ จะดีกับชะตาชีวิต เพราะความขยันของคุณกำลังไปเข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ถูกโปรโมทสูงได้เลื่อนขั้น เลื่อนเงินเดือน

ได้เป็นหัวหน้าแผนกหรือผู้จัดการ และได้คอมมิชชั่นและเงินโบนัสก้อนใหญ่ อาชีพดี อนาคตย าวๆก็มั่นคงตามไปด้วย ด้านโชคลาภดวงเสี่ยงโชคก็พุ่งแรงมีเกณฑ์ถูกรางวัลหลายล้าน มีเงินปลดหนี้ปลดสิน

(ราศีกรกฎ) ช่วงนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงอย่ างมาก โดยจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นอย่ างมากเช่นกัน แม้ดูคล้ายต้องเสี่ยงอยู่บ้าง แต่ก็มีความสำเร็จ เป็นช่วงแห่งความรื่นรมณ์มีโชคลาภ รับทรัพย์หลังวันที่ 1 ตุลาคม ย าวไปจนถึง 16 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ดวงการเงินโดดเด่นมาก คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง และมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่เป็นล้าน มีเงินจ่ายหนี้ แต่งงาน ถอยรถป้ายแดง ได้ซื้อบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเอง

ตั้งแต่กลางเดือuกุมภาถึงปลายเดือuเมษาเลย โชคลาภวิ่งเข้าหารัวๆ ตั้งรับแทบไม่ทัน แม้จะเด่นเรื่องเงิน แต่ความรักเปราะบาง คนมีคู่ระวังเรื่องกระทบกระทั่ง การขึ้นเสียงใส่กัน และการใช้คำห ย า บ ด้วย ควรรักษาน้ำใจกัน ถนอมน้ำใจกันให้มากๆ