เดือนสิบ ทวีทรัพย์ จัดเต็ม 7 วันเกิดมีเกณฑ์เหนื่อยแต่รวย

ในช่วงต้นเดือนตุลาคม สำหรับช่วงนี้มีสิ่งที่เกี่ยวข้องกับคำทำนายเกิดขึ้นมากมาย และทางเพจของเรานั้นได้ออกมาทายทักได้ว่าผู้ที่เกิด 7 วันใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์เหนื่อยมากกว่าคนอื่น แต่จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการเงินมากกว่าคนอื่นแน่นอน

(อังคาร, ศุกร์) สำหรับคนที่เกิดในวันอังคารและคนที่เกิดในวันศุกร์ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ มีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมายไม่เว้นแต่ละวัน เหนื่อยกับการทำงานเหนื่อยกับภาระหน้าที่ที่จะต้องรับผิดชอบ ในบางครั้งก็รู้สึกว่าตนเองนั้นทำงานมากเกินไปหรือเปล่า ไม่ค่อยมีเวลาที่จะพักผ่อน เบื่อกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ซ้ำๆเดิมๆ แต่ด้วยความที่ คุณเป็นคนที่ขยันทำมาหากิน มักจะไม่ปล่อยโอกาสเหล่านี้ให้หลุดลอยไปอย่างแน่นอน ในช่วงสัปดาห์หน้าจะมีเรื่องดีเกิดขึ้น ส่วนใหญ่แล้วนั้นมักจะเป็นในเรื่องของการทำงานเป็นหลัก โชคลาภเกี่ยวกับการทำงานจะเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณนั้นดีมากกว่าปกติ จะมีเงินมีทองไหลมาเทมา ใครที่ลำบากมาเนิ่นนานจะได้ดีกับเขาบ้างแล้ว

(จันทร์) คนที่เกิดในวันจันทร์ชี้ชัดเลยว่าเหนื่อยทั้งสัปดาห์ตั้งแต่ในช่วงที่แล้ว หน้าที่การงานภารกิจใดที่กำลังทำอยู่ยังไม่ประสบความสำเร็จ มีปัญหามากมายเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน แม้ว่าชีวิตของคุณในช่วงนี้จะลำบาก รู้สึกว่าไปไหนมาไหนไม่ค่อยสะดวก แต่เชื่อเถอะว่ามันจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน โชคชะตาของคนที่เกิดในวันจันทร์มักจะได้ดีสืบเนื่องจากคนที่เกิดในวันศุกร์ โชคชะตาจะใกล้เคียงกัน ไม่ว่าจะทำการงานใดๆจะเหนื่อยและลำบากมาก แต่สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวนำพาให้คุณนั้นประสบความสำเร็จในช่วงปีหน้าอย่างแน่นอน สำหรับในช่วงเดือนนี้เป็นช่วงที่ดี ตำแหน่งหน้าที่การงานกำลังจะเข้ามา หากกำลังคิดจะย้ายงานไปในทิศทางอื่น แนะนำว่าให้จัดการเรื่องบางเรื่องให้จบซะก่อน แล้วจะย้ายเมื่อไหร่ก็ได้

(พุธ, อาทิตย์) คนที่เกิดในวันพุธและคนที่เกิดวันอาทิตย์ 2 คนที่เกิดวันนี้มักจะมีนิสัยใกล้เคียงกันในเรื่องของการขยันทำมาหากิน เป็นคนที่หาเงินเก่งมากๆและก็ใช้เงินเก่งเช่นเดียวกัน มีนิสัยที่ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ชอบให้ใครมาพยายามอวดเก่งใส่ตนเอง ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันมีเรื่องราวต่างๆมากมายทำให้ชีวิตของคุณรู้สึกลำบาก และมีเพื่อนร่วมงานบางคนทำให้คุณรู้สึกไม่ดีด้วย ตั้งแต่ในช่วงสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป เดือนตุลาคมนี้ถือว่าเป็นเดือนที่โชคดีของคนที่เกิดวันพุธและอาทิตย์ จังหวะชีวิตจะเริ่มดีและเปลี่ยน เงินทองมากมายก่ายกองจะเริ่มเข้ามาทีละเล็กทีละน้อย ขอให้พยายาม และทำหน้าที่ในส่วนของตนเองให้ดีที่สุดก็พอ แน่นอนว่าด้วยความที่คุณเป็นคนขยันทำมาหากิน คุณงามความดีและบุญวาสนาจะส่งเปิดทางให้คุณเอง

(พฤหัสบดี, เสาร์) คนวันพฤหัสบดี และวันเสาร์ มักจะเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบให้คนอื่นเข้ามาก้าวก่าย เป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมา หลักในการตัดสินปัญหาของตนเอง ไม่ชอบการถูกบังคับให้ทำนู่นทำนี่โดยที่ไม่คิดจะทำ ลักษณะของคุณนั้นมักจะมีความเป็นผู้นำสูง แต่สิ่งที่มีปัญหานั่นก็คือคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าแสดงออกนั่นเอง ในช่วงสัปดาห์หน้าจะเป็นช่วงสัปดาห์ดี เดือนตุลาคมเดือน 10 นี้จะมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นมากมาย ประสบการณ์ต่างๆจะสอนให้คุณเป็น จะมีคนที่เป็นผู้ใหญ่คอยชี้แนะแนวทาง เปิดโชคชะตาเงินทองให้คุณ ชีวิตแม้ว่าจะต้องลำบากมากกว่าคนอื่น แต่ก็ขอให้มีความมั่นใจและมีเป้าหมายที่ดีในการใช้ชีวิต ไม่ต้องไปสนใจคำพูดของคนอื่น เรื่องราวดีๆกำลังจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณบทความดีๆจาก : postsod.com